x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Cách đối mặt tiền nong của ba anh em

Nghi Huỳnh 08:35 - 03/07/2023

Trong mối quan hệ gia đình, vấn đề tiền nong luôn là vấn đề nhức nhối ảnh hưởng rất nhiều đến không khí giữa các thành viên. Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng đã khắc họa rõ nét, chân thực về vấn đề này thông qua những tình huống và cách đối mặt khác nhau giữa ba anh em Công (Quang Sự) - Thành (Doãn Quốc Đam) - Danh (Thanh Sơn). Qua đó, tôi cũng thấy thêm rất nhiều điều đáng học hỏi từ những người đàn ông luôn hết lòng vì gia đình này đó.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công sẽ sớm soán ngôi chồng quốc dân

Suy cho cùng, mâu thuẫn giữa cặp đôi Danh - Trâm Anh (Khả Ngân) cũng xuất phát từ vấn đề vật chất. Tôi thấy ngay tại thời điểm đó Danh đã thật sự mất bình tĩnh và thiếu quan sát trong cách nhìn nhận vấn đề. Nhưng cũng thật may, sau khi được “quân sư” - Thành trợ giúp, Danh đã có cái nhìn thoáng hơn về việc vợ dấn thân vào showbiz. 

Giờ đây, anh chàng đã biết hạ cái tôi của mình và nỗ lực làm việc, trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc cho Trâm Anh, bản thân tôi cũng rất vui khi mọi chuyện được giải quyết êm xuôi như vậy.

Sau bao sóng gió vừa qua, Công giờ đây đã có thời gian để nhìn nhận về tính chất công việc của mình vốn dĩ không thể mang lại kinh tế đủ đầy cho gia đình. Dẫu vậy, anh không còn cảm thấy áp lực hay cáu gắt khi Phương (NSƯT Kiều Anh) nói về công việc của mình. 

Nhờ những chia sẻ đầy cảm thông của Phương mà tôi thấy Công đã biết quan tâm đến kinh tế gia đình hơn, thậm chí vừa nỗ lực phụ giúp cho cửa hàng vừa chuyên tâm chăm sóc vợ, quả là một thay đổi hết sức ngoạn mục đúng không nào?

Cuối cùng là Thành, công việc của anh luôn là như thế, luôn có mặt của những cuộc hẹn, những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng đôi khi khiến bản thân anh trở nên mệt mỏi. Thêm vào đó, giờ đây anh lại phải một mình gồng gác kinh tế gia đình vì Hà thất nghiệp nhưng dù vậy Thành vẫn một mực siêng năng, nỗ lực hết mình. Tôi thiết nghĩ cũng thật may vì Hà đã có thể suy nghĩ thấu đáo, cảm thông và ủng hộ cho chồng, không thì Thành cũng sớm có ngày “đình công” vì bất lực mất thôi.

Vấn đề tiền nong luôn là đề tài muôn thuở mà mọi thành viên trong gia đình phải đối mặt. Thông qua việc chấp nhận và những cách giải quyết muôn màu muôn vẻ của ba anh em, tôi thấy được họ là những người đàn ông thật sự tâm lý, thực tế và luôn hết lòng vì gia đình của mình.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Tình cũ của Trâm Anh rục rịch xuất hiện

Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) có ba người con trai thật sự “mát lòng mát dạ” đúng không nào? Hãy cùng tôi theo dõi các tập tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để đón xem các tình tiết mới nhất nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.