x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Quan Hiểu Đồng mua hot search; Lệ Dĩnh đón sinh nhật sớm

Meixing 17:20 - 12/10/2021

Phim nào đang có lượt xem trực tuyến cao nhất? Vì sao Quan Hiểu Đồng tự thực hiện cảnh quay mà vẫn bị netizen mắng té tát? Triệu Lệ Dĩnh đăng hình gì mà lại lên tận top từ khóa tìm kiếm của Weibo?? Tất cả sẽ được Meixing giải đáp trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay. 

>>>Xem thêm: 9 sao nữ Cbiz sinh năm 1987: Triệu Lệ Dĩnh, Thư Sướng, Tống Thiến  

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Mở đầu bài viết, Meixing muốn cùng các bạn điểm lại thành tích của những bộ phim đang phát sóng. Bảng xếp hạng của Vlinkage sau buổi chiếu ngày 11/10 không có gì đột phá khi Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử vẫn đang đứng top 1. Bộ phim của Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính đã thu về 70,22 triệu lượt xem.

Xếp ngay sau đó là Quân Cửu Linh với sự góp mặt của Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạ với 67,47 triệu lượt xem. Có được 63,38 triệu lượt xem, bộ phim của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đang đứng ở vị trí thứ 3. 

Tuy nhiên, theo như Meixing quan sát thì 3 bộ phim kể trên chưa phải hot nhất. Thời điểm này, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân mới là cái tên được các khán giả của WeTV chờ đón nhất. Chỉ mới phát sóng 8 tập đầu tiên, cặp đôi trẻ Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn đã cống hiến cho người xem không biết bao nhiêu là khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu. 

Mộ Nam Chi của Cúc Tịnh Y “đu trend” đổi tên cải mệnh

Tiếp tục là một bộ phim sắp được phát sóng trên WeTV, Mộ Nam Chi. Sau bao ngày im lặng thì hôm nay, đoàn làm phim đã “ngoi lên” thông báo với khán giả rằng bộ phim này sẽ được đổi tên thành Gia Nam Truyện. Nhân cơ hội, hàng loạt tấm poster của các nhân vật chính và phụ được tung ra như một lời cảm ơn sự ủng hộ của khán giả dành cho đoàn phim suốt thời gian qua.

Meixing thì chỉ mê ngắm hình xinh xẻo của Cúc Tịnh Y, Tăng Thuấn Hy và dàn sao thôi chứ “cái trend” đổi tên để được phát sóng mình đã chứng kiến nhiều lắm rồi. Mà đổi tên là dễ hot lắm à nha, hai bộ phim cổ trang gần đây được khán giả yêu thích là Dữ Quân CaChâu Sinh Như Cố cũng trải qua một lần đổi tên rồi đó.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao nhí là "tuổi thơ" của fan Cbiz hiện giờ ra sao? 

Quan Hiểu Đồng bị tố “bơm nước”, PR phim mới

Hiện giờ, trên Weibo, netizen xứ Trung đang bàn tán về những hình ảnh hậu trường của Quan Hiểu Đồng trong bộ phim điện ảnh Đồ Lan Đóa. Mọi người đổ xô đi phân tích một đoạn clip, ghi lại quá trình người đẹp thực hiện những cảnh bay lượn, từ trên cao đáp xuống. 

Bên cạnh những lời khen ngợi tinh thần kính nghiệp, tâm huyết với nghề của nữ diễn viên thì có không ít bình luận chê cô “làm màu”, “bơm nước”, “mua hot search” nhằm thu hút khán giả ra rạp vào ngày 15/10 sắp tới. Và thế là cuộc tranh cãi bắt đầu nổ ra, Meixing cũng chưa biết bao giờ sẽ kết thúc nữa. 

Nhưng mình biết một điều là Quan Hiểu Đồng rất sợ độ cao, cho nên, để thực hiện những cảnh quay như này, chắc hẳn cô đã phải nỗ lực rất nhiều. Mà việc quảng bá cho bộ phim sắp phát sóng của mình thì có gì là sai đâu chứ, người ta còn "xào" couple ầm ầm kìa. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các mỹ nhân Cbiz phản ứng ra sao khi mặc "chung đồ"? 

"Tình bạn diệu kỳ" của Triệu Lệ Dĩnh

Netizen xứ Trung hôm nay dường như chia làm 2 phe, một bên đi “đu” vụ Quan Hiểu Đồng, bên kia ngồi trầm trồ từ sáng đến chiều để ngắm hình và khen ngợi Triệu Lệ Dĩnh. Bởi vì, người đẹp đã khiến dân tình trầm trồ khi đăng liền lúc 8 tấm hình selfie lên trang cá nhân. Với một người quanh năm kín tiếng như nữ diễn viên thì đây là lần hiếm hoi cô chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ đời thường. 

Hóa ra là tối qua, Triệu Lệ Dĩnh đã được mừng sinh nhật sớm cùng với Đinh Tử Tuấn và Quan Trí Bân. Bên cạnh những người bạn thân thiết từ hồi đóng Truy Ngư Truyền Kỳ, Dĩnh Bảo dường như vẫn là nàng cá chép Hồng Lăng, tinh nghịch, vô tư chu môi “bán manh”. Đã nhiều năm trôi qua, tình bạn của họ vẫn bền chặt như vậy, thật khiến người ta ngưỡng mộ mà. 

Dự là từ giờ đến hôm sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, chúng ta sẽ được chứng kiến thêm nhiều bất ngờ nữa, hãy cùng Meixing chờ đón nha. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi các bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng Meixing cập nhật xem Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ dạo này thế nào trên DienAnh.Net nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.