x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tình duyên không mấy suôn sẻ của dàn sao nữ xứ Hàn sinh năm 1981

Trà Thái Xanh 16:35 - 03/06/2021

Tôi thấy ngôi sao nữ sinh ra vào năm 1981 phần đa đều cực kì nổi tiếng. Đồng thời họ cũng có nhiều điểm chung, từ nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công, đến đường tình duyên nhiều gian nan cũng tương tự. Không tin thì để tôi phân tích cho các bạn thấy.

>> Bạn có biết: Những lần các mỹ nữ Hàn "dìm" đồng nghiệp với chiều cao khủng

Song Hye Kyo 

Cuộc hôn nhân chóng vánh với nam thần đình đám Song Joong Ki có lẽ là một trong những điều tiếc nuối nhất mà Song Hye Kyo đã trải qua. Từ một cặp đôi “phim giả tình thật” được cả châu Á mến mộ, Song - Song lại nhanh chóng “đường ai nấy đi” và nguyên nhân khiến cả hai chấm dứt hôn nhân nhanh như vậy mãi mãi vẫn là một bí ẩn. Giờ đây mỗi khi nhắc lại về cuộc hôn nhân cổ tích khi xưa là tôi chỉ thấy tiếc nuối cho cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki thôi.

Song Ji Hyo 

Trong chương trình Knowing Brothers, Song Ji Hyo từng tiết lộ một điều trong quá khứ khiến cho người chơi và các khán giả, trong đó có cả tôi, vô cùng bất ngờ. Cụ thể “mợ ngố” đã chia sẻ rằng một người bạn trai cũ của cô đã có quan hệ với người khác trong khi yêu cô và điều đó đã làm cho “mợ ngố” tổn thương rất nhiều. May mắn thay là Song Ji Hyo cũng đã kết thúc nhanh chóng với anh bạn lăng nhăng đó. Hiện chị đẹp nhà tôi vẫn đang độc thân phơi phới lắm, hy vọng chị sẽ sớm tìm được người tốt dành cho mình.

Han Ye Seul 

Ngôi sao của Mỹ Nữ Tái Sinh cách đây không lâu đã giới thiệu người bạn trai nhỏ hơn mình 10 tuổi trên trang cá nhân. Sau những lời khen ngợi về ngoại hình và độ đẹp đôi của cả hai thì đã xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng “phi công” của Han Ye Seul có quá khứ không trong sạch. Dù đã lên tiếng phản bác nhưng thái độ không dứt khoát của Han Ye Seul càng khiến cho những tin đồn kia có thêm tính xác thực. Mọi chuyện chưa biết thực hư ra sao nhưng có vẻ Han Ye Seul và bạn trai đã không có được ánh nhìn thiện cảm từ công chúng rồi. Thật tiếc cho mỹ nhân khí chất này, tôi thích Han Ye Seul lắm nên luôn hy vọng chị sẽ viên mãn và hạnh phúc.

 >> Có thể bạn quan tâm: Shim Su Ryeon và các nữ chính phim Hàn cùng trào lưu cắt tóc ngắn

Jun Ji Hyun 

Mới đây thôi thì người hâm mộ trên toàn châu Á đã có một phe rúng động khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jun Ji Hyun và người chồng quyền thế của mình sẽ chấm dứt hôn nhân trong thời gian tới. Thông tin này còn gây sốc hơn khi cho rằng cả hai “đường ai nấy đi” vì chồng của “mợ chảnh” có người phụ nữ khác ở bên ngoài. Tuy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này nhưng tôi nghĩ có lẽ cuộc hôn nhân của Jun Ji Hyun đang có chút vấn đề gì để cho truyền thông nắm được chăng, vì thông thường tin đồn ở trong giới giải trí mà được tung ra là ít nhiều cũng có gì đó xảy ra rồi. Cơ mà Jun Ji Hyun đã lên tiếng rồi thì tôi sẽ dành sự tin tưởng cho chị đẹp và cầu mong là “mợ chảnh” nhà tôi sẽ luôn hạnh phúc, là nữ hoàng trong nhà thôi.

Hong Soo Hyun 

Trước khi lấy chồng vào tháng 5 năm 2021 vừa qua thì nữ chính Nam Nhân Của Công Chúa - Hong Soo Hyun từng khiến báo chí Hàn Quốc tốn không ít giấy mực khi nói về mối tình của cô với nam rapper kém 12 tuổi - Microdot. Nổi tiếng với hình tượng ngoan hiền nên ít ai ngờ rằng Hong Soo Hyun lại táo bạo trong tình yêu đến thế. Tuy nhiên mối tình của cả hai cũng không đi tới đâu khi bố mẹ của Microdot là những người vi phạm pháp luật và còn bị các cơ quan chức năng truy đuổi. Đúng như dự đoán của nhiều người, do không chịu nổi áp lực dư luận nên Hong Soo Hyun đã chấm dứt chuyện tình này không lâu sau đó. 

Jang Na Ra 

Ngôi sao trẻ trung và đa tài này là một trường hợp khác biệt so với 5 người bạn cùng tuổi ở trên mà mỗi khi nhắc tới là tôi lại thấy buồn cười. Hoạt động từ năm 2001 tới nay, nếu tôi nhớ không nhầm thì Jang Na Ra chưa công khai hẹn hò với bất kỳ một ai cả. Tin đồn hẹn hò thì tôi không nhớ chứ việc xác nhận yêu ai đó thì chắc chắn là không. Con đường tình duyên của cô cứ như là đường một chiều đi thẳng mãi mà không dừng ở bất cứ đâu vậy đó. Xem ra thì cũng lận đận nhưng là lận đận vì đẹp quá, giỏi quá mà tới giờ vẫn không có ai. Vẫn biết chỉ cần Jang Na Ra mãi trẻ, mãi xinh, mãi yêu đời vui tươi như hiện tại là được, nhưng thâm tâm tôi vẫn mong cô sẽ tìm được bến đỗ bình yên cho mình, chờ đợi chị đẹp báo tin vui nè.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc nhờ đóng chung phim mà "hốt" được người bạn đời

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.