x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Vincenzo và Song Joong Ki chiếm ngôi đầu BXH danh tiếng truyền hình

Yến Nhiii 17:35 - 17/04/2021

Nếu tháng trước Song Joong Ki phải ngậm ngùi lùi xuống tận hạng 4 để nhường 3 vị trí đầu trong bảng xếp hạng danh tiếng ngôi sao truyền hình tháng 3, thì qua tháng 4 này, chàng nam thần 36 tuổi đã giành lại ngôi đầu bởi không còn đối thủ xứng tầm. Theo số liệu đo lường của công ty khảo sát Good Data thu thập dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, các nền tảng video, mạng xã hội về các bộ phim truyền hình đang và sắp phát sóng đưa ra thì kết quả không nằm ngoài dự đoán.

>> Xem thêm: Những tạo hình trên phim giúp nâng tầm nhan sắc cho Song Joong Ki

Vincenzo đã vươn lên vị trí quán quân trong tuần thứ 2 của tháng 4 này. Nối gót sau đó, hạng 2 thuộc về Sisyphus: The Myth của đài jTBC, còn Sông Đón Trăng Lên của KBS cũng “hạ cánh” ở hạng 3. 

Vincenzo đã chứng tỏ được sức hút độc quyền của mình với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn qua từng tập phim cùng diễn xuất hoàn hảo của dàn diễn viên. Sisyphus: The Myth thì vừa kết thúc phát sóng gần đây, tuy rằng phim không đạt được những thành tích ấn tượng như mong muốn nhưng vẫn có một lượng khán giả riêng cho mình. Sông Đón Trăng Lên của KBS là bộ phim gặp rất nhiều trắc trở trong quá trình sản xuất nhưng cũng đã nhanh chóng khắc phục và lên sóng không bị gián đoạn, nhận nhiều bình luận khen ngợi của khán giả.

>> Đừng bỏ lỡ: Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn cứ diện vest là thành cực phẩm

Trong những lần khảo sát của tháng trước, Vincenzo không thể vươn lên ngôi đầu bởi gặp đối thủ quá mạnh là Penthouse. Với lợi thế chạy đường dài, những tình tiết bất ngờ liên tục qua từng tập và độ nổi tiếng đã được tạo ra sẵn từ phần đầu, Penthouse dễ dàng khiến cho đối thủ không thể chạm tới vị trí đầu bảng của mình. Chính vì vậy, ngay khi tác phẩm này kết thúc, Vincenzo đã lập tức thăng hạng và giành lấy ngôi đầu. 

Điều này chứng minh độ ăn khách của tác phẩm cũng như cái tên Song Joong Ki là tuyệt đối. Đặc biệt mỗi tập phim lên sóng đều trở thành chủ đề gây thích thú cho người xem, Vincenzo đang đi đến giai đoạn cuối và đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của dàn diễn viên phim. Tin rằng vị trí số 1 này sẽ còn tồn tại cho tới khi tác phẩm này chiếu tập cuối cùng.

Hai cái tên Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin cũng dẫn đầu bảng ngôi sao truyền hình của tháng này. Ngoài ra, anh chàng phản diện Taecyeon cũng leo lên hạng 6 trong bảng. Sức hút mang tên Song Joong Ki đang thực sự tỏa nhiệt mạnh mẽ. Người xem ngây ngất với vẻ trẻ trung, gương mặt hoàn hảo từng đường nét của anh chàng, bên cạnh đó cũng đắm chìm trong mạch truyện với diễn xuất biến hóa linh hoạt từ hài hước sang hành động nhanh như chớp cực mượt mà của anh. 

Trở lại sau biến cố hôn nhân, Song Joong Ki đã cho thấy mình càng lợi hại hơn xưa rất nhiều lần. Jeon Yeo Bin cũng đang trở thành cái tên gây chú ý. Khởi đầu không ai biết cô nàng là ai thế nhưng sau khi Vincenzo lên sóng, nàng luật sư Hong Cha Young đẹp lạ, tính cách hơi điên điên lại gây nghiện cực mạnh. Ai cũng công nhận bộ đôi Song-Jeon đang khuấy đảo màn ảnh nhỏ mỗi dịp cuối tuần.

Bảng xếp hạng 10 phim truyền hình hot nhất:

tvN’s “Vincenzo”

JTBC’s “Sisyphus: The Myth”

KBS 2TV’s “River Where the Moon Rises”

JTBC’s “Beyond Evil”

SBS’s “Taxi Driver”

tvN’s “Mouse”

tvN’s “Navillera”

KBS 2TV’s “Revolutionary Sisters”

KBS 2TV’s “Miss Monte-Cristo”

KBS 2TV’s “Hello, Me!”

Top 10 ngôi sao truyền hình hot nhất:

Song Joong Ki (“Vincenzo”)

Jeon Yeo Bin (“Vincenzo”)

Lee Seung Gi (“Mouse”)

Yeo Jin Goo (“Beyond Evil”)

Cho Seung Woo (“Sisyphus: The Myth”)

2PM’s Taecyeon (“Vincenzo”)

Na In Woo (“River Where the Moon Rises”)

Lee Je Hoon (“Taxi Driver”)

Park Shin Hye (“Sisyphus: The Myth”)

Shin Ha Kyun (“Beyond Evil”)

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.