x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ye Seul liên tục dính lùm xùm kể từ khi công khai bạn trai

Trà Xanh 15:25 - 05/06/2021

Trong trí nhớ của tôi, Han Ye Seul là một trong những mỹ nhân đầu 8x thị phi nhiều nhưng vẫn luôn có chỗ đứng và nhận được sự ưu ái của khán giả. Chuyện là, ngày trước, nữ diễn viên này từng vướng phải phốt thái độ cực lớn là bỏ phim giữa chừng vì không chịu được áp lực làm việc quá sức. Việc này ảnh hưởng nặng nề khiến phim hoãn chiếu và Han Ye Seul đã phải cúi đầu xin lỗi sau tất cả. Chính vì thế mà sự nghiệp đang lên của cô nàng phải tạm dừng lại vài năm.

>> Xem thêm: Những lần các mỹ nữ Hàn "dìm" đồng nghiệp với chiều cao khủng

Ở một giới showbiz đầy sự khắt khe như Hàn Quốc, có lẽ nhiều người đã không thể trở lại được sau việc trên. Tuy nhiên, Han Ye Seul vẫn vực dậy thành công, được đóng chính và còn nhận nhiều sự yêu thích hơn trước bởi cô ngày càng cá tính, quyến rũ và xinh đẹp. Người ta chẳng còn ai nhớ tới lỗi lầm khi xưa. Thêm nữa, Han Ye Seul không quá khát vọng giải thưởng hay danh vọng, chính vì vậy mà thi thoảng cô nàng đóng phim, lâu lâu đi sự kiện và sống thoải mái, tự tại. Sự cá tính ngút ngàn của chị đẹp càng khiến giới trẻ mê đắm.

Vậy mà tất cả những hình tượng đẹp của Han Ye Seul bỗng có dấu hiệu tan biến sau khi cô nàng công khai bạn trai cách đây không lâu. Khi mới công khai tình yêu, đa số mọi người đều ủng hộ Han Ye Seul bởi lẽ anh chàng này tuy là người ngoài ngành nhưng cao to, điển trai, gương mặt, vóc dáng đều cực cân xứng với nữ thần. Thế nhưng mọi chuyện lại khác khi quá khứ của người này bị đào bới lại, cho thấy anh không xứng đáng với tình yêu và sự dũng cảm công khai của Han Ye Seul. Cụ thể, mọi bằng chứng đều cho thấy anh chàng từng là “trai đào mỏ” trong quá khứ. Cho tới nay sự việc vẫn mập mờ, người tình trẻ này thì mất hút, còn mỹ nhân họ Han vẫn ngày ngày bị dư luận chỉ trích, mỉa mai.

Một khi nghệ sĩ đã bị công chúng soi mói, thì sẽ có hàng loạt chuyện không hay khác kéo theo. Han Ye Seul cũng đang bị như thế. 

Mới đây, một người dùng mạng đã hỏi Han Ye Seul ngay dưới bài đăng của cô về thông tin cô tặng Jennie “5 dấu tay”. Ngay sau đó Han Ye Seul đã phản hồi lại: “Tôi còn chưa gặp Jennie một lần nào đấy”.  

>> Xem thêm: Tình duyên không mấy suôn sẻ của dàn sao nữ xứ Hàn sinh năm 1981

Tôi bỗng thắc mắc tại sao Han Ye Seul và Jennie lại có liên quan đến nhau? Và câu hỏi này nhanh chóng có được câu trả lời. Han Ye Seul từng là bạn gái của Teddy, nhà sản xuất âm nhạc đình đám của YG, người đứng sau hàng loạt bài hit của BLACKPINK. Có thông tin cho rằng thời gian Han Ye Seul ở bên Teddy thì Jennie rất được anh chàng yêu quý và chuyện này khiến mỹ nhân làng phim tức tối, ghen tị với mỹ nhân làng nhạc. 

Nhiều khi tôi thấy rất thương cho Han Ye Seul, ngày ngày đều khẩu chiến với những bình luận chỉ trích trên Instagram cá nhân. Và mới đây, công ty quản lý của mỹ nhân đã đưa ra thông báo nhờ tới pháp luật can thiệp với những người người đang bôi nhọ Han Ye Seul.

Cứ cãi qua cãi lại với người ghét mình cũng không phải là cách, tôi thấy nước đi này của phía Han Ye Seul trước khi hoàn toàn chứng thực mọi việc liên quan đến cả chuyện quá khứ của bạn trai và những vấn đề khác là một việc cần thiết. Ít nhất thì những kẻ đang sẵn ghét cô sẽ phải tạm chùn chân vì sợ chịu phạt.

Nói đi nói lại dù anh chàng kia có thực sự như  lời người ta nói hay không thì chưa rõ, nhưng quen anh ta, Han Ye Seul đang mất quá nhiều chứ chưa được gì. Theo tôi thấy hai người này thực sự không hợp, có lẽ chị đẹp đã đi nhầm nước này rồi. Trước khi mất hết tất cả thì nên rút chân trước thôi, qua nhiều vụ đại chiến giữa người nổi tiếng và cư dân mạng đang rần rần thì tôi thấy tốt nhất là thôi, một mình chị không đấu lại được thiên hạ trăm ngàn người đâu. Vì một người đàn ông nữa thì lại càng không đáng, mong chị đẹp cẩn trọng và cân nhắc hơn.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.