x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Long - Nam "Hương Vị Tình Thân" và những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh VTV

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:05 - 06/07/2021

Khi theo dõi những bộ phim “hót hòn họt” hiện nay trên màn ảnh Việt, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “quắn quéo” không thôi với các cặp đôi nam nữ chính của dòng phim giờ vàng. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai và cùng xếp hạng nhé!

5. Toàn – Yến của Trở Về Giữa Yêu Thương

Nói thật thì ban đầu, khi xem bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, mình đã mong cặp vợ chồng Toàn (Anh Tuấn) và Yến (Việt Hoa) sớm ngày “toang”. Bởi lẽ, người thì nhu nhược, yếu đuối, dễ mất phương hướng, người thì xinh đẹp, hoạt bát nhưng đôi khi lại vô tư quá, có chút tự cao và gây ra những câu chuyện dở khóc dở cười cho nhà chồng.

Khi biến cố ập đến, mái ấm hôn nhân của Toàn và Yến gần như sụp đổ khi mà Toàn nhụt chí và sa vào trò đen đỏ, nợ nần. Mâu thuẫn giữa họ lại càng đẩy lên cao vì cách cư xử chưa khéo léo của Yến với nhà chồng. May mắn thay, cuối cùng, cả hai đều đã nhận ra lỗi lầm, sửa đổi và “trở lại với yêu thương”.

Mình cho rằng, mối tình giữa Toàn và Yến được khán giả yêu thích đến vậy là do gần sát với thực tế, khiến người xem dễ thấy đồng cảm. Trong đó, chính diễn xuất của Anh Tuấn và Việt Hoa đã khiến cho câu chuyện về gia đình ông Phương trong Trở Về Giữa Yêu Thương càng thêm trọn vẹn, cuốn hút.

4. Phan – My của Hãy Nói Lời Yêu

Cặp đôi Phan (Công Dương) và My (Quỳnh Kool) trong Hãy Nói Lời Yêu cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả với mối tình nhẹ nhàng và chân thành, đúng chất “gà bông”. Phan luôn ở cạnh, lặng lẽ chăm sóc, an ủi cho My khi cô gặp khó khăn, bảo vệ, bênh vực cho My trước những lời mỉa mai “trà xanh”, “tiểu tam” của bạn bè.

Chắc hẳn cô gái nào cũng mong mỏi có được một chàng bạch mã hoàng tử đẹp trai lại dịu dàng hết mực như vậy bên cạnh đúng không nào?

Dĩ nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua sự ăn ý tuyệt vời của hai diễn viên trẻ tài năng là Quỳnh Kool và Công Dương được. Mình thấy cả hai đều có sự bứt phá về diễn xuất trong bộ phim Hãy Nói Lời Yêu này đấy!

3. Đồng – Lệ của Mùa Hoa Tìm Lại

Mùa Hoa Tìm Lại có lẽ là bộ phim hiếm hoi khiến mình “chèo thuyền” nữ chính với một người đàn ông tưởng như không mấy hoàn hảo, đó là Đồng (Duy Hưng). 

Anh hàng xóm này tưởng như khô khan, có phần cục tính, lại trong cảnh “gà trống nuôi con” nhưng thực ra rất tốt bụng và luôn bảo vệ cho Lệ (Thanh Hương) trước sóng gió. Mình thực sự cho rằng, người đàn ông mạnh mẽ, nói ít làm nhiều này là bến đỗ bình yên, có thể bảo bọc, chở che cho Lệ.

Mặc dù tạo hình của cả Thanh Hương và Duy Hưng trong phim đều có phần “dìm hàng” nhưng họ đã dùng diễn xuất tuyệt vời của mình để hút chặt sự chú ý của khán giả. Thậm chí, đến vợ của Duy Hưng còn “ship” Đồng - Lệ là đủ biết rồi đấy!

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Hà Hồ và những sao Việt "kiếm tiền tỷ, ăn đạm bạc"

2. Long – Nam của Hương Vị Tình Thân

Ở bộ phim Hương Vị Tình Thân, cặp đôi Long – Nam do Mạnh Trường – Phương Oanh thể hiện không chỉ gây bão trên màn ảnh nhỏ mà còn khiến mình “chèo thuyền” mỏi cả tay. 

Trước tiên thì Mạnh Trường và Phương Oanh vốn là cặp đôi màn ảnh mình yêu thích nhất nhì Vbiz nè! Với phản ứng hóa học tuyệt vời và sự ăn ý tới mức chỉ cần một cái liếc mắt là có thể hiểu được ý nhau, họ đã cùng vẽ lên câu chuyện “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” trong vũ trụ Hương Vị Tình Thân.

Mối tình trong sáng, “cute hạt me” giữa cô kỹ sư trẻ Phương Nam ngây thơ, tinh nghịch, lại có chút bướng bỉnh và “cậu ấm” nhà giàu Hoàng Long khiến mình vô cùng thích thú. Đôi lúc, mình thấy họ có chút trẻ con nhưng chính điều này lại đem tới điểm nhấn riêng cho cặp đôi cực dễ thương này, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

1. Hoàng – Minh của Hướng Dương Ngược Nắng

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì cặp đôi Hoàng – Minh (Việt Anh – Lương Thu Trang) trong Hướng Dương Ngược Nắng xứng đáng là “trùm cuối” trong danh sách này. 

Có thể nói, Hoàng và Minh là cặp “oan gia” mà mình yêu thích nhất trên màn ảnh Việt, là ví dụ điển hình của “ghét của nào, trời trao của ấy”. Thế nhưng, dần dần, Hoàng lại rơi vào lưới tình với Minh và theo đuổi một cách nhiệt tình, quyết chiếm được trái tim người đẹp. Sau quá trình “quăng thính, né thính” khiến khán giả cười nghiêng ngả, cuối cùng họ cũng đến được với nhau, hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Ngoài kịch bản hấp dẫn thì ngoại hình xứng đôi vừa lứa, diễn xuất sự ăn ý của cặp nam, nữ diễn viên chính cũng là yếu tố quan trọng làm nên mối tình đẹp của Hoàng và Minh trên màn ảnh. Mình cũng rất bất ngờ khi thấy Việt Anh và Lương Thu Trang lại ăn ý đến vậy dù mới lần đầu hợp tác và rất mong chờ sự tái hợp của họ trong những dự án sắp tới.

 >>> Xem thêm: Chị gái Hồ Văn Cường và loạt người thân sao Việt có số phận thế nào?

Trong số các cặp đôi chính của vũ trụ VTV nói trên, bạn thích cặp đôi này nhất? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay và luôn để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.