x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hoàng Hậu Ki và loạt phim được fan Hàn yêu thích nhất 2013-2020

Yến Nhiii 17:30 - 04/04/2021

7 năm với rất nhiều biến động, làng phim Hàn cũng cho ra đời rất nhiều tác phẩm xuất sắc. Thế nhưng với fan Hàn thì 10 bộ phim này chính là tiêu biểu nhất trong khoảng thời gian kể trên.

SKY Castle

Đây có thể nói là tác phẩm mở màn cho trào lưu làm phim về mặt tối của giới thượng lưu Hàn Quốc. Ra mắt trên đài cáp jTBC, tác phẩm này đã ngay lập tức đạt những thành tích khủng như rating cao nhất trong lịch sử đài jTBC, bộ phim gây sóng gió trên mạng xã hội của xứ sở kim chi… Phim là câu chuyện về những ông bố, bà mẹ nhà giàu đặt áp lực học hành lên con cái, gây ra bao bi kịch.

Goblin

Đây có thể nói là một trong những siêu phẩm tình cảm lãng mạn của Hàn cộp mác biên kịch Kim Eun Sook. Với câu chuyện về một chàng yêu tinh sống ngàn năm giữa dòng đời để tìm ra cô dâu giúp mình rút thanh gươm trước ngực để kết thúc sinh mạng. Thế nhưng, tới khi anh chàng gặp được người con gái định mệnh ấy thì tình yêu lại nảy nở khiến anh chẳng nỡ rời đi. Dàn diễn viên chất lượng cùng phản ứng hóa học tốt, nội dung hấp dẫn đã giúp tác phẩm này sau khi ra mắt đã tạo nên một loạt trào lưu.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho và loạt sao Hàn một màu, diễn dở vẫn sở hữu lượng fan khủng

Hậu Duệ Mặt Trời

Nói đến bộ phim huyền thoại thì sao có thể thiếu tác phẩm kết duyên cho cặp đôi đình đám một thời Song Hye Kyo - Song Joong Ki. Với câu chuyện tình yêu đẹp như tranh nhưng cũng thật nhiều trắc trở của cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon với anh lính bảo vệ hòa bình Yoo Shi Jin, người xem được sống trong những tập phim vừa lãng mạn, vừa đẹp ngây ngất, đã xem rồi là không thể bỏ qua một tập nào.

Hoàng Hậu Ki

Câu chuyện về cuộc đời của hoàng hậu Ki, nhân vật có thật trong lịch sử Hàn Quốc trải dài từ khi còn trẻ cho tới lúc trở thành mẫu nghi thiên hạ đã thực sự gây sốt khi lên sóng với diễn xuất của Ha Ji Won. Đây cũng là bộ phim bước ngoặt giúp sự nghiệp Ji Chang Wook vươn lên tầm cao mới. Gần đây, phim bất ngờ bị tẩy chay vì cho rằng làm sai lịch sử, thế nên việc Knet vẫn chọn tác phẩm này thực sự là một bất ngờ lớn.

Vì Sao Đưa Anh Tới

Nói đến phim Hàn đình đám thì có lẽ không ai có thể quên được bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới từng làm “chao đảo” mạng xã hội thời cuối năm 2013 - đầu năm 2014. Câu chuyện tình yêu giả tưởng của cụ giáo ngoài hành tinh với nàng siêu sao Cheon Song Yi chiếm được sự chú ý của toàn châu Á. Bộ phim này giúp Kim Soo Hyun một bước trở thành mỹ nam số 1 Kbiz, cũng là tác phẩm hoàn hảo đánh dấu 14 năm trở lại màn ảnh của mợ chảnh Jun Ji Hyun.

Thế Giới Hôn Nhân

Bộ phim là câu chuyện chân thực về hôn nhân và gia đình, vấn đề nổi cộm trong xã hội hiện nay. Những vấn đề tiềm ẩn nảy sinh trong gia đình của một nữ bác sĩ hoàn hảo khiến cô từ một người có hôn nhân hạnh phúc bỗng chốc mất hết tất cả. Từ sai lầm này kéo theo sai lầm khác tạo nên vô vàn những bi kịch xoay quanh người phụ nữ này. Đây chính là bộ phim đã truất ngôi drama rating cao nhất đài jTBC của SKY Castle, diễn xuất của chị đại Kim Hee Ae hoàn toàn thuyết phục và khiến khán giả phải trầm trồ qua từng tập phim.

Reply 1988

Khác với những tác phẩm đầy chất drama của Kbiz, bộ phim này lại kể một câu chuyện thanh xuân vô cùng tươi đẹp mà ai cũng từng có trong đời. Một xóm nhỏ với những đứa trẻ cùng trưởng thành bên nhau, vài hộ gia đình với những câu chuyện riêng, tình bạn, tình yêu, tình làng nghĩa xóm, tất cả đều kết hợp lại tạo nên một bộ phim cực thành công dù trước đó đã nhận nhiều bình luận cho rằng sẽ không thể bằng hai phần trước. 

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm mặt 4 nam thần cổ trang cực hút của màn ảnh nhỏ Hàn đầu năm nay

Hạ Cánh Nơi Anh

Màn kết hợp của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng câu chuyện tình yêu của cô nàng tài phiệt Hàn Quốc với anh lính Bắc Hàn đã giúp Hạ Cánh Nơi Anh “gây sốt” đầu năm 2020. Không quá mới lạ, không quá khác thường nhưng người xem vẫn không thể quên những thước phim tình cảm của cặp đôi trong phim. Phản ứng hóa học của các diễn viên cùng nội dung lãng mạn và cuốn hút đã mang đến thành công vang dội cho tác phẩm này.

Mây Họa Ánh Trăng

Với sự kết hợp của một cặp đôi đẹp là Park Bo Gum và Kim Yoo Jung, Mây Họa Ánh Trăng chính là một trong những tác phẩm cổ trang thần tượng đáng xem của Hàn Quốc trong những năm trở lại đây. Nội dung có thể không sâu sắc, mọi thứ chỉ dừng lại ở một câu chuyện tình yêu trong bối cảnh cổ đại thôi nhưng từ cảnh quay tới diễn xuất, phục trang và mọi thứ của phim đều trở thành chủ đề nóng khi lên sóng. Tác phẩm này đã đưa Park Bo Gum vào hàng mỹ nam top đầu của làn sóng Hallyu.

Khi Hoa Trà Nở

Nữ hoàng phim hài tình cảm Gong Hyo Jin luôn không làm người xem thất vọng. Khi Hoa Trà Nở đánh dấu 3 năm tái xuất màn ảnh nhỏ của chị đẹp và đã trở thành một lựa chọn sáng suốt tuyệt đối của cô. Câu chuyện về một người mẹ trẻ đơn thân giữa một thị trấn nhỏ cùng bao rắc rối xung quanh đã khiến khán giả cảm động và dõi theo từng tập. Không lên gân lên cốt, chỉ là những mẩu chuyện rất đời thường, bộ phim này đã nhận về rating khủng và cũng mang Daesang truyền hình tới cho chị đẹp họ Gong.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.