x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hồ Ca và Đường Yên tái hợp, nhìn lại kỷ niệm của họ 8 năm trước

Hóng hớt Cbiz 08:30 - 25/09/2021

Nếu nói trong giới giải trí, có couple màn ảnh nào mà Hóng Hớt Cbiz mong muốn họ tái hợp lại thì Hồ CaĐường Yên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Sau Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Hồ Ca và Đường Yên đã trở thành hồi ức thanh xuân của rất nhiều người, tiếc là về sau số lượng tác phẩm mà cả hai hợp tác ngày càng ít. 

Xa cách nhiều năm như vậy, giờ họ gặp lại trong phim mới Phồn Hoa, nhiều người không khỏi xúc động: “Cuối cùng cũng đợi được rồi!”. Trước khi bàn về bộ phim truyền hình mới, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những sự hợp tác tuyệt vời trước đây của họ nhé!

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 chắc chắn là một trong những tác phẩm tiêu biểu. Hóng Hớt Cbiz tin rằng hầu hết những bạn thế hệ 9X sẽ không bỏ lỡ bộ phim này. Còn với Hóng Hớt Cbiz mà nói, không hề khoa trương chút nào khi nhận định đây là tác phẩm truyền hình đề tài huyền huyễn hay nhất mà mình được xem. Ban đầu mình bị thu hút là vì nhan sắc của nam nữ chính cùng những pha đấm đá đẹp mắt và sau đó là tình tiết phim.

Thực ra, thú vị nhất vẫn là màn “đấu võ mồm” giữa 4 người Hồ Ca, Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên. Vốn tưởng đây là một tác phẩm hài hước đơn thuần nhưng cuối cùng lại bị cảnh sinh ly tử biệt ngược lên bờ xuống ruộng. Không biết các bạn có cảm nhận này giống Hóng Hớt Cbiz không? Cũng nhờ như thế, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đã trở thành tác phẩm kinh điển.

Sự tuyệt vời không chỉ dừng lại như thế. Sau khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 vang danh khắp nơi, Hồ Ca và Đường Yên tay trong tay gia nhập đoàn phim mới, lần lượt gồm Hiên Viên Kiếm, Mộng Ảo Tru Tiên Cao Thủ Như Lâm. Phản ứng của khán giả dành cho những tác phẩm này vẫn được khen ngợi, đón nhận nhiều như trước. Dù huyền huyễn, võ hiệp hay hiện đại, sự kết hợp ăn ý giữa hai người họ không phải ai cũng có thể thay thế được.

Dù Hồ Ca và Đường Yên không hợp tác lại cùng nhau trong nhiều năm, nhưng ngoài đời sống cá nhân, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè cực tốt. Theo mình được biết, Hồ Ca từng nhiều lần đến đoàn phim thăm ban Đường Yên. Mỗi năm sinh nhật Hồ Ca, Đường Yên đều gửi lời chúc mừng đến bạn diễn năm nào. Hồ Ca có phim mới, Đường Yên cũng chủ động giúp anh quảng bá, thậm chí trong những năm đầu thịnh hành Weibo, người đầu tiên mà Hồ Ca follow chính là Đường Yên...

Nhắc đến hồi ức nhiều như vậy, cùng mình quay trở lại với phim mới Phồn Hoa chút nhé! Phồn Hoa là bộ phim truyền hình mới nhất do Vương Gia Vệ làm đạo diễn với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng mạnh gồm Hồ Ca, Đường Yên, Mã Y Lợi, Tân Chỉ Lôi... Phim xoay quanh câu chuyện của những con người ở Thượng Hải từ năm 1960 đến năm 1990. Tác phẩm tập trung vào hai thời kỳ của Thượng Hải, một là thế kỷ 20 của thập niên những năm 60,70 và một là thập niên những năm 80,90.

Hiện giờ, Hóng Hớt Cbiz đang rất háo hức trước thông tin này vì sau 8 năm, họ lại có dịp tái hợp nhau trong phim mới. Liệu rằng sự kết hợp giữa cặp bạn thân này có đủ để tạo nên một tác phẩm kinh điển? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz đợi xem câu trả lời nhé!

>>>Xem thêm: Từng khiến Tôn Ngộ Không khổ sở, Hồng Hài Nhi 1986 giờ ra sao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.