x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn đẹp thanh lịch với thời trang vintage cổ điển

Mỳ Quảng 13:30 - 19/08/2021

Tuy rằng thời kỳ những năm 80-90 rất ít được Hàn Quốc khai thác lên phim ảnh, tuy nhiên mỗi lần có phim về thời kỳ này thì thời trang cổ điển của các nhân vật nữ trong phim đều thuộc hàng cực phẩm. Cùng tôi xem qua những nữ chính có phong cách thời trang mang hơi hướng châu Âu tuyệt đẹp trong phim Hàn nhé.

Han Hyo Joo

Trong bộ phim điện ảnh Love, Lies, Han Hyo Joo không những có loạt tạo hình mặc hanbok tuyệt đẹp mà dạng trang phục mang phong cách Âu cũng cực kỳ xuất sắc. Với khí chất tựa như tiểu thư của nữ diễn viên thì những bộ trang phục này lại càng làm bật lên sự  sang trọng cho cô nàng.

>>>> Xem thêm: Dàn "nam thanh nữ tú" có gu yêu đương kỳ lạ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Im Soo Jung

Vào vai nữ chính trong một bộ phim lấy bối cảnh năm 1930 tại Hàn - Chicago Typewriter, Im Soo Jung đã được thử sức với những bộ âu phục cổ điển. Với nhan sắc trẻ trung, chị đẹp này dễ dàng phù hợp với mọi tạo hình trong phim. Ngoài những bộ trang phục nữ tính, Im Soo Jung còn cực đáng yêu khi cải nam trang nữa đấy. 

Jun Ji Hyun

Với tác phẩm điện ảnh Sứ Mệnh Ám Sát được lấy bối cảnh Hàn Quốc vào năm 1911 cùng cuộc chiến của các chiến sĩ cách mạnh giành lại độc lập cho dân tộc, Jun Ji Hyun không chỉ đột phá với việc đóng đúp hai vai mà còn được xuất hiện với những bộ trang phục tuyệt đẹp mang phong cách châu Âu mỗi khi phải ngụy trang. Đặc biệt với một mỹ nhân sở hữu thân hình hoàn hảo, khí chất sang trọng như Jun Ji Hyun thì những bộ trang phục này lại càng khiến chị đẹp sang hơn bội phần.

IU 

Mặc dù không phải là bộ phim làm về thời thập niên 80, nhưng với nhân vật Jang Man Wol trong Hotel Del Luna, một người sống qua rất nhiều thời kỳ thì cô nàng cũng có một phong cách thời trang cổ điển rất chất với những chiếc váy nhiều màu sắc, vừa nữ tính vừa cực sang. Chẳng thế mà sau khi phim chiếu, IU lại thành biểu tượng thời trang còn gì, tôi cũng mê lắm lắm.

Kim Min Jung

Trong Mr. Sunshine, với vai diễn một chủ sở hữu khách sạn lớn trong thời kỳ cuối thập niên 80, Kim Min Jung cũng trở thành một quý bà sang trọng với phong cách thời trang cổ điển, quý tộc cực thu hút. Trang phục, kiểu tóc, phong cách trang điểm, ngay cả những chiếc mũ của chị đẹp trong phim cũng hợp mắt đến lạ, càng nhìn càng thấy đẹp. 

Kim Min Hee

Kim Min Hee đã có những hình ảnh tuyệt đẹp trong bộ phim điện ảnh The Handmaiden. Vai diễn tiểu thư trong phim đã cho phép nữ diễn viên được khoác lên mình những bộ váy mang phong cách Âu sang trọng và thanh lịch. Đây có thể nói là một trong những bộ phim mà Kim Min Hee có nhiều tạo hình đẹp nhất, cũng là dấu ấn lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên này.

Song Ji Hyo

Cuối cùng nhưng không thể thiếu đó chính là phù thủy Jo Hee Ra trong The Witch’s Diner. Cũng là một nhân vật hư cấu sống qua nhiều thời kỳ, phong cách thời trang của chị đẹp này theo kiểu cổ điển mang hơi hướng phương Tây, kín đáo nhưng lại cực thu hút. Dù chỉ là webdrama nhưng bộ phim thu hút sự chú ý rất lớn và Song Ji Hyo đã có vai diễn đình đám nhất trong sự nghiệp của mình.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân sở hữu gương mặt nhỏ đáng ghen tị trong Kbiz

Trang phục đẹp và bắt mắt, phong cách độc, lạ, hiếm thấy luôn là điều đặc biệt thu hút sự quan tâm của các mọt phim. Tôi rất thích kiểu trang phục thế này nên cũng hay xem những bộ phim làm về thời kỳ này lắm. Trong số các mỹ nhân kể trên, ngoài IU thì Han Hyo Joo là khiến tôi ưng ý nhất, thế nên tôi mong cô nàng sẽ đóng phim truyền hình thuộc đề tài này, chứ phim điện ảnh thời lượng ngắn quá, ngắm chưa đã chút nào.Còn mọi người thì sao? Thấy ai đẹp nhất trong dạng trang phục này nè?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.