x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Han Hyo Joo - Park Hyung Sik đều chuyển mình mạnh mẽ trong Happiness

Mỳ Quảng 17:00 - 01/11/2021

Happiness là bộ phim sắp gia nhập dàn siêu phẩm tháng 11 này. Với màn tái xuất đáng trông đợi của Han Hyo Joo, Park Hyung Sik cùng nội dung gay cấn, tôi tin là khán giả đã có lý do để chờ đón tác phẩm này rồi, nhưng hãy nghe dàn diễn viên phim tâm sự để có thêm động lực nhé.

>>>> Xem thêm: Những vai diễn giúp Han Hyo Joo trở thành "ngọc nữ" của phim ảnh Hàn

Happiness là bộ phim kinh dị bí ẩn mới với câu chuyện về cuộc sống của những người bị cô lập trong một tòa nhà giữa dịch bệnh. Nơi đây chẳng khác nào một phiên bản thu nhỏ của xã hội phân cấp với đủ kiểu người. Vì bị phong tỏa cùng với nỗi sợ hãi, lo lắng mà cuộc đấu tranh sinh tồn cũng như chiến tranh tâm lý được miêu tả vô cùng chi tiết và chân thực.

Han Hyo Joo sẽ có màn tái xuất sau 5 năm với vai diễn Yoon Sae Bom - một đặc vụ xuất sắc trong lực lượng cảnh sát đặc nhiệm. Cô là người có khả năng phán đoán tình huống nhanh nhạy, quyết đoán và rất dũng cảm. 

Nhiều người sẽ nghĩ rằng hình tượng này quá khác biệt với vẻ đẹp tựa như nàng thơ của Han Hyo Joo. Tuy nhiên, trong trí nhớ của tôi, Han Hyo Joo là một nữ diễn viên rất tự nhiên, phóng khoáng, tính cách cô mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài rất nhiều. Có thể nói, Han Hyo Joo là ngầu nữ chính hiệu đấy. 

Và thật vậy, trong họp báo phim, nữ diễn viên đã tiết lộ rằng cô rất giống nhân vật: “Tôi không nghĩ nhân vật này khác tôi ngoài đời. Trong lúc tham gia, tôi không phải đang diễn xuất cho ra chất nhân vật mà đang tự nhiên hòa mình với cô ấy vậy, dung hòa toàn bộ”.

Tuy vậy, để vào vai một cảnh sát, nữ diễn viên cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức để luyện tập nghiệp vụ: “Công việc của một cảnh sát đặc nhiệm không quen thuộc với tôi, vì vậy tôi đã nghiên cứu để hiểu công việc này hơn. Trong phim không có nhiều cảnh hành động nhưng tôi đã theo học một khóa đào tạo nghiệp vụ và thực hành quay. Ngoài ra, tình huống trong phim là đang diễn ra bên trong một tòa nhà khép kín nên tôi cảm nhận mình giống như một người dân trong đây hơn là một cảnh sát”.

Han Hyo Joo sẽ vào vai một cô gái hay hành động trước khi suy nghĩ, đôi khi lại rất ấm áp, đáng tin cậy. Còn Park Hyung Sik thì lại diễn tả nhân vật của mình một cách rất thẳng thắn: “Anh ấy rất đơn thuần và có khi còn cục mịch, nhưng lại là một chàng trai thông minh, một người bạn điển hình ngoài lạnh trong nóng đấy”

Nghe Park Hyung Sik nói anh vào vai lạnh lùng làm tôi lại tò mò hơn. Ai bảo mặt anh chàng này đặc biệt hài hước và quen thuộc với vai nhí nhố rồi, để xem lần này vào vai lạnh lùng sẽ ra sao nhé.

Happiness cũng là bộ phim đánh dấu màn tái xuất hậu xuất ngũ của Park Hyung Sik, nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng với sự nghiệp của anh. Và Park Hyung Sik đã chia sẻ rằng anh không thể bỏ qua tác phẩm này được bởi: “Tôi nghĩ rằng tôi sẽ thể hiện được một khía cạnh mà mình chưa từng thể hiện trước đây với bộ phim này”. 

Đã xuất ngũ và bước sang tuổi 30, tôi nghĩ rằng Park Hyung Sik muốn xây dựng một hình tượng mạnh mẽ và nam tính hơn, đây là tác phẩm đáng để anh đầu tư hơn bao giờ hết.

Đạo diễn của phim còn nói thêm rằng Happiness chứa đựng quá trình tìm kiếm hạnh phúc của những người đang trong hoàn cảnh bị cô lập. Nhưng thứ hạnh phúc mà mỗi người theo đuổi rất khác nhau nên quá trình này sẽ có nhiều biến số. Cả hai diễn viên chính đều là fan của biên kịch cũng như đạo diễn phim nên nhận lời không chút do dự. 

Chúng ta cũng đã trải qua cảm giác dịch bệnh hoành hành, thế nên tôi nghĩ xem tác phẩm này mọi người sẽ đồng cảm rất nhiều, sẽ nhìn thấy chính bản thân mình trong đó. Sự ra đời của Happiness quả thực là đúng thời điểm và rất đáng quan tâm. Chờ tới 5 tháng 11 để cùng tôi dõi theo cuộc chiến sinh tồn, tìm kiếm hạnh phúc của Han Hyo Joo, Park Hyung Sik và các nhân vật trong phim nhé. 

 >>>> Xem thêm: "Tường thành nhan sắc" Han Hyo Joo tung ảnh hậu trường đẹp hơn họa báo

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Han Hyo Joo và bộ phim Happiness thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.