x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những trang bìa ELLE trứ danh của đại mỹ nhân Song Hye Kyo

Hồng Trà Sữa 17:40 - 29/06/2021

Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao có thành tích ở mảng tạp chí thời trang ấn tượng nhất của xứ sở kim chi. Tính sương sương thì những gì cô có được là 4 lần lên bìa VOGUE Korea, hoàn thành việc lên bìa của 5 tạp chí thời trang hàng đầu Trung Quốc cũng như xuất hiện trên bìa VOGUE của 3 phiên bản khác nhau. Dẫu vậy thì Song Hye Kyo x ELLE mới chính là sự kết hợp chân ái mà chưa bao giờ làm cho tôi cảm thấy thất vọng. Dường như các phiên bản của ELLE luôn biết cách phơi bày tối đa nhan sắc đỉnh cao của Song Hye Kyo.

>> Bạn có biết: Những nhân vật khách mời gây sóng gió màn ảnh nhỏ xứ Hàn nửa đầu 2021

ELLE Singapore 

ELLE Singapore có vẻ rất ưa chuộng Song Hye Kyo khi luôn dành những concept đẹp nhất để thực hiện cho đại mỹ nhân này. Trang bìa cho số tháng 7 năm 2021 đã được tung ra và Song Hye Kyo xuất hiện với một vẻ ngoài nhẹ nhàng, tao nhã, dịu dàng và đậm chất nàng thơ. Không giống với những hình ảnh “ăn gian” tuổi tác khác thì ở trang bìa lần này, nhìn nàng Song rất trưởng thành và mang vẻ đẹp mặn mà của một người phụ nữ tuổi tứ tuần.

Vào tháng 5 năm 2020, Song Hye Kyo cũng đã có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của ELLE Singapore với một hình ảnh chụp cận mặt. Lần đó đại mỹ nhân của chúng ta được trang điểm theo phong cách búp bê vừa trẻ trung vừa thời thượng lại làm nổi bật lên những đường nét đẹp nhất trên gương mặt thiên tài. Có tới 3 phiên bản bìa được ELLE Singapore tung ra cho ấn phẩm tháng đó nhưng phiên bản trên đây đã thu hút được sự chú ý của tôi ngay từ những giây đầu tiên.

ELLE China 

Ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời là một gương mặt rất được yêu thích tại thị trường tỷ dân thế nên các tạp chí thời trang ở đây cũng dành một tình cảm đặc biệt gửi gắm đến cô. Xét riêng về ELLE China thì tôi không nhớ chính xác Song Hye Kyo đã lên bìa mấy lần, nhưng chắc chắn là bằng hoặc nhiều hơn con số 3. Trang bìa vào số tháng 1 năm 2015 khi mà cô xuất hiện cùng Huỳnh Hiểu Minh là một trong những trang bìa đẹp mắt mà tôi rất yêu thích vì trông Song Hye Kyo cực kỳ xinh đẹp luôn. Thời điểm Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh lên bìa là lúc bộ phim điện ảnh Thái Bình Luân mà cả hai hợp tác đóng chung mới được ra mắt.

Một năm rưỡi sau, Song Hye Kyo tái xuất trên phiên bản ELLE China và khoe vẻ đẹp rạng rỡ ở tuổi 35. Năm 2016 là một trong những năm đỉnh cao của nàng Song về cả nhan sắc lẫn sự nghiệp nên hèn chi nhìn cô mới tươi rói và tràn đầy sức sống như thế. Trang bìa này cũng được ELLE Vietnam mua lại và phát hành vào 1 tháng sau đó (ELLE China tháng 6 năm 2016 - ELLE Vietnam tháng 7 năm 2016). 

>> Có thể bạn quan tâm: Loạt sao nữ Hàn đình đám thử sức với phong cách menswear mới lạ

ELLE Korea 

Tất nhiên là cũng phải nhắc tới ELLE Korea - tạp chí phiên bản quê nhà của Song Hye Kyo nữa chứ. Nhắc tới Song Hye Kyo x ELLE Korea là người ta sẽ nhớ ngay tới trang bìa vào đầu năm 2013 khi cô vinh dự được diện các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Fall 2012 của nhà mốt đình đám CHANEL. Tính đến nay thì chắc có lẽ chưa có một buổi chụp hình tạp chí nào mà có giá trị trang phục vượt qua được ELLE Korea số đầu năm 2013 đó.

Lần gần đây nhất mà Song Hye Kyo lên bìa ELLE Korea là vào số tháng 3 năm 2019. Xuất hiện cùng mái tóc ngắn trẻ trung, nàng Song mang đến cho người hâm mộ nói riêng và những người yêu thích thời trang nói chung dáng vẻ vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng như kiểu những cô tiểu thư trong gia đình trâm anh thế phiệt vậy. Thật ra ấn phẩm lần đó tôi thích những hình ảnh bên trong của Song Hye Kyo hơn nhưng trang bìa cũng được thiết kế không tệ và là một sản phẩm thời trang nổi bật trong kho tàng của ELLE Korea cũng như là Song Hye Kyo.

>> Xem thêm: Dàn chị đại Kbiz giữ được nét đẹp vẹn nguyên qua hàng thập kỷ

Cuối năm nay thì bộ phim truyền hình Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo sẽ lên sóng nên tôi nghĩ ít nhiều công ty quản lý cũng sẽ giúp quảng bá tên tuổi của cô trên các trang bìa tạp chí thời trang đó. Trang bìa nào trong số 6 tạp chí lớn nhất Hàn Quốc cũng được nhưng tôi vẫn mong nó là ELLE Korea vì như đã nói ở trên, ELLE rất biết cách tôn vinh nhan sắc của Song Hye Kyo lên tới điểm cao nhất.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.