x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hãy Nói Lời Yêu: Phim quy tụ dàn diễn viên 9x - 2k nên hợp gu GenZ

Đức Nguyên 10:20 - 07/07/2021

Trong những năm gần đây, phim Việt đang dần lấy lại vị thế của mình trong lòng khán giả với nhiều “bom tấn" truyền hình trở thành “quốc dân”, đặc biệt là những tác phẩm về đề tài gia đình, gần gũi với cuộc sống của người dân. Hãy Nói Lời Yêu cũng đang là một bộ phim được đông đảo công chúng nhiều tầng lớp yêu mến, dần trở thành món ăn tinh thần của hàng triệu gia đình mỗi khi phát sóng.

 Bộ phim xoay quanh câu chuyện về những mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình nhân vật Hoàng My (do diễn viên Quỳnh Kool thủ vai). Bên cạnh đó là những câu chuyện về tình cảm, tình yêu, tâm lý giới trẻ ở độ tuổi trưởng thành. Vì đôi lúc không nghe theo lời bố mẹ mà nhân vật My đã phải trả giá với những sai lầm, vấp ngã. Hãy Nói Lời Yêu đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, đặc biệt là “thế hệ Gen Z” bởi lỗi diễn xuất tự nhiên, mới mẻ của dàn diễn viên trẻ trong phim.

>>>Xem thêm: Long - Nam "Hương Vị Tình Thân" và những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh VTV

 Sau khi tạo dấu ấn trong lòng khán giả nhờ hàng loạt vai diễn với tính cách nhân vật khác nhau qua các bộ phim: Nhà Trọ Balanha, Hướng Dương Ngược Nắng, Đừng Bắt Em Phải Quên, Quỳnh Kool tiếp tục thủ vai chính trong Hãy Nói Lời Yêu nhưng không hề gây nhàm chán ngược lại còn nhận được sự yêu mến từ phía công chúng.

 Chia sẻ về vai diễn này, Quỳnh Kool nói: "Tôi không lo sợ mình sẽ gây nhàm chán. Mỗi vai diễn tôi đảm nhận từ trước đến nay, Đào, Nguyệt Ánh, Thiên Nhi, hay Ngọc... đều có màu sắc riêng. Họ có chăng chỉ giống nhau ở một tính cách là bướng bỉnh". Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết, qua  Hãy Nói Lời Yêu,  cô sẽ dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau thời gian dài “cày cuốc”.

 Sau “bom tấn”  truyền hình được xem là bộ phim gia đình quốc dân Về Nhà Đi Con, Bảo Hân là diễn viên trẻ sinh năm 2000 được khan giả yêu mến. Với vai diễn thứ 2 trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, cô sinh viên trường Sâu khấu mong muốn sẽ “lột xác” thoát khỏi hình tượng “tom boy loi choi” cá tính, bướng bỉnh.

>>> Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa và loạt phim Việt có những đứa con số khổ 

Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ chưa thực sự hài lòng về nhân vật mình hoá thân, cô chia sẻ: "Tôi mong muốn được vào một vai diễn mới về cá tính, cách thể hiện và đặc biệt là ngoại hình, song nhân vật của tôi nghèo đến mức... không có gì để mặc. Bởi thế, nếu thoáng qua thì không thấy sự mới mẻ".

 Người bạn thân của Bảo Hân – diễn viên Quang Anh cũng tham gia Hãy Nói Lời Yêu với vai Minh. Đây là vai diễn có tâm lý nhân vật rất phức tạp, có thể nói hoàn toàn khác so với hình tượng nhí nhảnh trong Về Nhà Đi Con trước đó. 

Nhân vật Minh là một người rất đáng thương, sống nội tâm và cực kì cô đơn bởi không có bạn bè, suốt ngày chỉ biết học, không được chia sẻ với ai hết. Dù không có nhiều đất diễn nhưng nhân vật Minh do Quang Anh hoá thân là một vai rất quan trọng trong bộ phim này. Có thể nói nam diễn viên sinh năm 2000 đã làm thể hiện rất tốt vai diễn, khác xa hoàn toàn so với vai Bảo yếu đuối, mỏng manh dễ vỡ trước đây.

 Công Dương hiện đang là diễn viên được đông đảo khán giả trẻ yêu mến với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật qua vai Phan cùng với hàng loạt câu thoại “đi vào lòng người”.

>>>Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại và phim Việt có dàn tình cũ "từ trên trời rơi xuống"

Nhân vật Phan do Công Dương thủ vai có thể xem là người truyền những thông điệp ý nghĩa của bộ phim đến khán giả với nhiều phân đoạn lấy đi nước mắt của người xem. Qua vai diễn này, Công Dương càng khiến khán giả yêu mến hơn bởi tài năng “xuất thần” khi đặt cảm xúc hoàn toàn vào nhân vật. 

Theo Đức Nguyên cảm nhận, bên cạnh những nghệ sĩ gạo cội của làng phim truyền hình Việt Nam như NSND Trọng Trinh, NSƯT Linh Huệ thì các diễn viên mới triển vọng như Quỳnh Kool, Công Dương, Bảo Hân và Quang Anh đã thổi một luồng gió khác biệt cho Hãy Nói Lời Yêu – một bộ phim hay về đề tài gia đình. Nhờ có sự thể hiện rất tốt của dàn diễn viên trẻ này mà tác phẩm đã dành được nhiều cảm tình từ khán giả, gần gũi với cuộc sống hiện tại, nhận được rất nhiều sự đồng cảm của thế hệ Gen Z.

 * Ý kiến của độc giả Đức Nguyên đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.