x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giả Tịnh Văn và dàn sao Cbiz hạnh phúc bên "trai tân" dù từng ly hôn

Beaver 08:35 - 23/02/2021

Người ta có câu: “Nam sợ chọn sai nghề, gái sợ gả sai chồng”. Quả thực, trong con mắt của nhiều người, phái đẹp khi đã ly hôn rất khó tìm được hạnh phúc mới, kể cả các mỹ nhân Hoa ngữ cũng vậy. Thế nhưng, vẫn có không ít sao nữ đình đám đã tìm được tình yêu đích thực bên “trai tân” sau cuộc hôn nhân lỡ làng.

Giả Tịnh Văn

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Giả Tịnh Văn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố lên xe hoa với đại gia giàu có Tôn Chí Hạo. Tiếc thay, cuộc hôn nhân của cô chẳng được dài lâu, thậm chí còn “toang” không mấy êm đẹp và đưa nhau ra tòa để giành quyền nuôi con.

Sau khi ly hôn, Giả Tịnh Văn tìm được “chân mệnh thiên tử” của đời mình, đó là nam diễn viên kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải. Về chung một nhà vào năm 2015, mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký được chồng trẻ yêu thương hết mực, nâng niu như công chúa. Tu Kiệt Khải còn vô cùng cưng chiều, coi con riêng của vợ như con đẻ. 

Giờ đây, Giả Tịnh Văn đang có cuộc sống mỹ mãn đáng ghen tị. Cô sinh cho Tu Kiệt Khải 2 đứa con kháu khỉnh, dễ thương. Ở tuổi 46, nàng “Triệu Mẫn” vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ và niềm hạnh phúc ánh lên trong đôi mắt.

Tiểu Lý Lâm

Nói tới Tiểu Lý Lâm, không ít người sẽ nghĩ ngay nàng Đỗ Băng Nhạn xinh đẹp trong bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. Vừa vụt sáng thành sao sau thành công của phim, Tiểu Lý Lâm quyết định kết hôn với giảng viên đại học Lý Tuyết Đào và có với nhau cô con gái xinh đẹp. 

Sau khi đường ai nấy đi với Lý Tuyết Đào, Tiểu Lý Lâm một mình nuôi lớn con gái. Lúc này, nữ diễn viên gặp gỡ Kinh Siêu – một diễn viên chưa mấy nổi bật, kém cô 6 tuổi. Ban đầu, cuộc hôn nhân của họ không được công chúng coi trọng bởi sự chênh lệch quá lớn về danh tiếng. Thậm chí, trong lúc khó khăn nhất, cặp đôi phải bán cả trang sức, đồ đạc có giá trị của Tiểu Lý Lâm để duy trì cuộc sống.

Kinh Siêu từng nhiều lần có ý định đổi nghề để chăm lo cho mẹ con mỹ nhân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. May mắn thay, nhờ sự ủng hộ hết  mình của bà xã, Kinh Siêu tìm được cơ hội bứt phá, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cùng vượt qua mưa bão để thấy được cầu vồng, cặp đôi chị - em này khiến netizen ngưỡng mộ về tình cảm bền chặt, mặn nồng.

>>>>> Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Trương Hâm Nghệ

Tham gia show truyền hình Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ, cặp đôi Trương Hâm Nghệ và Viên Hoằng khiến người hâm mộ “quắn quéo” không thôi vì quá chăm “phát đường”. Không chỉ yêu chiều bà xã hết mực, Viên Hoằng còn sẵn sàng lên tiếng hòa hoãn, làm dịu mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu. Anh được coi là người chồng “kiểu mẫu” của làng giải trí Hoa ngữ.

Thực tế, trước khi đến với Viên Hoằng, Trương Hâm Nghệ từng có cuộc hôn nhân thất bại. Thậm chí, nữ diễn viên còn tự ti, cho rằng mình không thể tìm được hạnh phúc vì đã từng ly hôn. Khi hợp tác trong bộ phim Công Chúa Giải Ưu, Trương Hâm Nghệ bén duyên với Viên Hoằng và tìm được bờ vai đáng tin cậy của đời mình.

Tổ chức hôn lễ thế kỷ vào năm 2016, Viên Hoằng và Trương Hâm Nghệ là cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì Cbiz hiện nay. Họ có với nhau cậu con trai và hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn đáng ghen tị.

Chung Lệ Đề

Mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X - 9X. Gần đây, cô nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Chung Lệ Đề từng có 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và một mình nuôi nấng 3 cô con gái.

Năm 2015, khi tham gia một chương trình thực tế, Chung Lệ Đề quen biết và rơi vào lưới tình với nam diễn viên kém 12 tuổi Trương Luân Thạc. Bất chấp bao lời ra tiếng vào về sự chênh lệch trong sự nghiệp, biểu tượng gợi cảm quyết về chung một nhà với trai trẻ.

Sau khi kết hôn, Chung Lệ Đề được chồng yêu chiều hết mực. Nữ diễn viên từng chia sẻ, dù đã chung sống được gần 5 năm, cô vẫn cảm thấy như đang ở tuần trăng mật. Bên cạnh đó, Trương Luân Thạc cũng hết mực yêu quý 3 cô con gái riêng của vợ, coi như con đẻ của mình.

Y Năng Tịnh

Là nữ ca sĩ, diễn viên đình đám xứ Đài, Y Năng Tịnh khiến biết bao người phải xuýt xoa với nhan sắc mãi chẳng chịu già dù đã ở tuổi 52. Cũng như Chung Lệ Đề, người đẹp này được khán giả yêu thích sau khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Kết hôn năm 2015, cặp đôi Tần Hạo – Y Năng Tịnh từng gây nhiều tranh luận bởi lẽ, họ chênh nhau những 10 tuổi. Hơn nữa, Y Năng Tịnh từng có một đời chồng và đứa con trai riêng, còn Tần Hạo vẫn là “trai tân” và là một diễn viên thực lực đầy tiềm năng của Cbiz.

Hiện tại, cặp đôi này có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên nhau, Y Năng Tịnh sinh cho ông xã nàng công chúa dễ thương. Là người khá “thô”, thiếu lãng mạn, chẳng có những lời “mật ngọt đầu môi” nhưng Tần Hạo vẫn quan tâm tới bà xã theo cách riêng. Khi Y Năng Tịnh làm nũng, kêu khổ trong show truyền hình, nam diễn viên Góc Khuất Bí Mật sẵn sàng gọi điện cho ban tổ chức, chấp nhận bồi thường tiền để cho bà xã rời khỏi chương trình. Cảm động vì sự quan tâm của chồng nhưng Y Năng Tịnh vẫn quyết sát cánh bên các “chị đẹp” Cbiz khác, chiến đấu tới cùng trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

>>>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

Dù từng “qua sông, lỡ đò” nhưng những mỹ nhân Hoa ngữ nói trên vẫn tìm được hạnh phúc đích thực của mình, bất chấp định kiến của người đời về phụ nữ đã ly hôn. Bạn nghĩ sao về việc này? Hãy cùng chia sẻ và theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về showbiz Hoa ngữ trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.