x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ha Eun Byeol là nhân vật "nhọ nhất" Penthouse 2 vì lý do tội nghiệp

Trà Thái Xanh 10:35 - 23/02/2021

Mới chỉ qua 2 tập đầu của mùa 2 thôi, khán giả đã phải lắc đầu ngao ngán khi nhìn thấy tình hình gia đình rắc rối của Ha Eun Byeol. Nói cô chính là nhân vật “nhọ nhất” của mùa này cũng không hề quá chút nào.

>> Bạn có biết: Cheon Seo Jin thua toàn tập trước tình địch trong tập 2 Penthouse 2

Ở mùa 1, Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) có tình cảm với thiếu gia của căn penthouse Ju Seok Hun (Kim Young Dae). Tuy chơi chung một nhóm và có khoảng thời gian gần gũi nhau khá lâu nhưng Seok Hun chỉ xem Eun Byeol là bạn. Thậm chí, anh chàng còn có phản ứng gay gắt khiến con gái cô giáo Cheon không ít lần bị tổn thương.

Trong khi đó, nếu Oh Yoon Hee (Eugene) là người “không đội trời chung” với Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) thì Ha Eun Byeol cũng ghét cay ghét đắng Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) - con gái của Oh Yoon Hee. Không chỉ vì hai mẹ con nhà này có xuất thân kém hơn mà quan trọng nhất, Bae Ro Na chính là “tình địch” của Ha Eun Byeol. 

Bae Ro Na không chỉ thích Ju Seok Hun mà anh chàng thiếu gia này cũng có tình cảm với cô. Cả hai còn công khai tình cảm ở trường khiến Ha Eun Byeol giận “nổ đom đóm mắt” đến nỗi không thể làm tốt bài kiểm tra. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cô giáo Cheon khiến khán giả "cười điên" với loạt biểu cảm ở 2 tập đầu

Từ những mối quan hệ mâu thuẫn như vậy mà sang mùa 2, biên kịch Kim Soon Ok dường như vẫn chưa thấy “đủ đô” khi đưa Ha Eun Byeol vào trạng thái éo le hơn bao giờ hết. Đầu tiên là việc mẹ cô đính hôn với Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon), từ đó, Ha Eun Byeol trở thành em kế của Ju Seok Hun. Đó là chưa kể việc Ha Eun Byeol còn làm chị em với Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) - người mà vốn dĩ cũng chẳng có quan hệ tốt đẹp thật lòng với cô.

Tuy nhiên, tin này vẫn chưa khiến Ha Eun Byeol sốc bằng việc cha cô - bác sĩ Ha (Yoon Jong Hoon), cũng đã tái hôn và người đó lại là Oh Yoon Hee. Cha kết hôn với người mà mẹ mình luôn căm ghét đã đành, mà giờ đây cô cùng Bae Ro Na từ “tình địch” bỗng nhiên thành chị em một nhà. Khỏi phải nói cô nàng đã cảm thấy tức giận như thế nào và còn lớn tiếng với bác sĩ Ha khi hai người gặp nhau ở Hera Palace.

>> Xem thêm: Kiểu tóc mới giúp Oh Yoon Hee sang xịn hơn hẳn trong Penthouse mùa 2

Với những tình tiết như thế này, nhiều khả năng Ha Eun Byeol sẽ là nhân vật chủ lực của tuyến con cái trong câu chuyện của mùa này. Không phải là nhân vật dễ ưa nhưng sau khi nhìn thấy hoàn cảnh của cô nàng này trong mùa 2, khán giả cũng đã cảm thông hơn vì một cô bé cấp 3 nào có thể chịu đựng bao nhiêu đó chuyện chỉ trong thời gian ngắn.

Cũng đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất những thông tin liên quan đến bom tấn đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.