x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con gái của nghệ sĩ Hiệp Gà: Xinh đẹp ngọt ngào, nhiều đạo diễn "để ý"

Daisy 09:30 - 04/01/2022

Hiệp Gà có lẽ là một trong những gương mặt diễn viên được nhiều khán giả yêu mến suốt bao năm qua khi anh thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình đình đám một thời như: Gặp Nhau Cuối Tuần, Gala Cười, Táo Quân… Trái ngược với sự nghiệp thành công, tôi khá bất ngờ khi biết được nam nghệ sĩ đã phải trải qua rất nhiều sóng gió, trắc trở trong chuyện hôn nhân.

Theo như tôi tìm hiểu được, nam diễn viên Bu Thằng Bờm đã gánh chịu 3 lần hôn nhân đổ vỡ và hiện tại đang sống trong cảnh “gà trống nuôi con”. 

>>> Xem thêm: Khả Ngân và dàn sao Việt từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Hiệp Gà bắt đầu cuộc hôn nhân đầu tiên vào năm 2003 cùng người vợ đầu là một thợ cắt tóc. Một thời gian sau, anh vướng vòng lao lý vì tội tàng trữ “chất cấm”. Trong khoảng thời gian khó khăn đó, vợ cũ đã hết lòng chăm sóc con gái và động viên anh. Mặc dù vậy, khi được trả tự do vào năm 2009 thì cả hai lại quyết định chia tay. 

Có với nhau một cậu con trai nhưng cuộc hôn nhân thứ 3 vẫn tan vỡ, sau đó, Hiệp Gà đón hai con về ở cùng. Hiện tại, tôi thấy Hiệp Gà tập trung toàn bộ thời gian cho công việc diễn xuất chủ yếu là ở các dự án phim hài phát hành trên YouTube.

Tôi đã khá bất ngờ khi nghe nam nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa tâm sự về cuộc sống hiện tại: “Những lùm xùm về chuyện tình cảm và cũng chạm ngưỡng tuổi mà mọi thứ với tôi không còn vồn vã nữa, không còn quyết liệt hơn thua, tôi sống an yên bên 2 con và mẹ già. Tôi làm bố đơn thân đúng nghĩa, không yêu đương, dành thời gian cho các con, chăm sóc mẹ.

Chia sẻ thật là bạn bè xung quanh cũng có nhiều bà mẹ đơn thân có ý định khá tốt, muốn tiến xa hơn nhưng tôi không còn như xưa nữa. Trước tôi nuông chiều cảm xúc, yêu không lý trí nhưng giờ tôi quyết tâm gạt bỏ chuyện yêu đương sang một bên, chỉ công việc và gia đình.”

Theo như tôi nghe ngóng được, con gái lớn của nam nghệ sĩ tên là Dương Nguyễn Hân Huyền, sinh năm 2004. Dù vừa bước qua tuổi 18 tuổi nhưng Hân Huyền đã sở hữu chiều cao ấn tượng 1m7 cùng một vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. 

Dù là con của nghệ sĩ nổi tiếng nhưng tôi rất ấn tượng với Hân Huyền bởi cô bé theo đuổi phong cách thời trang giản dị, kín đáo cùng lối trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi. Cô bé thường xuất hiện trong hình ảnh tóc dài nữ tính, ngọt ngào cùng một làn da trắng và nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. 

Ngoài vẻ ngoài ưa nhìn, tôi phải khâm phục khi biết rằng cô bé còn có một thành tích học tập và hoạt động đáng nể. Hân Huyền từng được bố tự hào khoe rằng có kết quả học tập xuất sắc 10 năm liền, đặc biệt còn rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ khi giữ chức vụ Bí thư đoàn trường. Đúng là đã xinh đẹp lại còn giỏi giang đúng không các bạn? 

Tôi còn nhớ trong một lần Hiệp Gà đăng tải hình ảnh con gái trên trang cá nhân của mình, ngoài việc nhận được nhiều lời khen có cánh về vẻ xinh đẹp của con gái từ bạn bè, người thân, nam nghệ sĩ cho hay còn được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim ngỏ lời mời hợp tác cùng với con gái của anh. 

Tuy nhiên, Hiệp Gà cho biết cô bé chưa từng thử sức với công việc này trước đây nên sau khi con đỗ đại học, anh mới nghĩ đến chuyện sẽ cho con gái thử sức với lĩnh vực thú vị này. Tôi dám cá rằng với vẻ ngoài ưa nhìn của mình, Hân Huyền chắc chắn sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ nếu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh đấy!

>>> Xem thêm: Lương Thu Trang đã "đổi đời" hậu ly hôn nhưng vẫn luôn có lỗi với con

Trải qua nhiều sóng gió trong đời sống tình cảm, hôn nhân, tôi nghĩ rằng nghệ sĩ Hiệp Gà đã có cho mình nhiều suy ngẫm về tình yêu, con người và cuộc sống. Hy vọng rằng, trong thời gian tới anh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong chặng đường nghệ thuật phía trước và có một cuộc sống hạnh phúc, an yên bên cạnh mẹ và hai con theo đúng như mong ước của mình.

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.