x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Tường thành nhan sắc" Han Hyo Joo tung ảnh hậu trường đẹp hơn họa báo

Mỳ Quảng 16:00 - 11/10/2021

Xứng danh “tường thành nhan sắc”, ngay cả những hình ảnh hậu trường của Han Hyo Joo cũng đẹp và khí chất lạ thường, chắc chắn mọi người ngắm xong cũng mê như tôi cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Han Hyo Joo lên bìa Bazaar Korea còn thường xuyên hơn đóng phim mới

Nói đến Han Hyo Joo thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến danh hiệu mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc hay nhan sắc tường thành khó có đối thủ suốt nhiều năm qua. Và quả thật là như vậy bởi Han Hyo Joo vẫn luôn rạng ngời tươi trẻ bất kể cách đây 10 năm khi là cô gái tuổi 24 hay hiện tại khi đã 34 tuổi. Bộ ảnh mới nhất trong quá trình chụp tạp chí sẽ cho chúng ta thấy rõ thần sắc đỉnh cao của chị đẹp này.

Đây là loạt ảnh chụp theo phong cách ấn tượng, khoe trọn thần thái sang trọng và quyến rũ, khác hẳn với vẻ đẹp vốn được đánh giá là thanh thuần, ngọt ngào tựa nàng thơ của Han Hyo Joo. Thế nhưng không phải vì như vậy mà chị đẹp này chịu thua đâu nhé. Han Hyo Joo rất có duyên với các bộ ảnh tạp chí và cũng có khí chất đặc biệt hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Trong bộ ảnh này, mỗi khi bắt đầu tạo dáng, chúng ta sẽ thấy một Han Hyo Joo xinh đẹp và rất sắc sảo, nhưng khi ở hậu trường thì trở lại ngay là một Han Hyo Joo vui tươi, thoải mái với nụ cười tươi như ánh nắng mùa thu ấm áp, có chút gì đó dịu dàng, nhẹ nhàng. Còn đường nét trên gương mặt chị đẹp thì khó có từ nào diễn tả được rồi. Nào phải chỉ có riêng nụ cười, sống mũi thẳng tắp kia làm cho mỗi tấm ảnh chụp nghiêng đều trở thành cực phẩm, đẹp đến khiến tôi câm nín không biết khen sao cho đủ.

Han Hyo Joo sắp trở lại truyền hình với bộ phim sinh tồn mang tên Happiness. Phim kể câu chuyện về quá trình sống sót của những người trong một tòa chung cư khi tận thế gần kề, còn họ thì bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện. Chúng ta đã không gặp Han Hyo Joo 5 năm kể từ W thế nên tác phẩm mới này lại càng được trông đợi.

Chị đẹp họ Han rất kén chọn phim truyền hình, hầu như các lần trở lại màn ảnh nhỏ đều cách nhau khá xa và liên tục thay đổi đề tài. Từ Dong Yi năm 2010 tới tận năm 2016, Han Hyo Joo mới gặp lại khán giả truyền hình với W và giờ là 2021 với Happiness. Và như mọi người cũng thấy không có phim nào giống phim nào, mỗi một vai diễn đều được nàng Han chú trọng và dành trọn tâm sức ngay từ khâu đọc kịch bản trở đi. 

Lần này chị đẹp sẽ vào vai một nhân viên trong tổ điều tra đặc biệt, là một nữ cảnh sát kiên cường và liều lĩnh. Chắc chắn hình ảnh trong phim sẽ không như lần chụp tạp chí này, sẽ đơn giản hơn vì Han Hyo Joo từng để cả mặt mộc quay phim rồi cơ mà, thế nên chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi vào vai diễn truyền hình sau 5 năm này của chị đẹp. Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 5 tháng 11 tới trên tvN, cùng tôi chờ đón màn tái xuất của “nữ thần mùa xuân” năm nào nhé.

 >>>> Xem thêm: Thần sắc Song Hye Kyo và các mỹ nhân Hàn từng làm khách mời cho Dior

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Han Hyo Joo thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.