x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nevertheless và 7 phim tình cảm Hàn Quốc khiến bạn đỏ mặt khi xem

Sabusabu 18:00 - 18/07/2021

Phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc từ lâu đã trở thành biểu tượng ghi dấu sâu trong lòng khán giả ở nhiều nơi. Đặc sản tiêu biểu trong các phim tình cảm không thể thiếu những cảnh hôn ngọt ngào, nóng bỏng. Vì vậy Sabusabu muốn chia sẻ đến các bạn 8 bộ phim tình cảm mà nam nữ chính có mối quan hệ nồng cháy đến mức có thể khiến bản đỏ mặt, tim bấn loạn theo. 

 >>Bạn có biết: Xếp hạng 10 nhân vật được thích nhất Penthouse, quán quân gây bất ngờ

1. Witch’s Romance (2014)

Diễn viên chính: Uhm Jung Hwa, Park Seo Joon

Cô nàng Ban Ji Yeon (Um Jung Hwa) là một kẻ cuồng công việc nặng. Ở tuổi 39 cô bị mọi người đặt cho biệt danh là “phù thủy văn phòng” vì độ xui xẻo trong các cuộc tình. Một ngày nọ cô vướng vào đống rắc rối với anh chàng trẻ tuổi Yoon Dong Ha (Park Seo Joon), chủ trung tâm làm việc vặt. So với Dong Ha, Ji Yeon là “đàn chị” trải đời hơn nhưng cô lại bị thu hút một cách mãnh liệt bởi trai tốt bụng đôi mươi này. 

Thời điểm phát sóng, các cảnh tình cảm giữa cặp đôi chị em trong phim luôn trở thành để tài nóng vì khá táo bạo. Chẳng những thế đoạn cut cảnh hôn nhau của Park Seo Joon và Um Jung Hwa còn trở nên nổi tiếng trên youtube với hơn 100 triệu lượt xem. Biệt danh “thánh hôn” của Park Seo Joon cũng bắt đầu từ đây. 

2. It’s Okay, That’s Love (2014)

Diễn viên chính: Gong Hyo Jin, Jo In Sung

Jang Jae Yeol (Jo In Sung) là một nhà văn nổi tiếng mắc chứng OCD vì quá khứ đau khổ lúc nhỏ. Anh có cuộc gặp dở khóc dở cười với bác sĩ tâm lý Ji Hae Soo ( Gong Hyo Jin), người mắc chứng sợ thân mật với người khác giới. Hành trình cùng nhau chữa bệnh và vun đắp tình yêu đầy tổn thương của cả hai là những thước phim ấm áp xoa dịu trái tim khán giả năm đó. 

Một điều khiến phim trở thành một trong những tác phẩm đình đám chính là phản ứng hóa học ngọt ngào của Jo In Sung và Gong Hyo Jin. Những nụ hôn nóng bỏng khiến bạn đỏ mặt nhưng cũng khao khát tìm được tình yêu như thế. 

>>Xem thêm: Joo Ji Hoon, Jung Woo Sung và loạt sao hạng A phải cách ly vì COVID-19

3. Another Miss Oh (2016)

Diễn viên chính: Eric Mun, Seo Hyun Jin

Another Miss Oh là bộ phim có cảnh hôn lọt vào top 2 trong lễ trao giải Best Kiss kỷ niệm 10 của tvN chỉ xếp sau “Nụ hôn tình đầu” của Seo In Guk và Jung Eun Ji. Cảnh hôn thể hiện cảm xúc bùng nổ có hơi hướng tình dục của hai diễn viên chính là một trong những phân cảnh huyền thoại được người xem nhắc đi nhắc lại. 

Phim kể về anh chàng Park Do Kyung (Eric), người nhìn thấy được tương lai, anh liên tục nhìn thấy một cô gái lạ xuất hiện trong những kí ức của mình. Do Kyung đã phá hoại công việc kinh doanh của chồng chưa cưới Oh Hae Young (Seo Hyun Jin) vì tưởng cô là vị hôn thê cũ. Cả hai vướng vào tình yêu định mệnh nhưng cũng đầy nước mắt. 

4. W: Hai thế giới (2016)

Diễn viên chính: Lee Jong Suk, Han Hyo Joo

W: Hai thế giới là bộ phim mang về chiến thắng Daesang của đài MBC cho Lee Jong Suk vì diễn xuất thuyết phục của anh bên đàn chị Han Hyo Joo. Ngoài cốt truyện có phần “ngược tâm khán giả” thì các phân cảnh lãng mạn khác trong phim cũng rất chân thật và ngọt ngào. Phản ứng hóa học của cặp đôi chân thật đến mức người hâm mộ còn nhiệt tình “đẩy thuyền” mong muốn cả hai yêu nhau ngoài đời thực. 

Phim kể về Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) là con gái của một tác giả webtoon (truyện tranh mạng) nổi tiếng. Cuộc đời của cô thay đổi ly kỳ khi bố biến mất và cô cũng bị kéo xuyên không vào tác phẩm truyện W của bố. Oh Yeon Joo có tình yêu đầy chông gai với nam chính của bộ truyện Kang Chul (Lee Jong Suk), người từ là nhân vật hư cấu bỗng bước đến thế giới thực. 

5. What’s Wrong With Secretary Kim? (2018)

Diên viên chính: Park Seo Joon, Park Min Young

Thêm một bộ phim nữa của “Thánh hôn” Park Seo Joon được góp mặt trong danh sách này. What’s Wrong With Secretary Kim? là bộ drama đình đám năm 2018 nhưng cho đến hiện tại các cảnh hôn của cặp đôi chính trong phim vẫn được người hâm mộ xem lại. Các video cảnh hôn được đăng tải trên trang youtube của đài tvN liên tục tăng lên con số hàng triệu sau nhiều năm. 

Đây là một trong những bộ phim chuyển thể từ webtoon thành công nhất kể câu chuyện tình của cô thư ký chăm chỉ Kim Mi So (Park Min Young) quyết định từ chức để đi tìm định mệnh của mình. Ông chủ của cô ấy, Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) phải thử mọi cách để giữ cô lại bên mình. Nhờ quá trình tìm hiểu mà cả hai yêu nhau và cuối gặp lại được định mệnh lúc nhỏ.  

6. Something In the Rain (2018)

Diễn viên chính: Son Ye Jin, Jung Hae In

Cũng giống như motif phim của nhiều drama lãng mạn về tình chị em, Something In The Rain khai thác câu chuyện tình yêu ngọt ngào, trải đời của hai con người cách nhau khá nhiều tuổi. Cách rung động của hai người trưởng thành với những áp lực cuộc sống rất khác với những mộng mơ thời trẻ. 

Something In the Rain sở hữu rất nhiều phân cảnh ngọt ngào gây sốt của cặp đôi Son Ye Jin – Jung Hae In. Phim kể về Yoon Jin Ah (Son Ye Jin), một phụ nữ ở độ tuổi 30 bị thu hút bởi em trai của bạn thân – Seo Joon Hee (Jung Hae In). Cả hai đi từ sự tán tỉnh bí mật đến khi đắm chìm vào tình yêu sâu đậm. Những khó khăn bị gia đình, bạn bè phản đối mà cặp đôi trải qua khá sát với thực tế. 

7. Her Private Life (2019)

Diên viên chính: Park Min Young, Kim Jae Wook

Her Private Life là một bộ phim có tình tiết khá nhẹ nhàng, không mấy kịch tính nhưng lại vô cùng ấm áp và hài hước. Dù không ghi nhận rating cao hay nổi đình đám nhưng những phân cảnh hẹn hò ngọt ngào trong phim luôn trở thành chủ đề nóng thời điểm phim phát sóng. Bộ phim cũng sở hữu phân cảnh hôn nhau dài nhất trong những năm gần đây. 

Her Private Life kể về cô nàng Sung Deok Mi (Park Min Young), một quản lý tại bảo tàng nghệ thuât. Ban ngày cô là nhân viên mẫu mực nhưng ban đêm cô là một fangirl chính hiệu. Cô còn là người điều hành một fansite của thần tượng K-pop Shi An. Deok Mi rơi vào tình yêu với giám đốc bảo tàng nơi mình làm việc. Người luôn ủng hộ và tôn trọng cuộc đời fangirl riêng tư của cô. 

>>Xem thêm: Lee Hyun Joo nhận phim mới giữa tâm "phốt" tranh cãi bắt nạt với APRIL

8. Nevertheless (2021)

Diễn viên chính : Han So Hee, Song Kang

Bộ drama 19+ đang gây sốt thời gian hiện tại chính là bộ phim cuối cùng mà Sabusabu muốn chia sẻ đến các bạn. Phim xây dựng tình yêu của những người trẻ nên các cảnh nóng bỏng cũng chiếm khá nhiều trong các phân cảnh. 

Tuy bị gắn mác 19+ nhưng Nevertheless không phải là bộ phim chỉ toàn cảnh nóng. Phim là câu chuyện học cách yêu đúng đắn của các nhân vật chính. Yoo Na Bi (Han So Hee), cô gái ngây thơ bị bạn trai “cắm sừng” lại đắm chìm vào tình yêu với “trai hư” Park Jae On (Song Kang). Dù biết đây là một mối quan hệ độc hại nhưng sức hút mãnh liệt của anh khiến Na Bi chao đảo và ngày càng lún sâu. Khi các giá trị tình yêu bị che lấp và tổn thương bắt đầu lớn hơn liệu Na Bi và Jae On có nhận ra được sai lầm?

Bên trên là danh sách 8 bộ phim lãng mạn đến mức có thể khiến bạn đỏ mặt mà Sabusabu muốn chia sẻ. Đối với một người theo trường phái “thích ngọt-ghét ngược” như Sabusabu thì mình khuyến khích các bạn có thể xem hết danh sách này nhé. Tuy nhiên mình cũng phải dặn trước là khi xem nhớ cẩn thận phụ huynh đấy, lỡ như xem cùng ba mẹ mà trúng ngay mấy cảnh nóng bỏng kia thì ôi thôi chết mất. Cẩn thận, hết sức cẩn trọng nha. 

 *Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.