x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tam đại mỹ nữ Singapore từng gây bão trên màn ảnh Cbiz giờ ra sao?

Tiểu Hạnh Thảo 15:50 - 10/06/2021

"Tam đại mỹ nữ Singapore” là danh hiệu mà người hâm mộ Hoa ngữ dành tặng cho 3 ngôi sao từng làm mưa làm gió ở làng giải trí là Phạm Văn Phương, Trịnh Tú Trân và Quách Phi Lệ. Thời gian trôi đi, sự nghiệp và cuộc sống của họ đã có không ít thay đổi. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Phạm Văn Phương

Năm 1998, Singapore làm lại Thần Điêu Đại Hiệp và người thủ vai Tiểu Long Nữ là Phạm Văn Phương. Dù không thể đánh bại 2 phiên bản của Lưu Diệc Phi và Lý Nhược Đồng, song, nữ diễn viên vẫn để lại ấn tượng với khán giả Hoa ngữ. Truyền thông gọi cô là Tiểu Long Nữ hiền nhất trong lịch sử.

Sau này, Phạm Văn Phương còn hóa thân thành nhiều mỹ nhân kinh điển của truyền hình Hoa ngữ, tiêu biểu phải kể đến vai Bạch Xà trong Thanh Xà Bạch Xà.

Sau gần 30 năm trong nghề, Phạm Văn Phương đang có cuộc sống viên mãn với “Dương Quá” Lý Minh Thuận và cậu con trai 6 tuổi. Chẳng những thế, người đẹp còn giữ được nhan sắc mặn mà, xinh đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi 50. Hiện tại, cô vẫn là gương mặt được giới thời trang cũng như các thương hiệu mỹ phẩm săn đón. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, AngelaBaby và những nàng Tiểu Long Nữ đáng nhớ nhất 

Trịnh Tú Trân

Có 2 vai diễn của Trịnh Tú Trân mà mình tin chắc rằng, các fan Hoa ngữ đều có ấn tượng khó phai. Đó là Hà Tiên Cô trong Đông Du Ký và Đông Phương Bất Bại trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 2000. 

Tuy có một sự nghiệp rực rỡ nhưng cuộc đời của nữ diễn viên lại đầy rẫy những biến cố. Vào năm 24 tuổi, khi đang ở đỉnh cao thì cô bị chẩn đoán mắc bệnh mãn tính, phải giảm bớt thời gian đóng phim để chữa bệnh. 

Rồi đến năm 25 tuổi, Trịnh Tú Trân vì đầu tư cổ phiếu thất bại nên lâm vào cảnh thua lỗ với số nợ khổng lồ. Tài chính kiệt quệ, danh tiếng và sự nghiệp cũng tuột dốc không phanh. Không đầu hàng số phận, Trịnh Tú Trân mạnh mẽ bỏ qua mọi điều tiếng, miệt mài làm việc để trả nợ. 

Khi cô quyết định kết hôn với một doanh nhân, mọi người ai cũng chúc phúc, hy vọng nữ diễn viên sẽ được sống hạnh phúc sau bao biến động cuộc đời. Đáng tiếc rằng, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 8 năm rồi kết thúc. 

Sau khi ly hôn, mỹ nhân nức tiếng làng giải trí châu Á một thời học cách sống chậm lại, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên cậu con trai 9 tuổi. Hiện tại, người đẹp U50 tập trung kinh doanh ở mảng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, rời xa những thị phi showbiz. 

Quách Phi Lệ

Quách Phi Lệ là một trong rất ít ngôi sao đến từ quốc đảo sư tử đạt được thành công vang dội khi lấn sân sang thị trường Hoa ngữ. Cô đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim ăn khách như Bát Tiên Giáng Trần, Thiên Ngoại Phi Tiên, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Như Lai Thần Chưởng, Câu Chuyện Cảnh Sát… 

Trong đó, người ta thường ca ngợi Quách Phi Lệ là Ân Tố Tố đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Bởi, cô từng để lại dấu ấn khi góp mặt trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, phiên bản của Cao Viên Viên, Tô Hữu Bằng và Giả Tịnh Văn. 

Tính đến nay đã tròn 10 năm kể từ khi Quách Phi Lệ quyết định từ biệt màn ảnh nhỏ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Vì mải mê làm giàu mà đến tận năm 40 tuổi, nữ diễn viên mới lập gia đình với ông xã người Úc, hơn cô 17 tuổi. 

>>>Xem thêm: Lỗ Chấn Thuận - Đông Phương Bất Bại thành công nhất có đời tư lận đận

Kết hôn đã được 9 năm, mặc dù chưa có con nhưng Quách Phi Lệ đang tận hưởng cuộc sống viên mãn. Ngôi sao Thiên Ngoại Phi Tiên được chồng chiều chuộng, yêu thương, dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mà không phải bận tâm vấn đề tài chính. 

Sống hạnh phúc. thảnh thơi nên dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng mỹ nhân họ Quách vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, diện mạo không có quá nhiều thay đổi so với thời đóng Ân Tố Tố. 

Có thể thấy, “tam đại mỹ nữ Singapore” hiện tại đều đã có cuộc sống yên ổn. Tuy nhiên, Tiểu Hạnh Thảo mừng cho Phạm Văn Phương, Quách Phi Lệ bao nhiêu thì lại tiếc nuối cho cuộc sống cô độc của Trịnh Tú Trân bấy nhiêu. Bạn có suy nghĩ giống mình không? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz để hóng đủ loại “dưa” của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.