x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hạ Cánh Nơi Anh và những phim Hàn đình đám lọt top 100 của Netflix

Yến Nhiii 15:30 - 08/04/2021

Netflix đang là nền tảng giải trí hàng đầu thế giới giúp khán giả khắp mọi nơi tới gần được với những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Kể từ khi nền tảng này phổ biến ở nhiều quốc gia, phim Hàn cũng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả khắp mọi nơi. Mới đây, top 100 chương trình ăn khách nhất trên Netflix đã được công bố. Trong đó có một số phim Hàn đình đám đã lọt top vô cùng xuất sắc. 

What’s Wrong With Secretary Kim?: Hạng 99

Câu chuyện tình yêu của chàng phó chủ tịch điển trai, tài giỏi nhưng cũng vô cùng tự cao và cô thư ký xinh đẹp trong phim đã từng làm “chao đảo” cả châu Á khi lên sóng. Sự kết hợp ăn ý tuyệt đối của Park Seo Joon và Park Min Young cùng nội dung hài hước đan xen lãng mạn không chỉ nhận rating khủng mà còn đưa tác phẩm này lọt top những bộ phim được yêu thích rầm rộ trên mạng xã hội. Với việc đứng thứ hạng 99 trong bảng xếp hạng top 100 của Netflix đã một lần nữa chứng minh danh tiếng của tác phẩm này.

Thế Giới Hôn Nhân: Hạng 95

Lột tả chân thực đời sống hôn nhân và những vấn đề nảy sinh trong quan hệ vợ chồng, Thế Giới Hôn Nhân đã thực sự giúp dòng phim hiện thực của Hàn có chỗ đứng trong lòng khán giả. Diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên chính mà dẫn đầu là chị đại Kim Hee Ae giúp khán giả như thấu hiểu tâm can và tình cảm của từng nhân vật, giúp bộ phim thu về rating cực khủng. Hơn nữa, bộ phim này còn lọt vào top những phim đình đám trên Netflix suốt một thời gian dài. 

>> Có thể bạn chưa biết: Hoàng Hậu Ki và loạt phim được fan Hàn yêu thích nhất 2013-2020

Điên Thì Có Sao: Hạng 76

Câu chuyện tình yêu nhân văn và mang thông điệp chữa lành của cô nhà văn xinh đẹp Go Moon Young với chàng điều dưỡng Moon Kang Tae đã từng “gây bão” khi lên sóng hồi giữa năm ngoái. Với thông điệp nhân văn, cách xây dựng độc đáo từ nội dung tới nhân vật, Điên Thì Có Sao xứng đáng với tất cả những thành tích đã đạt được, sự yêu thương của khán giả và cả hạng 76 trong bảng xếp hạng này của Netflix.

>> Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chuẩn bị chào đón loạt phim tình chị em đáng xem

Khởi Nghiệp: Hạng 71

Câu chuyện khởi nghiệp đang là điểm nóng trong giới trẻ, chính vì vậy tác phẩm về đề tài này nhận được sự yêu thích và đón xem nhiều là điều không bất ngờ. Khán giả theo dõi phim có thể không hài lòng với cách khai thác tuyến tình cảm của các nhân vật. Tuy nhiên, những tranh cãi nổ ra liên tục về chuyện nam chính hay nam phụ đáng để yêu hơn không những không khiến người xem bỏ phim mà còn tạo động lực để họ theo dõi tới cùng. Chính điều này đã giúp Khởi nghiệp chiếm giữ hạng 71 những chương trình ăn khách nhất trên Netflix.

Hospital Playlist: Hạng 32

Là một dự án của CJ, lên sóng song song cả truyền hình lẫn Netflix, thế nên Hospital Playlist cũng trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất trên nền tảng trực tuyến này. Câu chuyện về tình bạn, tình yêu và sự nghiệp của nhóm các bác sĩ cũng là bạn thân của nhau trong phim đã mang đến những tràng cười sảng khoái cùng với nhiều cảm xúc khó tả cho người xem. Hạng 32 trong bảng xếp hạng này đã chứng minh sức hút vô tận của tác phẩm. Hiện phim đang trong quá trình sản xuất phần 2 với mục tiêu lên sóng năm tới.

Reply 1988: Hạng 31

Đứng cao hơn Hospital Playlist một bậc chính là bộ phim tình cảm gia đình Reply 1988. Phim xây dựng câu chuyện về một xóm nhỏ ở Seoul trong năm 1988, thời kỳ còn nhiều biến động và khó khăn. Tình cảm gia đình, tình làng nghĩa xóm, tình bạn bè được khắc họa đậm nét và chân thực, mang đến bao phút giây cảm động cho khán giả. Thành tích của Reply 1988 thì khó lòng nào kể hết được, hạng 31 trong bảng ăn khách này của Netflix cũng cho thấy dù đã nhiều năm trôi qua, đây vẫn là tác phẩm đáng xem của truyền hình xứ Hàn.

Itaewon Class: Hạng 17

Cũng lại là một câu chuyện khởi nghiệp nhưng ở góc độ khác, gay cấn và đáng chú ý hơn, Itaewon Class với màn trở lại của Park Seo Joon sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ đã thành công rực rỡ. Dàn sao trẻ nhưng đầy màu sắc kết hợp với nhau, cùng nội dung trả thù cuốn hút đã giúp tác phẩm này càng được chú ý hơn. Không quá bất ngờ khi Itaewon Class lọt top 100 của Netflix và hạng 17 của phim đã cho thấy tác phẩm này đình đám tới mức nào, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở cả những quốc gia khác.

Hạ Cánh Nơi Anh: Hạng 4

Với sự kết hợp ăn ý của Hyun Bin - Son Ye Jin, Hạ Cánh Nơi Anh tuy cũng chỉ là câu chuyện tình yêu gặp nhiều cách trở của một cặp đôi nhưng đã trở thành hiện tượng sau khi lên sóng. Nội dung hấp dẫn và đầy lãng mạn, phản ứng hóa học giữa các diễn viên vô cùng tốt chính là những yếu tố lớn nhất dẫn tới thành công cho tác phẩm. Hạng 4 trong top 100 của Netflix đã cho thấy sức hút khổng lồ của siêu phẩm này. Phim không chỉ hay mà còn se duyên cho cặp đôi chính để Kbiz có thêm một đôi siêu đẹp, fan của các diễn viên vẫn nhiệt tình xem lại phim dù tác phẩm đã kết thúc 1 năm trước.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.