x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hai nam thần Kim Bum và Bi Rain hợp tác trong phim truyền hình mới

Nguỵ Anh Lạc Đà 20:43 - 01/07/2021

Sáng ngày 30/6, Nguy Anh Lạc Đà đọc được thông tin, đại diện công ty King Kong by Starship xác nhận nam diễn viên Kim Bum sẽ góp mặt trong bộ phim mới mang tên The Ghost Doctor. Nam diễn viên sẽ vào vai Go Seung Tak, một anh chàng có xuất thân giàu có và sở hữu bộ não thiên bẩm.

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cẩm Tâm: Hóa ra đều đến từ "vũ trụ" Chân Hoàn và Như Ý

Được biết, trong dự án lần này, Kim Bum sẽ vào vai Go Seung Tak, một anh chàng có xuất thân giàu có và sở hữu bộ não thiên bẩm. Ngoài ra, người hợp tác cùng nam diễn viên trong bộ phim lần này chính là nam diễn viên kiêm ca sĩ hàng đầu Kpop - Bi Rain. 

>> Xem thêm: Mine: Đối thủ xứng tầm của Penthouse hay chỉ là anh em sinh đôi?

Trước đó, Bi Rain cũng gây chú ý khi tuyên bố sẽ có mặt trong dàn diễn viên chính của phim The Ghost Doctor. Ông xã Kim Tae Hee vào vai Cha Young Min, một bác sĩ thiên tài nhưng rất kiêu ngạo và ích kỷ nhưng bù lại anh có những kỹ năng chuyên môn xuất sắc mà người thường khó có được.

Đặc biệt, dự án lần này được thực hiện bởi đạo diễn Boo Sung Chul, người từng cầm trịch cho bộ phim đình đám The Heirs (Người Thừa Kế). Nhà sản xuất phim cũng tiết lộ thêm về kinh phí đầu tư cho dự án lần này ở mức "khủng". 

The Ghost Doctor là bộ phim y khoa giả tưởng, xoay quanh hai bác sĩ có xuất thân, kỹ năng và tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng vô tình mắc kẹt trong cùng một thân thể. 

Qua đó, phim sẽ kể về những câu chuyện xúc động của những bác sĩ, những con người không bao giờ bỏ bệnh viện hay bệnh nhân của mình.

Do một sự cố bất ngờ, linh hồn của Cha Young Min chiếm hữu cơ thể của Go Seung Tak. Hai người với tính cách và kiến thức trái ngược nhau sẽ tạo nên một bộ phim vô cùng hấp dẫn. 

Một số bình luận của cư dân mạng khi hay tin Kim Bum - Bi Rain hợp tác trong The Ghost Doctor:

  • Kim Bum chọn kịch bản ổn áp ghê
  • Ôi thích mấy kiểu hoán đổi này lắm
  • Đóng chuẩn phim em thích. Mãi yêu anh, Kim Bum
  • Kim Bum ổng chọn vai diễn xịn xò thiệt sự
  • Chú Bum của con kìa. Đỉnh cao visual là đây chứ đâu
  • Cho nên Bi Rain sẽ diễn anh chàng thông minh giàu có còn Kim Bum diễn bác sĩ thiên tài kiêu ngạo ích kỷ
  • Sau khi xem Law school thì quyết định stan Kim Bum

Cách đây vài tháng, Kim Bum đã có sự tái xuất khá thành công trong bộ phim Law School (Trường Luật). Còn về phía Bi Rain, The Ghost Doctor là tác phẩm đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng kể từ khi kết hôn với Kim Tae Hee. 

 Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay. Hiện tại Nguỵ Anh Lạc Đà khá nôn nóng chờ đợi màn kết hợp đỉnh cao về nhan sắc này. Các bạn thì sao?

>>Có thể bạn quan tâm: Những trang bìa ELLE trứ danh của đại mỹ nhân Song Hye Kyo

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Movie để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.