x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 phim Hàn dẫn đầu làn sóng Hallyu nửa đầu 2021

Mỳ Quảng 11:15 - 06/08/2021

Cùng với top những ngôi sao Hallyu nổi tiếng nhất thì mới đây Bộ Văn hóa, Du lịch và Thể thao Hàn cũng đã khảo sát bình chọn và đưa ra danh sách các phim Hàn được yêu thích nhất trên khắp thế giới nửa đầu năm 2021 này. Hãy cùng tôi xem những tác phẩm nào được yêu thích nhất nhé.

Hạng 1: Hạ Cánh Nơi Anh

Lên sóng đầu năm 2020, có nghĩa là qua 1 năm rưỡi rồi, nhưng Hạ Cánh Nơi Anh vẫn là bộ phim được khán giả toàn thế giới yêu thích nhất, chưa có phim nào qua mặt được. Câu chuyện tình yêu đẹp của cô tiểu thư xứ Hàn với anh quân nhân Triều Tiên đã lấy đi bao nước mắt, nụ cười của khán giả và cũng làm mọi người không thể quên. 

Tôi nghĩ còn một lý do nữa mà khán giả không quên bộ phim này, đó chính là vì chuyện “phim giả tình thật” của Hyun Bin - Son Ye Jin đấy.

Hạng 2: Điên Thì Có Sao

Lại là một tác phẩm của năm 2020, màn hợp diễn của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji quá xuất sắc khiến tác phẩm này càng hay hơn. Câu chuyện phim vừa ấm áp vừa lãng mạn và không kém hài hước, lại có giá trị nhân văn, cộng thêm dàn diễn viên có đủ cả sắc lẫn tài, đi kèm tạo hình nhân vật xuất sắc, hỏi sao phim không khiến khán giả u mê cho được. 

Tôi chỉ cảm thấy tiếc nuối khi Seo Ye Ji không thể tận dụng Điên Thì Có Sao để bật lên trong sự nghiệp bởi phốt cũ ập tới. Riêng Kim Soo Hyun thì ngày càng nổi tiếng và cát xê đã dẫn đầu cả showbiz Hàn.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo cùng các ngôi sao Hallyu nổi tiếng nhất nửa đầu 2021

Hạng 3: Thế Giới Hôn Nhân

Cứ tưởng rằng đề tài mặt trái hôn nhân đã quá nhàm chán và khắc nghiệt sẽ kén khán giả, vậy mà Thế Giới Hôn Nhân lại rất được yêu thích. Giữa một rừng tác phẩm lãng mạn, tình cảm thì đây như một góc khác của phim Hàn, đưa người xem đến với những mảng màu tuy u ám nhưng chân thực về cuộc sống. Diễn xuất của dàn sao chất lượng càng giúp Thế Giới Hôn Nhân đã đỉnh càng đỉnh hơn nữa. 

Chị đẹp Kim Hee Ae đã có một vai diễn tuyệt vời tiếp theo trong sự nghiệp, nhưng tôi thấy người được lợi nhất sau bộ phim này chính là Han So Hee và cô nàng đang tận dụng rất tốt cơ hội này để vươn lên hàng ngôi sao mới.

Hạng 4: Itaewon Class

Dù có rất nhiều ý kiến về việc nửa sau của Itaewon Class phát triển không hay, cái kết cũng không làm hài lòng nhiều người, thế nhưng không thể phủ nhận độ nổi tiếng đã vượt qua tầm quốc dân rất nhiều của tác phẩm này. Trong bảng khảo sát của Bộ Văn hóa, Itaewon Class vẫn xếp hạng 4 cho thấy khán giả nước ngoài cực kỳ yêu thích bộ phim này. 

Park Seo Joon lại có một thành tựu nữa thật vẻ vang và tôi cảm thấy xứng đáng bởi anh chàng đã luôn nỗ lực trong mọi vai diễn.

Hạng 5: Kingdom

Mặc dù chỉ lên sóng ở nền tảng Netflix nhưng Kingdom vẫn nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt. Việc phim sản xuất tới hai phần chính, tiếp tục có ngoại truyện vừa ra mắt và còn lên kế hoạch sản xuất tiếp phần 3 và phần ngoại truyện thứ 2 đã chứng minh tác phẩm này nổi tiếng đến tầm nào rồi. Dàn sao chất lượng từ Joo Ji Hoon, Bae Doo Na tới cả Jun Ji Hyun đã đóng góp công lớn vào thành công của tác phẩm, bên cạnh đó nội dung phim cũng cực hấp dẫn không thể rời mắt. Với tôi, vị trí thứ 5 này là hoàn toàn xứng đáng cho bộ phim.

Hạng 6: Quân Vương Bất Diệt

Rating nội địa thấp, không đạt được thành công như mong đợi thế nhưng không thể phủ nhận ở thị trường quốc tế, Quân Vương Bất Diệt vẫn rất được yêu thích. Lee Min Ho luôn là bảo chứng số 1 cho các tác phẩm. Chắc hẳn ai cũng phải công nhận rằng phim có Lee Min Ho tham gia thì sẽ nổi tiếng tầm quốc tế. Ngoài ra, nội dung phim về thế giới song song cũng khá lạ, phần lớn khán giả theo dõi suốt từ đầu đều khen càng xem càng cuốn, không khó hiểu như lời các khán giả bỏ giữa chừng nói. Hạng 6 trong bảng xếp hạng này lại một lần nữa chứng minh bộ phim không hề bị xa lánh như chúng ta luôn nghĩ.

>>>> Xem thêm: Khán giả Hàn chọn 10 người yêu lý tưởng nhất trong Hospital Playlist

Thật đáng tiếc khi cả 6 tác phẩm dẫn đầu bảng khảo sát này đều là phim năm 2020. Trong rất nhiều tác phẩm của nửa đầu 2021 vẫn không có phim nào có thể giành hạng cao, kể cả siêu phẩm Penthouse đã làm chao đảo màn ảnh nhỏ suốt nhiều tháng nay. Tôi chỉ hy vọng nửa cuối năm 2021 này sẽ có tác phẩm gây sốt thực sự để bảng khảo sát cuối năm của Bộ Văn hóa sẽ có phim mới của năm nay.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.