x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Khán giả Hàn chọn 10 người yêu lý tưởng nhất trong Hospital Playlist

Mỳ Quảng 11:40 - 01/08/2021

Hospital Playlist đang là tác phẩm được yêu thích nhất với câu chuyện vừa nhẹ nhàng vừa ấm áp trong cuộc sống hàng ngày của các bác sĩ. Trong phim, một dàn bác sĩ từ chính đến phụ đều siêu đáng yêu và cực lý tưởng. Mọi người xem phim có tự hỏi mình sẽ chọn ai nếu được phép chọn một người làm người yêu không? Câu hỏi này đã được khán giả xứ Hàn đặt ra và chọn ra luôn top 10 người yêu lý tưởng nhất trong phim.

Hạng 10: Lee Ik Sun

Lee Ik Sun (Kwak Sun Young) là một cô gái rất ngầu, xứng đáng để được anh chàng bác sĩ tài hoa Jun Wan yêu và theo đuổi. Tuy vậy, hiện tại khác giả và cả tôi đều đang rất buồn vì cặp đôi này đang phải xa nhau. Đương nhiên Ik Sun có nỗi khổ riêng, nhưng ai cũng mong cô sẽ nói ra sự thật để cùng người yêu chiến đấu tới cùng chứ không phải chọn giấu đi và chia tay. Tôi nghĩ vì vậy mà phiếu của cô không được cao.

Hạng 9: Yong Suk Min/ Huh Seon Bin

Ở mùa đầu thì 2 bác sĩ trẻ Yong Suk Min (Moon Tae Yoo) và Huh Seon Bin (Ha Yoon Kyung) ít đất diễn lắm nhưng sang tới mùa 2, họ cũng được tăng đất diễn nhiều hơn và có thật nhiều cảnh siêu đáng yêu. Có lẽ họ đứng ở hạng 9 chỉ vì là vai phụ mà thôi chứ tôi thích cặp đôi này lắm đấy, mong là cả hai sẽ có kết đẹp nhé.

Hạng 8: Jang Yun Bok/ Jang Hong Do

Đây một cặp sinh đôi cùng thực tập trung bệnh viện. Cả hai có những cảnh vô cùng cảm động. Với ngoại hình của anh chàng Jang Hong Do (Bae Hyun Sung) thì tôi không thắc mắc vì sao anh chàng lai lọt top rồi, còn cô nàng Yun Bok (Jo Yi Hyun) cũng cực xinh xắn, dễ thương.

>>>> Xem thêm: Park Jae Eon và các dạng nhân vật "né thôi, đừng yêu" trên phim Hàn

Hạng 7: Yang Seok Hyung

Anh bác sĩ gấu Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung) tuy hơi ù lì nhưng lại tâm lý lắm nhé, từ phần 1 đã luôn âm thầm chăm sóc cho cô nàng Min Ha rồi, sang tới phần 2 thì lại càng dễ mến hơn. Mặc dù vẫn chưa chấp nhận tình cảm của cô y tá trẻ nhưng cả hai lại ngày càng thân thiết nhau hơn. Có lẽ vì tính cách thích ở một mình khiến cho giáo sư phải chấp nhận hạng 7 thế này.

Hạng 6: Jang Gyeo Ul

Bình thường cô bác sĩ Gyeo Ul (Shin Hyun Bin) khá trầm tính, lầm lì chỉ biết công việc, thế nhưng khi đã yêu rồi thì cô nàng lại trở nên vô cùng đáng yêu, ngọt ngào. Đặc biệt sang tới mùa 2, cô gái có cái tên là “mùa đông” này đã thể hiện rất nhiều mặt cảm xúc từ ghen tuông tới ngại ngùng. Có lẽ vì vậy mà cô nàng đã lên hạng 6 trong bảng bình chọn này đấy.

Hạng 5: Chae Song Hwa

Có thể nói rằng bất cứ ai xem Hospital Playlist cũng đều yêu thích nhân vật Chae Song Hwa (Jeon Mi Do), một nữ bác sĩ tài giỏi, thông minh và vô cùng tinh tế. Có thể nói vị giáo sư khoa thần kinh này là crush của mọi người cũng chẳng ngoa, thử nhìn xem chị có thiếu gì đâu từ nhan sắc, thực lực cho đến cách đối nhân xử thế. Thế nhưng nữ bác sĩ này lại rất rõ ràng trong chuyện tình cảm, vì không muốn mất đi tình bạn mà cố gắng không vượt qua ranh giới. Tôi nghĩ là fan của cặp đôi Song Hwa - Ik Jun còn hơi giận chị nên chị mới phải đứng hạng 5 thế này thôi.

Hạng 4: Kim Jun Wan

Một bác sĩ tài hoa, vui tính, tận tâm và đẹp trai, ai cũng đều muốn có bạn trai là giáo sư Jun Wan (Jung Kyung Ho) cả. Nhìn có vẻ lông bông nhưng anh lại cực tâm lý, dù buồn lắm nhưng bạn gái muốn đi du học cũng vẫn ủng hộ, luôn mang năng lượng tích cực đến cho người mình yêu. Tôi chẳng tìm thấy một khuyết điểm nào ở giáo sư này cả, vì vậy hy vọng anh sẽ mau làm lành và trở lại với Ik Sun nhé, tôi chờ mỗi tập đấy.

Hạng 3: Do Jae Hak

Kết quả này tôi không ngờ tới thật đấy. Không ngờ anh chàng bác sĩ chân thật Do Jae Hak (Jung Moon Sung) lại vượt qua hẳn 2 giáo sư vai chính để lọt vào top 3 người yêu lý tưởng. Nhân vật này là một chàng trai đầy nghị lực, chân thành, luôn bản lĩnh, biết mở lòng và rất yêu vợ, quả thực là một chàng trai đáng tin cậy dù ngoại hình không quá nổi bật.

Hạng 2: Lee Ik Jun

Tôi dám chắc bất cứ ai ở bên cạnh Ik Jun (Jo Jung Suk) cũng đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi anh vui tính, dễ thương, tình cảm và cũng cực kỳ trưởng thành. Là giáo sư thế nhưng dù là trưởng khoa hay cô bán căn tin anh cũng đều có thể trở thành bạn tốt, chưa từng làm gì khiến người khác khó chịu. Ngoài ra, cách thể hiện tình yêu của Ik Jun cũng rất tinh tế, không hề có ép buộc mà luôn ở bên quan tâm, chăm sóc. Tôi chỉ mong chị đẹp Song Hwa sẽ sớm tan chảy để cặp đôi giáo sư mau đến với nhau thôi chứ hạng 2 của Ik Jun là hoàn toàn xứng đáng rồi.

Hạng 1: Ahn Jung Won

Cần ngoại hình có ngoại hình, cần năng lực có năng lực, đã vậy còn là con nhà giàu nữa chứ, Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok) ngay khi vừa xuất hiện đã là hoàng tử trong lòng rất nhiều fan nữ rồi. Phần đầu đã tuyệt vời rồi nhưng sang phần 2, giáo sư Ahn lại càng ấn tượng hơn sau khi va phải tình yêu. Cách anh cưng chiều, yêu thương Gyeo Ul khiến ai xem cũng tan chảy cả, thế nên hạng nhất sao có thể thoát khỏi tay anh chứ.

>>>> Xem thêm: Kim Hye Soo và các chị đại tuổi 50 tràn đầy sức sống của Kbiz

Trong top 10 này tôi chỉ bất ngờ nhất với hạng của bác sĩ Chae Song Hwa thôi, là tôi sẽ chọn ngay chị giáo sư này rồi đấy nhưng chị lại chỉ đứng hạng 5, hơi buồn xíu. Nhưng fan phim chủ yếu là nữ nên phái nam sẽ có lợi thế hơn thôi. Dẫu sao thì bộ phim này là tụ tập của toàn những con người tuyệt vời nên kết quả này tôi cũng không phàn nàn gì cả.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.