x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mùa Hoa Tìm Lại và phim Việt có dàn tình cũ "từ trên trời rơi xuống"

Naevis 12:15 - 02/07/2021

Dẫu biết những nhân vật tiểu tam sẽ giúp phim thêm phần gay cấn hơn, đồng thời làm rõ tình cảm của nam nữ chính. Thế nhưng, cả Naevis và nhiều khán giả đôi lúc phải ngỡ ngàng vì nhân vật tiểu tam xuất hiện một cách… bất thình lình. Rõ ràng “đang yên đang lành”, nam nữ chính sắp đến được với nhau rồi thì từ đâu nhảy ra một nhân vật xa lạ, làm “rối tung rối mù” mọi thứ.

Vợ cũ của Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại

Với Mùa Hoa Tìm Lại, có lẽ khán giả nào cũng mong muốn chuyện tình giữa hai nhân vật Đồng (Duy Hưng thủ vai) và Lệ (Thanh Hương thủ vai) được suôn sẻ, hy vọng họ sẽ nên duyên trong phần sau của phim. Thế nhưng, mọi chuyện lại không hề êm đẹp như vậy khi trong một trích đoạn được hé lộ ở các tập phim sắp tới, vợ cũ của Đồng - mẹ của bé Ngân bất ngờ xuất hiện, gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của Đồng và Lệ. 

Không ít khán giả đoán được những sóng gió mà Lệ phải đối mặt trong tập phim sắp tới. Dĩ nhiên, cả Naevis và người xem đều chờ đợi, xem Đồng rốt cuộc sẽ chọn Lê hay người vợ cũ của mình. 

Vai diễn vợ cũ của Đồng do diễn viên Thanh Hoài thủ vai. Ngay khi vừa xuất hiện, cô đã có cuộc chạm trán với Lệ. Nhưng khi nhìn thấy Đồng và con gái thì lại lảng tránh, quay mặt đi và có phần sợ hãi. Từ những tập đầu của phim, khi người vợ cũ của Đồng chưa xuất hiện thì nhân vật này đã hiện lên là một người phụ nữ không ra gì, khiến Đồng ghét bỏ, bởi cô chạy theo người tình để hai bố con Đồng ở lại.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn sao VTV tính cách một trời một vực với trong phim

Ngọc trong Lửa Ấm 

Một vai diễn tiểu tam gây ức chế tiếp theo mà mình muốn nhắc đến đó là vai Ngọc do Thu Quỳnh đảm nhận. Trong phim Lửa Ấm, Thu Quỳnh rõ ràng chẳng được chào đón vì vai Ngọc của cô bỗng dưng xuất hiện, trở thành tiểu tam và nuôi hy vọng giành lại tình yêu năm xưa. 

So với những vai “người thứ ba” trên màn ảnh nhỏ trước đây thì nhân vật Ngọc có nhiều điểm khác biệt, cô là người yêu cũ của Minh nhưng đồng thời lại là bạn thân thuở nhỏ của Thủy - vợ Minh. 

Sau thời gian sống ở nước ngoài, Ngọc quay trở về và muốn giành lại Minh. Bước đầu đã vô cùng thành công khi cô khéo léo lấy lòng được bà Mai (mẹ Minh). Sau đó, Ngọc còn thông báo cô có con chung với Minh và nhận được sự tin tưởng từ anh và bà Mai. 

Đỉnh điểm của sự ức chế chính là việc cô được bà Mai nhận làm con nuôi ngay trong ngày giỗ bố Minh. Cũng từ đây mà Ngọc thường xuyên đến nhà Thủy, xem mình như một thành viên trong gia đình, còn tỏ ra thân thiết và yêu quý Quang (con trai Thủy và Minh).

Để một nhân vật tiểu tam lộng hành, thậm chí còn được người nhà Minh ủng hộ mối quan hệ này, Lửa Ấm từ bộ phim được nhiều người yêu thích, trở thành tác phẩm bị chỉ trích không thương tiếc. Một số khán giả thời điểm đó còn quay lưng với phim, do tình tiết như đang “ủng hộ” cho tiểu tam vậy. 

Nhã trong Về Nhà Đi Con

Nhân vật tiểu tam Nhã trong phim Về Nhà Đi Con cũng từng làm mưa làm gió trong một thời gian dài. Bộ phim vốn “đang yên đang lành” với mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) thì bỗng một ngày đẹp trời, đạo diễn cho cô Nhã xuất hiện, chen chân vào làm tiểu tam. 

Không chỉ ôm một bụng đầy mưu mô “trả thù tình”, Nhã còn muốn phá hoại hạnh phúc của Thư và Vũ. Tuy vậy, những lý do cô đưa ra cho loạt hành động của mình khiến Naevis và khán giả cảm thấy khá khiên cưỡng. Ví như việc cô ra nước ngoài, gặp nhiều khó khăn, khốn đốn nên từ đó sinh hận với Vũ. Ủa, rồi tại Vũ bắt cô ra nước ngoài hay gì mà đổ thừa người ta? Đúng là logic của tiểu tam thật sự khó hiểu. 

Nguyệt Anh trong phim Nàng Dâu Order

Vai Nguyệt Anh (do Quỳnh Kool) thủ vai trong phim Nàng Dâu Order tiếp tục là một vai tiểu tam đáng ghét của màn ảnh nhỏ. Giờ đây, không chỉ có người thứ ba hay người yêu cũ chen chân vào hạnh phúc gia đình mà ngay cả “em gái mưa” cũng nguy hiểm không kém, khiến cho không ít bà vợ liệt nhân vật này vào “danh sách đen”. 

Vốn dĩ từ đầu phim chẳng có khó khăn gì liên quan đến cô nàng Nguyệt Anh này đâu. Thế nhưng có vẻ biên kịch thấy cặp chính đang hạnh phúc quá, liền cử luôn cô nàng này đến “phá hoại”. Bỗng dưng xuất hiện với vị trí là bạn “thanh mai trúc mã” của Phong (do Thanh Sơn thủ vai), Nguyệt Anh luôn tỏ ra gần gũi, thân thiết với anh hàng xóm, đã thế còn vô cùng ngoan hiền trước người nhà Phong. 

Cũng từ đó, Nguyệt Anh nhận được sự yêu mến của gia đình Phong, thậm chí có thời điểm cô suýt “đá” được chính thất ra khỏi nhà. Tất nhiên, chuyện đâu dễ dàng như vậy. Dù có là “thanh mai trúc mã”, dù ôm một bụng mưu mô thì “em gái trà xanh” Nguyệt Anh vẫn mãi là vai phụ có kết đắng mà thôi.

Trà trong phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái 

Một nhân vật tiểu tam khác cũng bị ghét và gây tranh cãi không kém đó là Trà (do Lương Thanh thủ vai) trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Dẫu chỉ là một diễn viên trẻ nhưng Lương Thanh đã hóa thân vô cùng xuất sắc vào vai diễn tiểu tam có vẻ như hiền lành, nhu mì nhưng lại vô cùng gian manh, nguy hiểm này. 

Thoạt đầu khi xuất hiện, Trà gây ấn tượng tốt với khán giả vì là một cô gái ngoan hiền, dịu dàng, biết điều, thế nhưng càng về sau bản chất thật sự của nhân vật này càng được lộ ra. Ở trước mặt Thái, Trà luôn đóng vai nạn nhân khi thêu dệt lên câu chuyện cô bị Khuê (vợ Thái) bắt nạt và muốn hai người phải chấm dứt hôn nhân. 

Mình cũng chẳng khác khán giả xem phim là bao khi nhiều lần cảm thấy ức chế với vai diễn này và bất bình thay cho người vợ là Khuê. Nhiều người còn so sánh Trà với Nhã trong Về Nhà Đi Con và cho rằng Trà ghê gớm và mưu mẹo hơn nhiều lần. 

>>> Xem thêm: Các “em gái trà xanh” trong phim Việt: Ngoài mặt tỏ tốt tính, sau lưng hăm he giật bồ

Tuy không xuất hiện ngay từ đầu phim, song những nàng tiểu tam từ “trên trời rơi xuống” này đã gây ra không ít sóng gió cho các cặp chính. Sau Nhã hay Nguyệt Anh thì giờ Naevis đang khá mong chờ vào kết cục của vợ cũ Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại. Còn bạn, bạn có cảm nhận gì về những cô nàng tiểu tam này? Cùng để lại ý kiến của mình nhé!

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.