x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Yoo: Người đàn ông số khổ nhất màn ảnh Hàn

Hoa Le 16:00 - 21/04/2021

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Gong Yoo được đánh giá là ngôi sao hạng A khi sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất đỉnh cao. Sau hơn 10 năm làm nghề, sở hữu cho mình vô số vai diễn ấn tượng. Nhưng có điều, mình để ý nam diễn viên sinh năm 1979 này rất chuộng những vai khổ vì người, hy sinh vì đời. 

Nhiều bộ phim anh tham gia, không phải quy tiên vì hóa zombie thì cũng là mắc bệnh hiểm nghèo, khiến mình tự hỏi không biết Gong Yoo có phải người đàn ông nhọ nhất màn ảnh Hàn Quốc hay không.

Lời nguyền “xuyên tâm tiễn” ở Goblin

Trong bộ phim làm mưa làm gió một thời Goblin, Gong Yoo đảm nhận vai nam chính Kim Shin - tướng quân mang lời nguyền bất tử, luôn tìm cách rời khỏi cõi trần. Tuy nhiên để có thể giải thoát được, anh phải xóa bỏ lời nguyền kiếm đâm xuyên ngực của mình, chỉ khi tìm được đúng nửa kia mới có thể rút ra được. 

Nhưng may mắn thay, anh gặp được Ji Eun Tak (Kim Go Eun) - cô bé có dấu bớt trên người minh chứng cho việc cô được yêu tinh lựa chọn. Từ đây chuyện tình chú cháu ngọt ngào giữa Kim Shin và Eun Tak nảy nở. Dẫu vậy, chi tiết kiếm xuyên tim này không phải là điều bi kịch nhất của nhân vật Kim Shin, bởi vì kết phim anh vẫn là một gã yêu tinh bất tử và quá đỗi cô đơn.

 >>> Xem thêm: Vincenzo và Song Joong Ki chiếm ngôi đầu BXH danh tiếng truyền hình

Hóa zombie trong Train To Busan 

Nếu như ở Goblin, câu chuyện lời nguyền còn quá nhẹ nhàng thì đến Train To Busan, Gong Yoo lại phải đối mặt với muôn vàn hiểm nguy để rồi nhận về cái kết buồn. Trong phim nam tài tử hóa thân thành Seok Woo cùng con gái Su An (Kim Su An) đến Busan bằng tàu hỏa. Tuy nhiên họ không lường trước được đây là chuyến tàu sinh tử khi con người lần lượt bị nhiễm đại dịch zombie. 

Những tưởng đây sẽ là chuyến du lịch đáng nhớ cuối cùng 2 bố con phải gồng mình chống trả khỏi những nguy hiểm. Seok Woo vật lộn suốt cuộc hành trình dài để bảo vệ người con gái bé bỏng. Cuối cùng, anh sẵn sàng bỏ mạng để bảo vệ vợ của đồng đội là Sang Hwa (Ma Dong Seok) và đứa con chưa chào đời.

 >>> Xem thêm: Ju Seok Kyung và những phản diện Hàn vì quá đẹp nên không ai ghét nổi

Ông chú mắc bệnh hiểm nghèo ở Seo Bok 

Đến Seo Bok, “vệ thần quốc dân” Gong Yoo lại tiếp tục hóa thân thành ông chú mắc bệnh hiểm nghèo đáng thương. Cụ thể, anh vào vai Ki Hun - cựu nhân viên tình báo, đang mang trong mình khối u não giai đoạn cuối. Đứng trước bờ vực của cái chết, thì anh bất ngờ được tổ chức tình báo đến giao nhiệm vụ bảo vệ người nhân bản Seo Bok (Park Bo Gum). Mục đích của anh khi dốc hết sinh lực để bảo vệ một người xa lạ như vậy là bởi Seo Bok là người bất tử và có khả năng chữa mọi loại bệnh. Nên người nhân bản này giống như tia hy vọng cuối cùng để Ki Hun có thể vịn vào đó mà mong chờ một phép màu tới cứu mình. 

Mặc dù nội dung phim có phần “đầu voi đuôi chuột”, nhưng mình vẫn bị xúc động trước màn diễn xuất đỉnh cao của Gong Yoo. Từ ánh mắt, cử chỉ, biểu cảm của anh đã lột tả chân thực nhất hình ảnh của một người đàn ông trung niên có phần bất lực, tuyệt vọng khi mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, đang sống những ngày lụi tàn của cuộc đời, song vẫn hy vọng vào điều kỳ diệu có thể cứu mình. 

Nhìn chung, Gong Yoo là một diễn viên có thực lực và chưa bao giờ làm mình thất vọng trong mỗi bộ phim anh tham gia. Có lẽ chính gương mặt hiền lành, gần gũi và thân thiện là điều khiến anh luôn được các đạo diễn tin tưởng và giao cho những vai diễn số khổ đến vậy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.