x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Jae Suk: Mỹ nam "Giày Thủy Tinh" giờ phát tướng nhận không ra

Tanpopo 19:11 - 19/01/2022

Tanpopo khá bất ngờ khi mới đây, Han Jae Suk - tài tử nổi tiếng một thời với vai diễn mang tính biểu tượng trong siêu phẩm Giày Thủy Tinh nhận lời tham gia show Stars' Top Recipe at Fun-Staurant. Đáng nói là ở tuổi 50, Han Jae Suk vẫn khiến con tim Tanpopo xao xuyến nhờ gương mặt điển trai và nụ cười cuốn hút đến “rụng tim”. 

 Đây cũng là lần xuất hiện trước công chúng hiếm hoi của Han Jae Suk trong vòng 5 năm trở lại đây nên Tanpopo cực kỳ quan tâm. Tanpopo cũng được dịp hiểu thêm về mối quan hệ giữa Han Jae Suk và vợ anh là Park Sol Mi. Nữ diễn viên kể:

Tôi gặp ông xã Han Jae Suk lần đầu trong buổi đọc kịch bản phim The Great Merchant (Nhân Vật Truyền Kỳ). Thời điểm đó, chồng tôi nói rằng anh ấy nghĩ thầm chắc chắn phải cưới tôi.

Tôi cũng phát hiện ra anh ấy muốn tỏ tình với tôi, nhưng không có đủ can đảm nên đã nâng ly cạn chén chút xíu cho thêm phần tự tin. Cuối cùng, anh ấy uống nhiều quá rồi ngủ gật trong khi gọi tên tôi.

 Tanpopo thấy vợ chồng Han Jae Suk và Park Sol Mi tình ý nồng đượm khi “ác nữ” phim Bản Tình Ca Mùa Đông hết lời khen ngợi chồng còn Han Jae Suk ngồi bên cạnh tủm tỉm cười. Ở lần tái xuất này, Han Jae Suk tuy vẫn giữ được nét điển trai trên gương mặt nhưng thân hình săn chắc năm nào đã biến mất.

Tanpopo có hơi giật mình khi thấy diện mạo của tài tử Han Jae Suk ở thời điểm hiện tại, khi anh không còn vẻ ngoài nam thần cuốn hút như trước kia.

 Nghe Han Jae Suk dành những lời khen có cánh cho món ăn vợ nấu, Tanpopo đoán rằng tình yêu và những món ngon do chính Park Sol Mi làm ra đã cộng thêm cho nam diễn viên kha khá ki lô nhưng anh vẫn cam tâm tình nguyện “phá dáng” .

Tanpopo còn nhớ khi Han Jae Suk mới công khai mối quan hệ với Park Sol Mi, cặp đôi đã vướng nhiều tin đồn không hay ho cho lắm bởi tài tử nổi tiếng là đào hoa nên công chúng đồn đoán anh chẳng yêu ai được lâu dài. 

  Ở thời điểm đó Park Sol Mi vẫn chưa thực sự nổi tiếng khiến cô bị cho rằng cặp kè Han Jae Suk để “đào mỏ” vì anh là con của Phó chủ tịch tập đoàn KIA. Bản thân Han Jae Suk cũng gánh nhiều thị phi khi vướng phải ồn ào trốn nghĩa vụ quân sự. Thông tin nam diễn viên chi khoản tiền 200 – 300 triệu won để mua giấy khám sức khỏe nhằm tránh nghĩa vụ quân sự làm hình ảnh Han Jae Suk xấu đi nhanh chóng trong mắt khán giả.

 Tanpopo nhớ năm đó, Song Seung Hun và Jang Hyuk cũng lâm vào tình trạng tương tự như Han Jae Suk nhưng hai ngôi sao này lại hồi phục được danh tiếng sau vài năm cố gắng. Trong khi đó, từ một tài tử được săn đón nhất nhì showbiz Hàn với những tác phẩm như Người Mẫu, Giày Thủy Tinh, Han Jae Suk hoàn toàn bặt vô âm tín. 

Sau 2 năm phục vụ quân ngũ, Han Jae Suk “đánh tiếng” khán giả, mong muốn trở lại làng giải trí nhưng chẳng được chào đón. Liên tục những bộ phim có Han Jae Suk tham gia đều không đạt được thành công như mong đợi bởi công chúng phần nào lạnh nhạt anh hậu lùm xùm trốn nghĩa vụ quân sự. 

 Tanpopo nghĩ rằng ồn ào nghĩa vụ quân sự chính là vết nhơ không thể xóa bỏ trong cuộc đời Han Jae Suk. Lăn lộn đến năm 2012, anh chính thức rút lui khỏi showbiz, tập trung phát triển và kế thừa công việc kinh doanh của gia đình. Một năm sau đó, anh tuyên bố kết hôn với Park Sol Mi và đến nay có 2 con.

 Bỏ qua vụ việc nghĩa vụ quân sự, Han Jae Suk chứng minh được những người yêu nhau rồi cũng về lại với nhau. Tanpopo thực sự ghen tị với tình yêu đẹp của Han Jae Suk và Park Sol Mi. Chúc anh chị sẽ mãi hạnh phúc như hiện tại nhé!

>> Xem thêm: Song Ji A - YouTuber đang hot rần rần qua show Single's Inferno là ai?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.