x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hình tượng soái ca của nhân vật gây tranh cãi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Chloe Nguyen 12:00 - 04/07/2023

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là bộ phim truyền hình giờ vàng ăn khách trong khoảng thời gian vừa qua. Bên cạnh những tuyến nhân vật được yêu mến, thương cảm thì cũng có những nhân vật khác kém thiện cảm hơn. Và một trong số đó không thể không nhắc đến Bát do Tuấn Anh đảm nhận, có thể nói tôi không thể hình dung được nếu không phải Tuấn Anh thì ai mới có thể khiến cho vai Bát “được” ghét đến như vậy.

>> Xem thêm: Thủ khoa Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và loạt nhân vật vô lý nhất phim Việt

Tuấn Anh là gương mặt mới trên truyền hình. Anh từng đảm nhiệm vai nhỏ trong phim 11 Tháng 5 Ngày và mới đây tiếp tục với vai diễn trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Dù “giao diện” không chuẩn soái ca lắm nhưng có thể nói vai Bát trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là một cột mốc đáng nhớ của anh trong lĩnh vực phim truyền hình. 

Trong phim, anh vào vai Bát, em trai của nữ chính Luyến (Thanh Hương) dù đã trưởng thành nhưng vẫn ăn bám bố mẹ, suốt ngày chỉ biết chơi game, phá làng phá xóm, gần đây nhất là những màn ăn nhờ ở đậu nhà bà Tình (NSƯT Thanh Quý) khiến không ít khán giả tranh cãi vì nhân vật quá khó ưa.

Về tạo hình trong phim, đúng như cái tên của anh, tôi xin dành hai từ “bết bát”. Những tập mới xuất hiện, Bát xuất hiện với tạo hình “rách” từ trên xuống dưới, đầu tóc thì bù xù, răng thì vàng,... thế mà lại là cháu đích tôn hãnh diện của cả dòng họ. 

Ai nói đừng trông mặt mà bắt hình dong thì tôi xin bác bỏ, nhìn Bát là tôi đoán được ngay tên này vô công rỗi nghề. Và thật vậy, anh ta hết lần này đến khác đem đến mọi rắc rối cho chị gái mình, không những thế còn là những người vô tội không liên quan.

Xuất hiện trong chương trình mới đây của VTV, Tuấn Anh khiến nhiều người bất ngờ vì tạo hình khác hẳn trên phim, đặc biệt là hàm răng trắng bóc, mái tóc thì nhuộm bạch kim thời trang. 

Tôi không còn nhìn ra Bát trên phim nữa mà thay vào đó là một Tuấn Anh chỉn chu, “soái ca” hơn bình thường. Trong chương trình, anh đã kịp giải thích rằng trong suốt quá trình quay phim, anh phải cực lực hóa trang để răng lúc nào cũng vàng. Ai nói vàng tự nhiên là giận đó nha!

Tuấn Anh cho biết, khi nhận kịch bản, anh rất đắn đo chọn lối diễn thế nào để ra chất lưu manh xảo trá của nhân vật: "Trải nghiệm bản thân khi từng bị lừa hồi còn là sinh viên, cộng với việc nghe những câu chuyện có thật ngoài đời, sự uốn nắn của đạo diễn Danh Dũng và đồng nghiệp đã giúp tôi làm ra nét ranh ma của Bát". Đóng dạng vai như thế này không phải dễ, đặc biệt là tính cách của Bát lại còn rất bốc đồng, làm thế nào để thể hiện được hết tính cách đáng ghét đó thì vô cùng khó.

Tuy nhiên, nếu xét sự thể hiện của Tuấn Anh trong phim, tôi cho rằng anh đã thật sự thành công trong việc thể hiện tính cách nhân vật. Vì Bát là một nhân vật ngông cuồng, chuyên phá làng phá xóm, việc Tuấn Anh diễn mà để Bát bị ghét như vậy là một thành công lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh, vì để lại ấn tượng sâu đậm. Có thể nói, dù từng thi trượt vào ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nhưng điều đó vẫn không khiến anh nản chí trên con đường chinh phục nghệ thuật.

Từng bước tiến dù nhỏ nhưng đó là sự cố gắng và đáng được mọi người biết đến của Tuấn Anh. Sau Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, có lẽ sẽ có rất nhiều lời mời cho Tuấn Anh. Cùng chúc cho sự nghiệp của anh ngày càng thăng tiến hơn nữa để xứng đáng với sự nỗ lực tuyệt vời này.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Cách đối mặt tiền nong của ba anh em

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.