x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hà Tiên Cô đẹp nhất lịch sử: Bị lừa tình, mất hết cả gia sản ngàn tỷ

Hóng hớt Cbiz 00:01 - 08/07/2021

Khán giả thế hệ 8X, 9X chắc hẳn sẽ có ấn tượng sâu đậm với nữ diễn viên Trịnh Tú Trân. Cô từng đảm nhận vai diễn kinh điển Hà Tiên Cô trong bộ phim truyền hình Đông Du Ký. Trịnh Tú Trân từng được bình chọn là Hà Tiên Cô xinh đẹp nhất lịch sử bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Trịnh Tú Trân sinh năm 1975, gia nhập giới giải trí từ năm 1996. Suốt nhiều năm, Trịnh Tú Trân luôn nằm trong top những diễn viên nổi tiếng nhất “Đảo quốc sư tử”. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng  như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Duyên Thị Kỳ Tình, Bản Sắc Tiền Tài, Gia Đình Mỹ Lệ, Đông Du Ký…

>>>Xem thêm: "Lá xanh" TVB La Hạo Giai: Tuổi già thê lương, kiệt quệ vì mắc bệnh lạ

Vốn tưởng con đường sự nghiệp trải đầy hoa hồng đang chờ đợi cô, nhưng bởi từ nhỏ được bao bọc quá kỹ nên chưa từng trải “sự đời”. Và bản thân nữ diễn viên cũng không hề biết rằng, mọi thứ trên thế giới này hoàn toàn không đơn giản như suy nghĩ của cô. 

Cũng chính vì chưa biết được mặt tối sau xã hội, Trịnh Tú Trân đã quá tin người để bị lừa hết lần này đến lần khác. Cô từng bị bạn lừa tiền nhưng không nhận ra vấn đề, cũng không biết cách rút kinh nghiệm từ cú ngã đó. 

Cho đến một ngày, cô có một người bạn trai, cả hai đã đi đến giai đoạn sắp kết hôn. Cô gái ngây thơ đem toàn bộ số tiền mình tích luỹ được cho bạn trai giữ. Nhưng cô chẳng ngờ được, gã bạn trai này sau đó đã “biến mất” cùng khoản tiền gần 400 triệu NDT (tương đương 1400 tỷ đồng) của cô. Chưa dừng lại ở đó, gã còn để lại cho cô một món nợ lớn, khiến nữ diễn viên mắc bệnh tâm lý, vật vã trong đau khổ, thậm chí còn có suy nghĩ tiêu cực.

>>>Xem thêm: Loạt mỹ nhân Kbiz khổ vì yêu phải trai xấu, lấy nhầm chồng hư

Cũng may sau đó, Trịnh Tú Trân được bạn bè và người thân giúp đỡ, cô dần xốc lại tinh thần. Mặc dù vậy thì danh tiếng của nữ diễn viên cũng đã tụt dốc, không còn được như trước đó. Sự cạnh tranh trong giới giải trí quá khốc liệt, Trịnh Tú Trân rơi vào tình trạng không có phim để đóng. Để tiếp tục duy trì cuộc sống, trả món nợ của gã bạn trai cũ, Trịnh Tú Trân đành chấp nhận vứt bỏ danh tiếng để mở một tiệm massage. 

Công việc kinh doanh thuận lợi đã giúp Trịnh Tú Trân trả hết nợ vào năm 2004. Hiện tại cô đã hơn 50 tuổi, do di chứng của bệnh ngày trước nên cô rất gầy và xuống sắc. Gương mặt hốc hác khiến Trịnh Tú Trân không còn khí chất của Hà Tiên Cô năm nào. 

Cũng có thể vì đã trải qua những vấp ngã thời trẻ, nên hiện tại Trịnh Tú Trân có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Hiện cô là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu 3 trung tâm chăm sóc sức khỏe ở Singapore.

>>>Xem thêm: Tam đại mỹ nữ Singapore từng gây bão trên màn ảnh Cbiz giờ ra sao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.