x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn "nam thanh nữ tú" có gu yêu đương kỳ lạ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 18:45 - 13/08/2021

Phim truyền hình Hàn Quốc trong những năm qua đã phát triển và sản xuất rất nhiều bộ phim có đề tài giả tưởng, mà ở đó con người vướng phải lưới tình với các “sinh vật lạ”. Vì yếu tố mới lạ đó mà đa số những bộ phim này đều được người xem đón nhận nhiệt tình. Còn với những nhân vật là con người trong các phim đó thì bị đưa vào danh sách có gu yêu đương lạ, khi toàn yêu “thần thánh” rồi cho tới cả “robot” luôn. Muốn biết chi tiết họ là ai thì kéo xuống dưới để được tôi bật mí nhé. 

>> Bạn có biết: Những bộ phim đáng quên của Lee Young Ae và loạt sao Kbiz

Cheon Song Yi - Vì Sao Đưa Anh Tới 

Minh tinh Cheon Song Yi được đảm nhiệm bởi Jun Ji Hyun trong Vì Sao Đưa Anh Tới có tình cảm với người nhưng lại là người ngoài hành tinh chứ không phải người bình thường. Nhân vật Do Min Joon của Kim Soo Hyun là người ngoài hành tinh bị mắc kẹt ở trái đất sau đó gặp gỡ và nảy sinh nhiều chuyện với nữ chính Cheon Song Yi của chúng ta đây. Mối tình kỳ lạ này chắc chắn là thứ hiện lên đầu tiên trong đầu của nhiều người khi nhắc đến chủ đề thú vị này.

Heo Joon Jae - Huyền Thoại Biển Xanh 

Jun Ji Hyun có vẻ thích những mối tình kỳ lạ khi đóng phim truyền hình thì phải tại vì qua phim Huyền Thoại Biển Xanh nhân vật của cô lại một lần nữa vướng vào chuyện này. Cơ mà mọi thứ đảo chiều ở lần này do cô đảm nhiệm vai Shim Chung - một nàng tiên cá và vướng phải chuyện yêu đương với Heo Joon Jae do Lee Min Ho thủ vai. Chuyện tình này cũng có nhiều khoảnh khắc hài hước, tình cảm cũng như đôi chút lắng đọng như cặp Cheon Song Yi - Do Min Joon mà thôi. Ngoài ra thì Shim Chung có tính cách na ná Cheon Song Yi quá nên nhiều khi tôi nghĩ có khi nào đây là con người ở một kiếp khác của Cheon Song Yi không chừng.

Yoon So Ah - Cô Dâu Thủy Thần 

Nghe tên phim thôi là biết trong phim không phải là mối tình giữa người với người rồi đó. Nhân vật Yoon So Ah của Shin Se Kyung đã đồng ý làm vợ của thần nước Ha Baek do Nam Joo Hyuk thủ vai, nhằm giúp đỡ người dân của làng mình không phải chịu sự hạn hán nhiều năm nữa. Từ đó câu chuyện tình của người và thần này đã khiến biết bao biến cố lần lượt xảy ra. So với những mối tình kỳ lạ khác thì có vẻ như cặp đôi này không được yêu thích lắm dù visual phải nói là ấn tượng và không hề kém cạnh bất cứ đối thủ nào. 

Kim Min Kyu - Tôi Không Phải Robot 

Mặc dù nhân vật nữ Jo Ji Ah (Chae Soo Bin) chỉ giả vờ làm robot thôi nhưng vì đến gần cuối mọi chuyện mới được tiết lộ, thế nên nam chính Kim Min Kyu (Yoo Seung Ho) cũng đã dường như trải qua chuyện tình với đồ vật đặc biệt này. Dù Tôi Không Phải Robot không được yêu thích và có rating thành công cho lắm nhưng tôi vẫn đánh giá khá cao ý tưởng của bộ phim này, nhất là khi robot đang phát triển cũng như được sử dụng ngày một nhiều hơn trong cuộc sống ngày nay. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những màn cameo đáng nhớ của Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn Quốc

Ji Eun Tak & Kim Sun - Yêu Tinh 

Không chỉ có một mà bộ phim Yêu Tinh còn có tới hai mối tình kỳ lạ giữa người thường và thần thánh. Ji Eun Tak (Kim Go Eun) mê đắm yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) còn Kim Sun (Yoo In Na) cũng yêu mãnh liệt thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook). Chuyện tình của cả hai cặp đôi này đều có cái kết day dứt thế nên càng làm cho Yêu Tinh trở thành một bộ phim ghi đậm dấu ấn trong lòng của người xem. Tôi đã khóc khá nhiều khi chứng kiến đoạn kết trong phim về hai cặp đôi này đấy. 

Oh Yeon Joo - Hai Thế Giới 

Mối tình của người thật Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) và Kang Chul (Lee Jong Suk) trong Hai Thế Giới có thể được xem là mối tình kỳ lạ mà tôi yêu thích nhất trong danh sách này. Không chỉ ấn tượng với ngoại hình đồng đều của cả hai mà câu chuyện lạc vào thế giới truyện tranh rồi có tình cảm với nhân vật chính trong đó, quả là một điều tuyệt vời và không ít người đã từng mơ tưởng về nó khi còn bé. Câu chuyện của cả hai cũng được phát triển rất nhẹ nhàng và tiến triển từng bước một cách rất chặt chẽ nên tôi càng thêm đánh giá cao Oh Yeon Joo - Kang Chul nói riêng cũng như bộ phim này nói chung.

Tak Dong Gyung - Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi 

Trong năm 2021 này thì cũng đã xuất hiện những mối tình kỳ lạ như vậy trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Đó chính là Tak Dong Gyung (Park Bo Young) với tình cảm dành cho “kẻ hủy diệt” - sứ giả giữa các vị thần và con người tên Myul Mang do Seo In Guk thủ vai. Tuy cũng không phải là thành công lắm nhưng tôi vẫn khá có cảm tình với bộ phim này đặc biệt là cách mà nhân vật Tak Dong Gyung thể hiện tình cảm của mình với “nhân vật nguồn gốc lạ” như Myul Mang. Cũng may là họ có cái kết khá đẹp bên nhau chứ không tôi lại phải chấm khăn giấy vì nước mắt rơi nhiều mất. 

Lee Dam - Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi 

Tất nhiên là không thể nào quên được việc Lee Dam (Lee Hyeri) - một nữ sinh đại học sinh năm 1999 yêu đương với một lão hồ ly 999 tuổi tên Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) trong bộ phim tên dài ngoằng của nhà đài tvN rồi. So với chuyện tình cùng nhà đài ở trên thì chuyện tình vừa kỳ lạ vừa cách biệt tuổi tác xa này nó đáng yêu và vui vẻ hơn nhiều lắm đấy. Để mà nói xuất sắc được như nhưng cặp đôi ở trên thì chưa nhưng mà dù sao tôi cũng rất thích tính cách cũng như cách hành xử của nhân vật Lee Dam cả trong cuộc sống cũng như tình yêu của cô. Ngoài ra thì Lee Dam và Shin Woo Yeo còn rất đẹp đôi nữa dù cách nhau tới 1000 tuổi lận nha. 

>> Xem thêm: Khi tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc hoán đổi vai diễn cho nhau

Có vẻ như các nhân vật nữ dễ yêu “sinh vật lạ” hơn so với nhân vật nam nhỉ mọi người? Chỉ có hai người nam có trong danh sách này thôi trong khi số lượng nhân vật nữ lên tới sáu luôn. Dù không phải lúc nào cũng thành công nhưng việc khai thác chuyện tình cảm giữa người thường và những đối tượng có nguồn gốc đặc biệt thế này xem ra cũng hay lắm đó chứ. Vì ít nhất nó cũng đem lại sự đa dạng và thú vị cho tình tiết của phim truyền hình xứ sở kim chi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.