x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hiệp Gà: Sự nghiệp vừa lên đã tắt chỉ vì lao vào chất cấm

Đức Nguyên 08:00 - 14/04/2023

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, anh là một nghệ sĩ hài duyên dáng và tài năng miền Bắc, dường như tuổi thơ của tôi gắn với các vai diễn của anh, trong các tiểu phẩm hài Gặp Nhau Cuối Tuần, Gala Cười hay Táo Quân.

Thế nhưng khi tên tuổi vừa vụt sáng, Hiệp Gà đã rơi vào vòng lao lý, khiến sự nghiệp gặp phải bước trượt dài. Đường tình duyên của anh cũng gặp vô vàn trắc trở, khi đến nay dù trải qua nhiều cuộc hôn nhân, anh vẫn chưa có được bến đỗ, hậu phương vững chắc. 

>>>Xem thêm: Huyền Thạch (Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc): "Điên" như Nhài trên phim

 Năm 2007, nhiều người hâm mộ sốc nặng khi Hiệp Gà bị bắt vì tội tàng trữ trái phép “bánh kẹo”, khi đó anh mua giữ trong người để sử dụng. Nam nghệ sĩ từng kể, nguồn cơn anh sa vào thứ tệ hại ấy là do đá bóng bị ngã, bạn dẫn dắt dùng “bánh kẹo” để vượt qua cơn đau, nhưng không ngờ đi luôn vào “con đường khói trắng”, không dứt ra được.

 Nam diễn viên bị tuyên phạt hai năm “ngồi sau song sắt”, sự nghiệp diễn xuất của Hiệp Gà tụt dốc không phanh từ đây. Đó là khoảng thời gian nam diễn viên suy ngẫm về cuộc đời và những tội lỗi của bản thân. 

Sau khi được trả lại tự do, Hiệp Gà trở lại với sân khấu, tiếp tục biểu diễn và hoá thân thành các nhân vật, trên nơi mà anh gọi là “thánh đường”. Anh luôn hết mình mang đến tiếng cười cho khán giả, tôi nghĩ đó chính là lời xin lỗi thiết thực nhất.

 Năm 2013, Hiệp Gà bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt khi đu người lên đòn gánh của tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh và xoạc chân ra. Sau đó lại bị tố gây va chạm giao thông rồi bùng tiền sửa xe. Khán giả còn bắt được khoảnh khắc anh chở con gái không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh vượt ẩu.

 Cuộc sống quá phóng khoáng đã khiến cho Hiệp Gà vướng vào nhiều ồn ào, cứ dần mất điểm trước khán giả, thật tiếc cho idol của tôi. Không chỉ sự nghiệp bấp bênh, đường tình duyên của Hiệp Gà cũng rất lận đận, anh từng lấy ba người vợ và đều đổ vỡ.

 Nam nghệ sĩ lấy vợ đầu năm 2003, có một người con gái và ly hôn sau 6 năm chung sống. Thời điểm anh “mặc áo kẻ sọc”,  một mình cô nuôi con và lo cho chồng. Nhưng khi đoàn tụ thì lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

>>>Xem thêm: NSƯT Mỹ Uyên: Gần 50 tuổi chưa chồng, “nữ tướng” sân khấu kịch

 Đến năm 2010, Hiệp Gà tái hôn và cũng đường ai nấy đi sau thời gian không lâu. đến 2016, anh lại cưới một người vợ nữa kém 11 tuổi. Thời điểm đó anh bật khóc trong lễ cưới và khẳng định đây là người vợ cuối cùng. Tuy nhiên hai người cũng chia tay, nam diễn viên xác nhận sự việc này vào cuối năm 2018, một trong những lý do dẫn đến đổ vỡ là xích mích chuyện tiền bạc. 

 Sau khi chia tay, Hiệp Gà và người vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, để cùng chung tay chăm sóc con trai. Kể từ sau khi chính thức độc thân, nam diễn viên gốc Hưng Yên dành nhiều thời gian để đi diễn và đóng phim, chăm sóc con cái. 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân khiến Hiệp Gà không còn muốn đi bước nữa. Sống vậy làm “gà trống nuôi con”.

 Thời gian gần đây, Hiệp Gà tích cực tham gia những dự án hài cùng với các đồng nghiệp thân thiết như: Quang Tèo, Thanh Hương, Chiến Thắng,… sản phẩm được phát trên các nền tảng mạng xã hội.

Khác với hình ảnh gầy nhom ngày trước, hiện tại Hiệp Gà đã có phần phong trần hơn, lên cân và còn để râu nữa. Anh cũng được các nhà sản xuất phim điện ảnh mời tham gia dự án mới, sau khi đã trở lại hoạt động nghệ thuật đều đặn.

 Là một trong những nghệ sĩ cùng thời với NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, có lẽ Hiệp Gà cũng đôi lúc chạnh lòng khi thấy đồng nghiệp thành công vang dội, anh cũng rất hối hận với những gì mình đã làm. Dù đã có những sai lầm với chính mình, những sóng gió cuộc đời nhưng Hiệp Gà vẫn vậy, sự cởi mở gần gũi với khán giả đã tạo nên thương hiệu cho anh. 

>>>Xem thêm: NSƯT Mỹ Uyên: Gần 50 tuổi chưa chồng, “nữ tướng” sân khấu kịch

 Với một người nghệ sĩ, sự tha thứ của khán giả có lẽ chính là động lực lớn nhất để họ có thể quay trở lại cống hiến cho nghệ thuật, làm lại cuộc đời. Chúc cho nam nghệ sĩ sẽ có những bước thăng tiến trong tương lai.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hiệp Gà hay các nghệ sĩ hài miền Bắc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.