x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chuẩn bị chào đón loạt phim tình chị em đáng xem

Hồng Trà Sữa 16:30 - 07/04/2021

Ngoại trừ hai phim đã được xác nhận dàn diễn viên nam nữ chính thì ba phim còn lại mới chỉ có nữ chính nhận lời hoặc vẫn đang trong quá trình các diễn viên thương thảo. Thế nhưng theo nội dung kịch bản ban đầu thì thế nào nhân vật nam chính cũng sẽ là “phi công” mà thôi. Lần đầu tiên mà tôi thấy phim tình chị - em lại nhiều đến như vậy trong một năm ở địa hạt truyền hình xứ Hàn. 

>> Bạn có biết: Hoàng Hậu Ki và loạt phim được fan Hàn yêu thích nhất 2013-2020

Song Hye Kyo - Jang Ki Yong 

Bộ phim giữa đại mỹ nhân đình đám và mỹ nam chân dài đang lên mang tên Now, We Are Breaking Up sẽ nói về cuộc sống, công việc cũng như tình cảm của những con người hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Song Hye Kyo vào vai trưởng nhóm thiết kế của một thương hiệu thời trang với hình tượng xinh đẹp và độc lập. Còn Jang Ki Yong nhận vai một anh chàng nhiếp ảnh gia điển trai và vô cùng đào hoa.

Tác phẩm này nhận được nhiều sự chú ý của công chúng vì đây là lần tái xuất đầu tiên của Song Hye Kyo sau Gặp Gỡ vào cuối năm 2018. Còn Jang Ki Yong là một cái tên đang nhận được nhiều quan tâm vì thực lực ngày càng tiến bộ. Bộ phim Gặp Gỡ mà nàng Song đóng cùng trai trẻ Park Bo Gum dù vẫn có thành tích chấp nhận được nhưng so với địa vị của cô thì lại được xem là sự thất bại. Thế nên Now, We Are Breaking Up sẽ là một “bài kiểm tra” quan trọng để xem Song Hye Kyo còn xứng đáng là “nữ hoàng truyền hình” và có duyên đóng với các “phi công” nữa hay không.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo, Kim So Yeon và dàn sao nữ Hàn khoe sắc qua gương

Jeon Do Yeon - Ryu Jun Yeol 

Cặp chị em này có lẽ là cặp mà khán giả không cần lo lắng về diễn xuất nhất khi Jeon Do Yeon vừa là “tam đại ảnh hậu”, vừa là Ảnh hậu quốc tế, còn Ryu Jun Yeol từ lâu đã được người xem và giới chuyên môn đánh giá là một diễn viên nam trẻ thực lực với tài năng vô cùng xuất chúng.

Disqualified As Human sẽ là bộ phim mà cả hai tham gia khi nói về câu chuyện của những con người bình thường sống làng nhàng qua ngày và không biết rõ mục đích sống của bản thân là gì. Nội dung phim nghe có vẻ hơi khô khan nhưng nhiều khả năng những bộ phim với nội dung thế này sẽ là “con cưng” của giới chuyên môn, đặc biệt là ở giải thưởng danh giá Baeksang Arts Awards. Gì thì gì có lẽ Disqualified As Human hoàn toàn có thể khiến người xem yên tâm về mặt chất lượng diễn xuất từ dàn diễn viên.

Park Min Young - Song Kang 

Cruel Story Of Office Romance đúng chuẩn một bộ phim rom - com khi nói về những cá nhân hoạt động trong ngành dự báo thời tiết. Có lẽ vì là thể loại rom - com nên Park Min Young đang được cân nhắc đóng vai nữ chính - một cô gái thông minh nhưng có phần lạnh lùng và hơi nhạy cảm.

Trong khi đó vai nam chính đang được thương thảo với mỹ nam chăm chỉ Song Kang - người thua Park Min Young 8 tuổi và đồng thời cũng là đàn em chung công ty. Nếu Song Kang nhận lời tham gia bộ phim này thì đây có lẽ sẽ là bộ phim thứ 4 trong năm 2021 của anh sau Chuông Báo Tình Yêu, Navillera I Already Know. Còn Park Min Young cũng nên xem xét kịch bản cho thật kỹ vì kể từ sau Thư Ký Kim Sao Thế?, các bộ phim cô tham gia đều trở thành “bom xịt”.

Seo Hyun Jin - Kim Young Dae 

Trong tất cả 5 phim ở danh sách này thì nếu Kim Young Dae nhận lời tham gia Why Oh Soo Hae? thì Seo Hyun Jin sẽ phải là người “gánh team” cho bộ phim mất. Dù rất thích Kim Young Dae nhưng mỹ nam sinh năm 1996 còn diễn chưa thật sự tốt cho lắm, nhất là ở những phân cảnh đòi phải bày tỏ nhiều nội tâm cũng như cảm xúc.

Về phía Seo Hyun Jin, vì đã có chiến thắng Thị hậu Baeksang trong quá khứ nên bao nhiêu đó đã đủ để chứng minh cho năng lực của cô. Hiện nam chính của Why Oh Soo Hae? vẫn chưa được xác nhận nhưng dù có là Kim Young Dae hay là ai nữa thì hy vọng sẽ hợp tác thật tốt với Seo Hyun Jin để đem lại thành quả tốt nhất cho phim.

Im Soo Jung - Lee Do Hyun 

Bộ phim Melancholia là một tác phẩm lấy bối cảnh học đường nhưng mang nội dung trinh thám và có phần tăm tối, khi nói về vụ lùm xùm ồn ào ở một trường trung học tư thục danh tiếng tại Gangnam. Ảnh hậu Im Soo Jung đã xác nhận đóng vai nữ chính trong bộ phim hứa hẹn mang nội dung cực kỳ nặng nề này.

Nhà sản xuất cũng như công ty quản lý của mỹ nam đang lên Lee Do Hyun đã xác nhận anh đang bàn bạc để xem có phù hợp với vai nam chính trong Melancholia hay không. Nếu Lee Do Hyun nhận lời thì đây sẽ là một trong những cặp đôi chênh lệch tuổi tác lớn nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc khi cả hai cách nhau tới 16 tuổi (Im Soo Jung sinh năm 1979, còn Lee Do Hyun là 1995). 

>> Xem thêm: Những diễn viên Hàn Quốc đình đám đổi đời nhờ vai phản diện

Cùng chờ xem liệu trong thời gian tới khi các thông tin chính thức được xác nhận thì sẽ có cặp đôi chị em nào xuất hiện tiếp theo sau Song Hye Kyo - Jang Ki Yong hay Jeon Do Yeon - Ryu Jun Yeol nhé. Những tác phẩm được nhắc đến cũng đều có nội dung đáng để mong đợi nên ít nhiều sẽ tạo được sức hút và trở thành bom tấn trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc mà thôi. Tóm lại, tôi chỉ muốn nói là mong chờ phản ứng hóa học của chị Song và trai trẻ quá đi, lại lật lịch đếm ngày phim ra đây.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.