x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đường Yên được yêu thích hơn Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch là vì sao?

Meixing 15:35 - 17/03/2021

Trong lứa tiểu hoa đán sinh sau 1985, có thể nói, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là 2 cái tên nổi bật nhất. Sự nghiệp và danh tiếng của 2 mỹ nhân này luôn là điều khiến người ta nể phục. Tuy nhiên, trong một bài khảo sát mới đây trên Weibo, người được khán giả yêu thích nhất không phải Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh mà lại là Đường Yên. 

Kết quả này có thể khiến người hâm mộ Đường Yên gật gù công nhận nhưng với các fan của 2 mỹ nhân kia thì tỏ ra bất bình. Tuy nhiên, theo Meixing nhìn nhận một cách khách quan nhất, đúng là nàng Tử Huyên có những điều mà dù Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh cố gắng bao nhiêu cũng chẳng với được.

>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Tử... và những sao nữ Cbiz nổi tiếng hơn nhờ bị người yêu bỏ rơi

Về nhan sắc, trong khi Triệu Lệ Dĩnh quanh năm suốt tháng bị tố “cosplay” Dương Mịch thì Đường Yên lại khác. Cô hiên ngang làm bạn thân và ngầm cạnh tranh với mỹ nữ họ Dương trên đấu trường nhan sắc. Chẳng vậy mà, sau khi một người đóng Bên Nhau Trọn Đời bản truyền hình thành công, một người sang bản điện ảnh lại bị chê không thương tiếc. 

Dương Mịch luôn cố gắng trưng ra hình ảnh một ngôi sao dịu dàng đến sến sẩm, song, Đường Yên lại không cần. Bởi, cô vốn đã sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, sau khi sinh con thì ngày càng mặn mà hơn. Không những vậy, mỹ nữ họ Đường luôn biết cách lựa chọn trang phục phù hợp, cô ưa chuộng những kiểu váy có thiết kế tinh tế nhưng lại thanh nhã, giúp ghi trọn điểm trong mắt công chúng. 

Chưa hết, cuộc hôn nhân của Đường Yên với La Tấn cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía công chúng. Một phần vì ai nấy đều thương cảm cho những đau thương, tan vỡ mà nữ diễn viên từng trải qua trong suốt năm tháng thanh xuân. Phần lớn hơn là bởi họ thật sự rất xứng đôi, đẹp từ trong phim đến ngoài đời. Nàng là mỹ nhân yêu kiều, còn chàng là tài tử si tình, ấm áp, luôn vạch rõ ranh giới giữa công việc nghệ thuật với cuộc sống thường ngày. Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ, nhưng thực tế, hiếm đôi “trai tài gái sắc” nào nhận được nhiều tình cảm của khán giả như Đường Yên và La Tấn.

La Tấn nhiều lần “bốc hỏa” trước những tin đồn chẳng mấy tốt đẹp về quan hệ của anh và Đường Yên, nhưng, điều này cũng chứng minh, tài tử rất trân trọng gia đình, anh không muốn bà xã phải chịu bất cứ tai tiếng nào. Điều đó dường như trái ngược hoàn toàn với cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch. Mỹ nữ họ Dương và Lưu Khải Uy sau khi “đường ai nấy đi” đã vướng phải số thị phi, hết bố mẹ chồng tỏ thái độ không hài lòng đến việc bị chỉ trích vì không quan tâm chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Thử nói xem, với một người phụ nữ như Dương Mịch, ngoài sự nghiệp ra chẳng có gì nữa thì có đáng nhận được tình cảm yêu mến của mọi người?. 

Lại nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, tuy cô cũng có ông xã điển trai là Phùng Thiệu Phong, song, cuộc hôn nhân này lại bị đánh giá là chẳng hề đáng tin. Bởi, họ không chỉ chưa có đám cưới mà ngay cả việc họ yêu nhau bao lâu, có phải vừa yêu đã kết hôn ngay không thì người ngoài cuộc không ai biết. Việc cặp đôi quá kín tiếng vô tình khiến những lời đồn rạn nứt, ly hôn càng đáng tin hơn cả. Ngay mới đây, hôm 15/3 vừa qua, một lần nữa, thông tin vợ chồng Tiểu Triệu và Bát A Ca đang tiến hành thủ tục ly hôn một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 

Không thể phủ nhận Đường Yên là ngôi sao sống khá kín đáo bởi, vợ chồng cô chưa từng công khai hình ảnh con hay nói cặn kẽ về gia đình trước báo giới, song, họ hiếm khi bị đẩy vào tình thế như cặp đôi Phong - Dĩnh. Có lẽ vì vợ chồng La Tấn lựa chọn cách cư xử khá thông minh. Như việc nữ diễn viên trên sóng trực tiếp nói về chuyện ngày Tết Nguyên đán được sum vầy bên gia đình và cùng ăn những món ngọt ngào. Rõ ràng, cô không hề đề cập đến cuộc sống hiện tại của mình ra sao, nhưng thông qua những câu chuyện, khán giả có thể cảm thấy cô ấy đang bình yên và hạnh phúc đến nhường nào. 

Ngoài ra, Đường Yên không ngại chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về con gái cũng như quan điểm nuôi dạy trẻ. Cô hiểu rõ bản thân là nghệ sĩ, luôn phải đối mặt với một lịch trình làm việc dày đặc, thường xuyên di chuyển, nhưng, với tư cách là một người mẹ, nữ diễn viên nhận thấy quá trình trưởng thành của mỗi đứa trẻ rất cần đến sự đồng hành và chăm sóc của cha mẹ. Vì lẽ đó mà bà xã La Tấn luôn cân nhắc rất kỹ lưỡng, không ngại từ chối dự án không thích hợp để dành sự ưu tiên nhất cho gia đình của mình

>>Xem thêm: Sợ xấu khi lên phim, Đường Yên và Cúc Tịnh Y hứng "gạch đá" với diễn xuất "giả trân"

Theo Meixing, chỉ nhiêu đó lý do thôi cũng đủ hiểu vì sao Đường Yên không còn xuất hiện trên các bảng xếp hạng chỉ số truyền thông hay rời xa cuộc đua làm “nữ hoàng rating” nhưng vẫn là một trong những sao nữ Hoa ngữ được công chúng yêu thích nhất. 

Bài viết độc giả Meixing gửi về cho DienAnh.Net

Bạn có suy nghĩ gì về việc Đường Yên được yêu thích hơn Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch? Hãy theo dõi DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường thú vị nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.