x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giả Tịnh Văn - "Triệu Mẫn" số khổ của Cbiz bây giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:15 - 18/05/2021

Giả Tịnh Văn chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Cô là mỹ nhân cổ trang đình đám một thời trên màn ảnh Hoa ngữ với những bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Chí Tôn Hồng Nhan, Thái Bình Công Chúa Bí Sử... Xinh đẹp và tài năng nhưng cuộc đời của Giả Tinh Văn lại có quá nhiều lận đận, khiến cộng đồng mạng xót xa không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại sự nghiệp cũng như đời tư của mỹ nhân này nhé!

Giả Tịnh Văn sinh ra trong một gia đình giàu có, từ nhỏ được cha mẹ yêu chiều hết mực. Nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi trội, năm 15 tuổi, Giả Tịnh Văn được một tay săn ngôi sao phát hiện, mời chụp hình quảng cáo và nhận được cơ hội diễn xuất. Nhen nhóm niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ 7, Giả Tịnh Văn thi đỗ vào trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, nỗ lực rèn luyện bản thân mình.

Ai ngờ, mới bước chân vào cổng trường đại học chưa lâu, cha của Giả Tịnh Văn kinh doanh thất bại, khiến gia đình rơi vào cảnh khó khăn. Không chỉ buồn bực vì sự nghiệp tan tành, ông còn bị phát hiện mắc căn bệnh hiểm nghèo. Chính vì lý do này, gánh nặng gia đình đè lên bờ vai nhỏ của Giả Tịnh Văn, khiến cô buộc phải bỏ học, không ngừng tham gia các buổi phỏng vấn đóng phim để chi trả tiền viện phí của cha. Sau này, người đẹp cho biết: “Lúc đó, vì kiếm tiền, tôi sắp quên mất cảm giác được ngủ là như thế nào”.

Thấy con gái vất vả ngược xuôi lại biết bệnh tình của mình đã ở giai đoạn cuối, vô phương cứu chữa, cha Giả Tịnh Văn yêu cầu bỏ trị liệu để ra đi cho thanh thản. Dù đã khóc rất nhiều nhưng sau khi được cha khuyên bảo, Giả Tịnh Văn đồng ý với quyết định của ông, tự tay tiễn cha ra đi một cách nhẹ nhàng, không đau đớn: “Cả đời cha tôi đều sống rất lỗi lạc, cho dù rời khỏi thế giới này, ông cũng muốn ra đi một cách nghiêm trang”.

Sau khi cha qua đời, Giả Tịnh Văn vẫn phải gánh vác số nợ khổng lồ mà ông để lại. Góp mặt trong vô số dự án phim, Giả Tịnh Văn trả hết nợ nần sau vài năm nỗ lực không ngừng. Đồng thời, sự nghiệp của người đẹp cũng “nở hoa”, trở thành nữ diễn viên được khán giả yêu mến và là nữ thần trong mộng của không ít đấng mày râu.

>>>>> Xem thêm: 1001 tư thế ngủ của sao Hoa ngữ: AngelaBaby kém sang, Trịnh Sảng yếu ớt

Năm 2005, Giả Tịnh Văn nên duyên với doanh nhân giàu có Tôn Chí Hạo và nhanh chóng mang thai, kết hôn chỉ sau 2 tháng quen biết. Cứ ngỡ, hạnh phúc đã đến với nàng Triệu Mẫn xinh đẹp thì ai ngờ, mẹ của Tôn Chí Hạo lại chẳng hề hài lòng với nàng dâu Cbiz, thậm chí còn nghi ngờ cô gài bẫy, bắt con trai “đổ vỏ” và yêu cầu Giả Tịnh Văn đi xét nghiệm ADN.

Không chỉ vậy, sau khi Giả Tịnh Văn sinh con gái đầu lòng, Tôn Chí Hạo liên tục dính tin đồn tình cảm, thậm chí còn “vung tay” với người đẹp. Đến năm 2009, Giả Tịnh Văn mở cuộc họp báo, nghẹn ngào rơi lệ, tiết lộ cuộc hôn nhân không hạnh phúc và tuyên bố ly hôn.

May mắn thay, sau bao lận đận vì cưới phải tra nam, đến năm 2014, Giả Tịnh Văn đã gặp được “chân mệnh thiên tử”, đó là nam diễn viên kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải. Tuy nhiên, khi đó, mối tình của họ không được công chúng coi trọng, bản thân Giả Tịnh Văn cũng băn khoăn không biết Tu Kiệt Khải có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc đời mình hay không. Thế nhưng, tài tử họ Tu đã chứng minh mình thực sự là bờ vai đáng tin cậy để dựa vào. Anh cho biết: “Tôi không ngại việc Tịnh Văn có con riêng, đây là một phần trong cuộc đời của cô ấy”.

Sau 1 năm hẹn hò, Giả Tịnh Văn – Tu Kiệt Khải đăng ký kết hôn, chính thức về chung một nhà. Hiện tại, mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn, được ông xã yêu chiều, nâng niu như công chúa. Cô sinh thêm cho chồng 2 cô con gái dễ thương và chưa bao giờ gặp phải vấn đề “con em, con chúng ta” vì Tu Kiệt Khải luôn hết lòng yêu thương, coi con riêng của vợ như con ruột.

Giờ đây, Giả Tịnh Văn đã 46 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung đến ngỡ ngàng. Có lẽ, chính cuộc hôn nhân hạnh phúc đã khiến cho nữ diễn viên mãi chẳng chịu già, làm đàn em phải ngả mũ thán phục. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng mừng thay cho Giả Tịnh Văn vì đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau bao lận đận.

>>> Xem thêm: Triệu Mẫn và những nhân vật cổ trang đẹp nhất do Giả Tịnh Văn thể hiện

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.