x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Tịnh Y đổi 14 bộ váy ở phim mới vẫn bị Diệc Phi "dìm"

Meixing 14:55 - 13/10/2021

Tuy đã có những thay đổi về vị trí của các bộ phim trên bảng xếp hạng, song, đó không phải là thứ duy nhất khiến mình quan tâm. Vậy, làng phim ảnh Hoa ngữ hôm nay còn có gì thú vị nữa, cùng mình tìm hiểu nha. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân sợ xấu khiến phim ảnh Hoa ngữ xuống dốc 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu của Vlinkage, hôm nay, bộ phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió đã vươn lên dẫn đầu khi thu được 67,52 triệu lượt xem. Với những nỗ lực của 4 gương mặt trẻ tiềm năng là Ngô Lỗi, Hầu Minh Hạo, Mao Hiểu Tuệ và Hương Hàm Chi thì thành tích này hoàn toàn xứng đáng. 

Cũng vì đó mà Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử của Triệu Lộ Tư đành ngậm ngùi lùi về hạng 2 khi chỉ có được 63,52 triệu lượt xem. Xếp ngay sau với 61,11 triệu lượt xem là Quân Cửu Linh của Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn. 

Đứng sau phim của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân là một tác phẩm đang làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng xã hội, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Tuy Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn là 2 cái tên không mấy quen thuộc với khán giả, song, mình đánh giá cao nhan sắc cũng như lối diễn xuất tự nhiên của họ. Những ai là fan ngôn tình như Meixing thì nhất định không được bỏ lỡ bộ phim này đâu đấy. Cứ thứ 6, thứ 7 hàng tuần là chúng ta được xem tập mới trên WeTV nha. 

Vừa đổi tên, phim Cúc Tịnh Y đã chốt luôn lịch chiếu

Tui đã bảo mà, mấy cái phim thông báo đổi tên thì sẽ nhanh chóng có lịch phát sóng thôi. Như Mộ Nam Chi kìa, vừa thay tên đổi họ thành Gia Nam Truyện vào sáng qua thì nay công bố luôn ngày chiếu. Đoàn phim nào cũng nhanh nhẹn như này thì khán giả sao phải bực mình cơ chứ. 

Theo như thông báo chính thức, Gia Nam Truyện của Tăng Thuấn Hy và Cúc Tịnh Y sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 18/10 tới đây. Bộ phim được phát sóng độc quyền trên Tencent Video và WeTV, mỗi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần, vào lúc 19 giờ Việt Nam. 

Trong đoạn trailer chính thức đầu tiên, Cúc Tịnh Y một lần nữa làm netizen “hoa mắt chóng mặt” với hàng loạt tạo hình xinh xắn, khi thì đơn giản, đáng yêu, lúc lại lấp lánh, kiều diễm. Theo như dự đoán của Meixing, nữ chính Khương Bảo Ninh sẽ “trình làng” ít nhất 14 bộ váy cổ trang. Với nhan sắc này thì chỉ cần diễn xuất của mỹ nữ họ Cúc không quá tệ là Gia Nam Truyện có thể vượt mặt hàng loạt phim chiếu mạng năm 2021 ngay ý mà. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn sao Cbiz nhận gạch đá vì tỏ ra ngốc nghếch 

Lưu Diệc Phi đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” trong tạo hình 10 năm trước

Dạo này dàn tiểu hoa thế hệ mới thi nhau xuất hiện trong tạo hình cổ trang nhỉ? Nhưng mà nhan sắc của họ còn gây ra nhiều tranh cãi quá, vậy nên, một blogger mới đây đã tiện tay đào lại hàng loạt hình ảnh của Lưu Diệc Phi để dân tình “rửa mắt”.

Trên đây chính là Lưu Diệc Phi của 10 năm trước, khi “thần tiên tỷ tỷ” hóa thân thành mỹ nhân Ngu Cơ trong bộ phim Hồng Môn Yến. Vẫn nhớ hồi đó, vì đọc được một bài chê nữ diễn viên nhạt nhòa khi vào vai mỹ nhân mà mình phải tìm phim này xem luôn. Và kết quả thì toàn tua đến đoạn có cô là phải dừng lại để ngắm thôi. 

Tạo hình đầy dây nhợ mà nữ diễn viên vẫn cân tất luôn. Thế nên, mọi người chê gì thì chê chứ bao năm nay, vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi là bất biến nha, “đừng có make it complicated, hãy cứ enjoy cái moment này đi”. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi 10 năm không có phim bạo, vì sao vẫn là minh tinh hạng A?

Cập nhật tình hình các dự án phim đang quay

Vì đợt này mọi người rất hứng thú với những dự án phim đang quay, cho nên, Meixing cũng chăm cập nhật tin tức ở hậu trường của các diễn viên cũng như đoàn làm phim luôn. Hôm nay, mình bắt gặp Nhậm Gia Luân trong một tạo hình mới trong phim Thỉnh Quân. Có lẽ những bộ đồ thiết kế mang hơi thở dân quốc này đặc biệt thích hợp với nam diễn viên, nó giúp anh che đi hoàn toàn khuyết điểm về hình thể, còn tăng thêm vẻ chững chạc, điển trai cho gương mặt “baby cute” từ trong “trứng nước” nữa. 

Ngoài ra còn có khoảnh khắc chung khung hình của Châu Dã và Hầu Minh Hạo trên phim trường Hộ Tâm. Nàng xinh đẹp, đáng yêu trong bộ đồ màu vàng, chàng lạnh lùng khi diện đồ đen, thật hy vọng, đây sẽ là một trong những cặp đôi “khuấy đảo” màn ảnh Hoa ngữ năm sau. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi các bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng Meixing cập nhật trạng thái mới nhất của Cúc Tịnh Y, Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.