x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo cùng các ngôi sao Hallyu nổi tiếng nhất nửa đầu 2021

Thích Mỹ Nam 11:45 - 04/08/2021

Mới đây Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã công bố top 5 diễn viên Hàn được yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2021. Đây là bảng được Bộ văn hóa lập ra để khảo sát độ yêu thích của khán giả đối với các ngôi sao Hàn Quốc, kết quả không có nhiều thay đổi dù năm nay phim ảnh có nhiều biến động và những ngôi sao mới. Cùng tôi xem qua nhé.

Hạng 1: Lee Min Ho

Bất chấp việc tái xuất không mấy vẻ vang với Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho vẫn vững thành tích ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất nửa đầu năm 2021 với số phiếu bầu đạt được là 9.6%. Điều đáng nói là lượt bình chọn của nam diễn viên còn cao hơn cuộc khảo sát năm ngoái (7.6%). Vậy mới thấy địa vị số 1 của chàng nam thần sinh năm 1987 này thực sự vững như bàn thạch bất kể làng phim Hàn có thêm bao nhiêu ngôi sao mới. 

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn sao nữ sinh năm 1981 tài năng, xinh đẹp của Kbiz

Hạng 2: Hyun Bin

Đứng sau Lee Min Ho trên bảng khảo sát chính là nam thần Hyun Bin với 3.5%. Trong năm 2020 vừa qua, Hyun Bin đã có màn tái xuất đại thành công với Hạ Cánh Nơi Anh giúp cho tên tuổi của anh lại tiếp tục duy trì ở đỉnh cao. Trong năm 2021, tuy chưa có tác phẩm truyền hình mới nhưng chuyện tình của Hyun Bin và Son Ye Jin lại trở thành tâm điểm chú ý của cả châu Á thế nên anh lại tiếp tục được quan tâm hơn cả.

Hạng 3: Gong Yoo

Đứng hạng 3 trong bảng khảo sát nửa đầu năm nay chính là Gong Yoo với 2.3%. Mặc dù đã qua tuổi 40 nhưng chưa có bảng khảo sát nào về các nam diễn viên xứ Hàn mà thiếu được tên nam thần này. Gong Yoo có cả phong thái ngôi sao, gương mặt điển trai lẫn thực tài, thực tích cả ở mảng điện ảnh và truyền hình. Đây chính là chìa khóa vàng giúp anh không bao giờ mất chỗ đứng bất kể thời gian trôi qua bao lâu.

Hạng 4: Song Hye Kyo

Nữ thần họ Song vẫn chứng minh được thực lực khi là sao nữ duy nhất trong top 5 ngôi sao Hallyu nửa đầu năm nay với số phiếu 2.1%. Hơn 20 năm theo nghiệp diễn, Song Hye Kyo đã chứng tỏ được sức hút vô hạn qua hàng loạt tác phẩm đắt giá, là tên tuổi bảo chứng của mỗi phim tham gia. Không chỉ vậy, địa vị ở mảng quảng cáo, thời trang của Song Hye Kyo cũng ngày càng cao chứ không hề giảm sút. Năm nay tròn 40 tuổi nhưng Song Hye Kyo chỉ ngày càng trẻ đẹp và nhuận sắc hơn, tài nguyên cũng dồi dào hơn trước. Sắp tới Song Hye Kyo sẽ tái xuất với hai phim mới, quả nhiên là nữ thần số 1 không thể thay thế của Kbiz.

Hạng 5: Lee Jong Suk

Hạng 5 của bảng khảo sát lần này là mỹ nam Lee Jong Suk với 2.0% phiếu bầu chọn. Lee Jong Suk sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự trở về vẫn chưa chính thức trở lại màn ảnh nhỏ, thế nhưng tên tuổi của anh rất cao, được nhắc tới thường xuyên trên mạng xã hội. Tài nguyên tạp chí, thời trang, quảng cáo vẫn dồi dào chẳng khác gì cách đây 3 năm cho thấy tên tuổi anh chàng không hề bị ảnh hưởng sau thời gian gián đoạn. Có lẽ vì vậy mà mỹ nam sinh năm 1989 vẫn giành thứ hạng cao trên bản đồ ngôi sao Hallyu hiện nay. Có lẽ sau khi tái xuất với phim mới, danh tiếng của Lee Jong Suk sẽ còn cao hơn hiện tại rất nhiều.

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân là minh chứng cho "nhan sắc được xem như 1 loại tài năng"

Mỗi năm Bộ Văn hóa Hàn quốc luôn đưa ra danh sách các ngôi sao nổi tiếng nhất của làn sóng Hallyu như để vinh danh công lao mà họ đang đóng góp cho việc quảng bá văn hóa Hàn ra quốc tế. Trong nửa đầu năm nay, tôi thấy các ngôi sao trẻ đang rất chăm chỉ tham gia tác phẩm mới để xây dựng chỗ đứng, nhưng có lẽ để soán được ngôi những cái tên ở trên thì con đường họ phải đi còn rất dài đấy. Tuy nhiên, không gì là không thể, chẳng phải người ta thường hay nói “sóng sau xô sóng trước” hay sao, bởi vậy tôi nghĩ những cái tên nói trên cũng phải dồn nhiều sức lực cho sự nghiệp phim ảnh để không bị thua các đàn em đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.