x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Hyo Jin và loạt mỹ nữ Hàn biến mọi trang phục trở nên thời thượng

Chan 02:05 - 04/02/2021

Dù chỉ mặc trang phục bình thường, dàn mỹ nhân này vẫn khiến chúng trở nên sang chảnh, phong cách chẳng thua kém những bộ quần áo biểu diễn cao cấp. Trước đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã mở cuộc bình chọn những mỹ nhân mặc trang phục thường ngày đẹp nhất Kbiz. Theo những người bình chọn, Jennie, HyunA, Kim Go Eun và dàn mỹ nhân có tên trong danh sách đã giúp nâng tầm đẳng cấp của loạt trang phục này. 

10. Yoon Seung Ah

Yoon Seung Ah ra mắt với tư cách người mẫu tạp chí và bắt đầu được mọi người chú ý sau khi xuất hiện trong MV của hai ca sĩ đình đám. Nhờ có body chuẩn nên mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời có thể cân hết mọi loại trang phục. Trong cuộc đánh giá của Exciting DC, cô nàng nhận được 1,5% bình chọn và giữ vị trí thứ 10.

9. So Joo Yeon

Sau bộ phim Người Thầy Y Đức 2, So Joo Yeon được khán giả xứ Hàn chú ý. Ít ai biết rằng mỹ nhân sinh năm 1993 từng làm người mẫu trước khi tham gia diễn xuất. Nhờ gu ăn mặc năng động, cá tính, cô nàng nhận được 2,8% phiếu bầu và xếp hạng 9 trong danh sách này. 

8. HyunA

Được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” bậc nhất K-pop nhưng trong cuộc sống thường ngày, HyunA lại có gu thời trang cực đơn giản. Dù chỉ mặc bộ trang phục bình thường nhưng cô nàng vẫn vô cùng bắt mắt, khiến bộ quần áo trở nên sang trọng hơn hẳn. Lần này, HyunA nhận được 4,5% số bình chọn và đứng hạng 8. 

7. Kim Go Eun

Dù trên phim hay ngoài đời, “người tình” màn ảnh của Lee Min Ho đều chọn những trang phục đơn giản, thoải mái nhưng vẫn đầy phong cách và cuốn hút. Kim Go Eun toát lên thần thái sang chảnh, quyến rũ tự nhiên ở bất kì loại trang phục nào mà cô diện. Trong cuộc bình chọn này, nữ diễn viên nhận được 4,8% phiếu bầu, giữ vị trí thứ 7. 

6. Krystal

Hạng 6 trong bảng xếp hạng này là Krystal, cô nàng nhận được 5,8% bình chọn. Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, nhan sắc và vóc dáng của Krystal đã gây chú ý. Hầu như chưa có bộ trang phục nào có thể làm khó được cô nàng. 

5. Jung Ryeo Won

Jung Ryeo Won được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ thời trang nhất Kbiz. Dù trang phục trong phim hay ngoài đời, mỹ nhân này vẫn khiến dân tình mê mệt. Cô nàng giữ hạng 5 trong top 10 với 8,3% bình chọn. 

>>>> Xem thêm: Gu thời trang của "nấm lùn" Kbiz: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee dùng chung thủ thuật 

4. Oh Yeon Seo

Mặc dù đã bước vào lứa tuổi U40 nhưng phong cách thời trang của Oh Yeon Seo vẫn rất trẻ trung, năng động, luôn nằm trong top những sao có gu thời trang đẹp nhất xứ Hàn. Bạn gái cũ Kim Bum được 8,6% bình chọn và giữ hạng 4 trong bảng xếp hạng do người dùng mạng xã hội bình chọn bởi cô luôn khiến những bộ trang phục bình thường nhất trở nên sang trọng hơn hẳn. 

3. Jennie

Hiện tại, Jennie được xem là một trong những mỹ nhân đứng đầu làng giải trí Hàn. Ngoài nhan sắc, phong cách thời trang của cô nàng cũng được đánh giá khá cao. Không chỉ là “yêu nữ hàng hiệu” khi đại diện cho những thương hiệu lớn, Jennie còn có khả năng biến các bộ trang phục hết sức bình dân trở nên bắt mắt hơn hẳn nhờ cách phối đồ cực chất của mình. Chính vì vậy, việc cô nàng đứng hạng 3 với 15,5% phiếu bầu không phải chuyện khó hiểu. 

2. Gong Hyo Jin 

Gong Hyo Jin được truyền thông Hàn đánh giá là có gu thời trang sành điệu, khuôn mặt quen thuộc của hàng loạt tạp chí, sự kiện thời trang. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn thuộc top những sao nữ cá tính nổi trội, phong cách thời trang độc lạ hàng đầu. Với thần thái của mình, Gong Hyo Jin luôn biến mọi bộ trang phục trở nên thời thượng hơn hẳn, điều này giúp mỹ nhân nhận được 16,9% phiếu chọn, trở thành người đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng. 

>>>> Tin liên quan: Gu thời trang điểm 10 của quý cô xinh đẹp nhưng luôn "bị dìm nhan sắc" Moon Ga Young

1. Hyomin

Người được bình chọn nhiều nhất là Hyomin với 31,1% phiếu bầu. Dù đã ra mắt nhiều năm nhưng nhan sắc và phong cách thời trang của cô nàng vẫn nhận về vô số lời khen từ khán giả. Khi thì cá tính, lúc lại dịu dàng, những bộ trang phục thường ngày của mỹ nhân cũng luôn trở thành hình mẫu cho giới trẻ học theo. Không cần quá cầu kỳ, cách phối trang phục của Hyomin tạo cảm giác thoải mái nhưng lại cực sang, ai nhìn đều thích thú.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.