x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Song Ji A: YouTuber đang hot rần rần qua show Single's Inferno là ai?

Tanpopo 12:03 - 08/01/2022

Single’s Inferno là chương trình truyền hình thực tế hẹn hò hot nhất của Hàn Quốc thời điểm hiện tại trên nền tảng phát trực tuyến Netflix. Show có sự tham gia của 9 nam thanh nữ tú bị mắc kẹt trên một hòn đảo có biệt danh “Inferno” trong 9 ngày. Vì nhu cầu thiết yếu hạn chế, họ phải tự nấu ăn và lấy nước đồng thời bị cấm tiết lộ thông tin cá nhân.

 Tuy nhiên, có một sự thay đổi: nếu hai trong số các thí sinh kết đôi với nhau, họ có thể thoát khỏi hòn đảo để được đưa đến một khu nghỉ dưỡng sang trọng có biệt danh là “Paradise”. Trong thời gian ở đó, cặp đôi mới có thể cởi mở về tuổi tác và nghề nghiệp cũng như trò chuyện thoải mái hơn.

 Một trong những thí sinh trong chương trình này gây được ấn tượng mạnh cho cả Tanpopo là Song Ji A. Theo như Tanpopo tìm hiểu, Song Ji A có nghệ danh trên YouTube là Freezia, là một nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp, đồng thời theo học chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc tại Đại học Hanyang. Hôm nay, hãy cùng Tanpopo khám phá bí mật về cô nàng xinh đẹp này nhé!

Song Ji A xinh đẹp không thua kém các thần tượng Kpop

 Theo mình tìm hiểu, vào năm 2020, Song Ji A đã tham gia với tư cách khách mời trong chương trình trò chuyện Video Star. Người đẹp chứng tỏ bản lĩnh của mình khi tự biên đạo cho ca khúc Boy with Luv của BTS. 

 Những người dẫn chương trình nhận xét rằng cô ấy giống Jennie của Blackpink nhưng Tanpopo lại nhận thấy Ji A có gợi nhớ đến thành viên Wonyoung của nhóm nhạc nữ mới nổi I'VE. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, Song Ji A cho biết cô từng hẹn hò với nhiều người nổi tiếng và họ thường vào trang cá nhân của Ji A để chào hỏi.

Song Ji A sở hữu gu thời trang tuyệt vời

 Thời trang đã ngấm vào máu của Song Ji A rồi mọi người ạ. Mặc dù sống trên một hòn đảo xa xôi ở Single’s Inferno, cô vẫn ăn mặc đẹp và thể hiện bản thân qua váy áo. Trong tập đầu tiên, Ji A đã mặc một chiếc áo blouse Chanel khi đang nấu ăn. Ở phân đoạn trò chuyện chân tình với một trong những chàng trai, chiếc túi Prada xuất hiện bên cạnh Ji A.

 Phong cách nữ tính và sở thích hàng hiệu xa xỉ của cô cũng được phản ánh trên mạng xã hội. Trong các bài đăng của mình, Ji A xúng xính trong trang phục của Alexander McQueen và tạo dáng trong chiếc áo phông Louis Vuitton.

Song Ji A có chó cưng với lượt theo dõi trên Instagram cực khủng 

 Như nhiều cô gái khác, Song Ji A cũng sở hữu cho mình thú cưng. Tanpopo như tan chảy trước hình ảnh của Mongchi, chú chó cưng của Ji A vì quá đáng yêu. Ji A rất thích nuông chiều Mongchi, thường mặc cho bé cún nhiều trang phục đẹp và thậm chí còn lập hẳn tài khoản Instagram riêng.

 Song Ji A rất thẳng thắn với những gì bản thân thích

 Trong tập đầu tiên, Song Ji A thừa nhận rằng những gì cô chú ý ở một chàng trai đầu tiên là ngoại hình. Người đẹp cũng nói thêm rằng nhân cách và tiền bạc rất quan trọng. Bên ngoài Single's Inferno, mỹ nhân tiết lộ rằng cô có tiêu chuẩn cao. 

 Gần đây, Song đã tải lên một video Hỏi và Đáp và phản hồi lại giả định của một người hâm mộ về tình cảm của cô:

“Thật khó để tôi có cảm tình với bất kỳ ai. Tiêu chuẩn của tôi cao như đỉnh Everest. Tôi chưa có ai để yêu thật lòng và tôi không nghĩ mình sẽ phải hạ thấp chúng vì một người đàn ông".

Song Ji A rất cưng chiều người hâm mộ

 Nhiều thần tượng Kpop nổi tiếng với việc tặng những món quà hào phóng cho fan và Song Ji A cũng vậy. Trong kỳ nghỉ đông, người đẹp đã đăng vlog về việc mua áo khoác Adidas trị giá 10 triệu won (8.400 USD) cho người hâm mộ của mình.

 Ngoài việc đích thân tặng chúng, cô ấy còn trò chuyện nhanh với fan và tặng thêm những bức ảnh selfie đáng yêu. 

Chỉ bấy nhiêu đó thôi là Tanpopo đã thấy Song Ji A cực kỳ quyến rũ và thu hút rồi. Có mấy YouTuber lại sở hữu vẻ đẹp độc đáo như cô nàng đâu? Tanpopo dự đoán khi Single's Inferno kết thúc, tên tuổi của Song Ji A sẽ còn bay xa, bay cao hơn gấp nhiều lần.

>> Xem thêm: 6 outfit gây bão 2021: Dahyun mặc hanbok nhái, Yujin bị stylist hại 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.