x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hai nhân vật cãi nhau suốt 90 phút lập kỷ lục rating cho 1 bộ phim

Mandu 13:00 - 20/07/2021

Tập 12 của bộ phim Love (Ft. Marriage and Divorce) 2 (Bản nhạc hôn nhân 2) đài TV Chosun đã khiến khán giả thán phục vì sự độc đáo của mình bằng cách phát sóng liên tục 90 phút phim chỉ có hai nhân vật đang cãi nhau. Cùng Mandu tìm hiểu phân cảnh thú vị này nhé. 

>>Xem thêm: Nevertheless và 7 phim tình cảm Hàn Quốc khiến bạn đỏ mặt khi xem

Suốt 90 phút của tập 12, phim Love (Ft. Marriage and Divorce) 2 chỉ xoay quanh màn tranh cãi nảy lửa về vấn đề ly hôn giữa Shin Yoo Shin (Lee Tae Gon thủ vai) và Sa Pi Young (Park Joo Mi thủ vai). Cuộc trò chuyện giữa hai nhân vật diễn ra khi Sa Pi Young phát hiện ra rằng chồng cô, Shin Yoo Shin đã ngoại tình và phá vỡ lời thề hôn nhân của họ. 

Sa Pi Young phát hiện chồng ngoại tình ở tập 11.

Không chịu được sự dối trá, Sa Pi Young đã yêu cầu chồng ly hôn nhưng Shin Yoo Shin vẫn mặt dày cầu xin sự tha thứ. Tập phim độc đáo vì nó cho thấy rõ sự tương phản giữa hôn nhân và ly hôn, tình yêu và sự căm ghét, sự ăn năn và lời bào chữa. 

>>Xem thêm: Uhm Ki Joon: “Cá mập” trên màn ảnh nhưng là “cá con” ngoài đời

Quyết định ly hôn chồng ở tập 12.

Tập phim căng thẳng và dồn dập đến mức khiến khán giả không thể rời mắt vì sợ bỏ sót bất cứ câu thoại thấm thía nào. Tập 12 được phát triển theo từng bật cảm xúc, từ đau lòng, tức giận, bùng nổ cho đến khi mệt mỏi buông xuôi. Dường như những mặt tối nhất của hôn nhân đều được biên kịch lồng ghép vào một tập phim vậy. 

Tập phim đi theo từng cung bậc cảm xúc của hai nhân vật. 

Mặc dù tập phim nhận phải khá nhiều tranh cãi vì cách phát sóng độc lạ của mình nhưng Love (Ft. Marriage and Divorce) 2 vẫn thu về lượng tỷ suất cao, dẫn đầu trong các bộ phim phát sóng cùng khung giờ. Mặc dù ghi nhận mức rating là 12.5% thấp hơn tập 11 là 0.6% nhưng cho đến hiện tại tập 12 vẫn là một trong hai tập có rating cao nhất bộ phim. 

>>Xem thêm: 5 mẫu bạn gái hút người xem trong phim Hàn khiến tim bạn loạn nhịp

Rất nhiều ý kiến thán phục tài năng ghi nhớ hết tất cả thoại của hai diễn viên và dành lời khen cho cách phát sóng độc đáo này. 

1. [+255] Điều tôi ngạc nhiên hơn cả là cả hai có thể ghi nhớ tất cả những câu thoại đó 

2. [+252] Một bộ phim truyền hình tuân theo quy tắc không tụ tập quá 2 người sau 6 giờ chiều. Vỗ tay

3. [+142] Tôi chưa giờ thấy người đàn ông nào nói nhiều như gã này. Tôi không dám rời mắt vì sợ chị vợ sẽ cãi thua mất. 

4. [+141] Tôi không thể chuyển kênh vì tôi cứ nghĩ: Sẽ kết thúc sớm thôi .. giờ sắp kết thúc rồi nè … Ô cô ấy đứng dậy rồi, cô ấy sắp ra khỏi phòng rồi, sắp hết rồi nhưng đợi đã…sao cô ấy ngồi xuống lại rồi? Mình có nên đổi kênh không nhỉ ... lỡ có cảnh cả hai đánh nhau vui nhộn thì sao ... không được không được chuyển kênh, họ sẽ không ngồi đây hết 30 phút nữa phải không nhỉ ..?!

5. [+60] Cảm xúc cứ lên xuống như đang chơi trò tàu lượn siêu tốc ấy. 

6. [+37] Lần đầu trong đời tôi xem một bộ phim mà chỉ có cảnh cãi nhau của hai nhân vật suốt 90 phút ấy. Tôi đã xem lại nó Netflix vì sợ tôi đã bỏ lỡ bất kỳ cảnh nào khác nhưng không nó chỉ là cảnh hai người cãi nhau đó. Biên kịch Im Sung Han độc đáo quá rồi đấy.

7. [+21] Wow, wow, wow, thật tuyệt vời khi các diễn viên lại ghi nhớ những câu thoại dài như vậy

8. [+7] Tôi nghĩ biên kịch muốn thể hiện cảm giác mệt mỏi của quá trình ly hôn haha

9. [+3] Tôi không thể chịu đựng nổi sự căng thẳng suốt 90 phút này nên tôi phai tua gấp đấy

10. [+2] 90 phút cãi nhau của một cặp đôi. Không có bất cứ cảnh nào khác nữa

Quả là một cách phát sóng đặc biệt, dù có tranh cãi bên lề tuy nhiên không thể phủ nhận độ hot của phim lớn đến mức dù chỉ có hai nhân vật cãi nhau cũng có thể giúp rating đạt con số cao và dẫn đầu khung giờ. Tập phim đặc biệt này không chỉ tạo được hiệu ứng truyền thông mà còn là “chiến mã” độc nhất của làng phim truyền hình Hàn Quốc. Mandu rất mong chờ các tập tiếp theo của Love (Ft. Marriage and Divorce) 2, hi vọng biên kịch Lim sẽ tạo nên nhiều phân cảnh thú vị khác để chiều lòng người hâm mộ. 

 *Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.