x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hồ Hạnh Nhi, Quan Vịnh Hà, Xa Thi Mạn và dàn Thị hậu TVB xinh đẹp nhất

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:35 - 09/04/2021

Là cái nôi đào tạo minh tinh của showbiz Hồng Kông, mái nhà chung TVB đã bồi dưỡng ra cả dàn sao nữ tài sắc vẹn toàn, khiến khán giả yêu thích không thôi. Thế nhưng, không phải mỹ nhân nào cũng được vinh danh là Thị hậu của đài truyền hình đình đám này. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại 10 Thị hậu đẹp nhất của TVB nhé!

1. Quan Vịnh Hà

Quan Vịnh Hà chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ đối với khán giả Việt. Cô được biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim đình đám như Như Ý Cát Tường, Lực Lượng Phản Ứng, Thăng Bình Công Chúa…

Năm 1997, Quan Vịnh Hà lên ngôi Thị hậu TVB nhờ bộ phim Miêu Thúy Hoa và nhanh chóng trở thành nhất tỷ của mái nhà chung. Cô được coi như cái tên đảm bảo rating của TVB lúc bấy giờ, được người người, nhà nhà yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và diễn xuất tinh tế.

2. Lê Tư

Từ nàng tiểu thư sa cơ lỡ vận, Lê Tư bước chân vào làng giải trí và nhanh chóng được chú ý nhờ nhan sắc hơn người. Nữ diễn viên được mệnh danh là “Triệu Mẫn đẹp nhất trên màn ảnh”, cho tới nay vẫn chưa ai qua mặt được. Thậm chí, đến nàng ngọc nữ Trương Bá Chi kiêu ngạo là vậy cũng phải chào thua trước sắc đẹp của mỹ nhân má lúm đồng tiền này: “Ở Hồng Kông, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn mình”.

Năm 2004, Lê Tư nhận cúp vàng Thị hậu nhờ bộ phim Thâm Cung Nội Chiến. Ngoài ra, nữ diễn viên còn nhiều tác phẩm tiêu biểu khác như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Lấy Chồng Giàu Sang, Bàn Tay Nhân Ái 3...

3. Thái Thiếu Phân

Là Á hậu 2 của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hồng Kông, Thái Thiếu Phân gây chú ý ngay khi mới ký hợp đồng với đài TVB nhờ nhan sắc hơn người. Nữ diễn viên được khán giả viết đến và yêu thích qua những bộ phim như Hồ Sơ Công Lý, Thử Thách Nghiệt Ngã, Chân Hoàn Truyện...

Sau khi lên ngôi Thị hậu TVB, nhờ sự nỗ lực không ngừng, Thái Thiếu Phân trở thành một trong “ngũ đại hoa đán” của nhà đài trong thập niên 1990-2000 và có lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Cô cũng là số ít những ngôi sao xứ Cảng gặt hái nhiều thành công tại thị trường đại lục.

4. Mễ Tuyết

Là nàng Hoàng Dung đầu tiên trên màn ảnh Hoa ngữ, Mễ Tuyết nhận được nhiều tình cảm từ khán giả truyền hình. Cô từng hoạt động dưới trướng của đài ATV – đối thủ một mất một còn của mái nhà chung TVB. Dù vậy, khi chuyển sang đầu quân cho TVB, người đẹp này vẫn gặt hái vô số thành công và đoạt cúp Thị hậu.

Mễ Tuyết là mỹ nhân không tuổi đình đám của showbiz Hồng Kông, khiến biết bao đàn em phải ngả mũ thán phục. Với vẻ đẹp dịu dàng, yêu kiều, mỹ nhân Anh Hùng Xạ Điêu là nữ thần trong mộng của biết bao đấng mày râu xứ Cảng. Thậm chí, đến siêu sao võ thuật Thành Long cũng mê mẩn trước nhan sắc của Mễ Tuyết, theo đuổi suốt 8 năm trời.

5. Tuyên Huyên

Tuyên Huyên là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt qua những bộ phim kinh điển như Hồ Sơ Trinh Sát 4, Đôi Đũa Lệch, Cỗ Máy Thời Gian, Bước Ngoặt Cuộc Đời... Với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tinh tế, nàng hoa đán TVB này là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X.

Đi sâu vào lòng khán giả với hình tượng nữ cường nhân mạnh mẽ, cương trực, Tuyên Huyên giành ngôi Thị hậu vào năm 1999 với bộ phim Hồ Sơ Trinh Sát 4. Cô còn giữ vững danh hiệu Nữ diễn viên được yêu thích nhất TVB trong nhiều năm liền nhờ sức hút mạnh mẽ của mình.

6. Trương Khả Di

Được mệnh danh là “Trình Anh đẹp nhất trên màn ảnh”, Trương Khả Di cũng là một trong “ngũ đại hoa đán” của nhà đài, ngồi chung mâm với Thái Thiếu Phân. Mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp sở hữu vẻ đẹp sang chảnh, sắc sảo đầy cuốn hút, khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt được.

Diễn xuất của Trương Khả Di cũng được khán giả cũng như giới chuyên môn công nhận qua những bộ phim đình đám như Thâm Cung Nội Chiến, Cửu Ngũ Chí Tôn, Huynh Đệ Song Hành...

>>> Xem thêm: Ngũ đại hoa đán TVB đình đám ngày ấy: Hồ Hạnh Nhi viên mãn, Từ Tử San giải nghệ

7. Trần Tuệ San

Lọt vào “mắt xanh” của đài TVB khi mới trở về Hồng Kông sau khi tốt nghiệp trường đại học danh giá ở Mỹ, Trần Tuệ San được nâng đỡ hết sức nhiệt tình. Cô nhanh chóng lên hàng ngũ hoa đán và trở thành một trong những trụ cột của mái nhà chung với những bộ phim như Hồ Sơ Công Lý 5, Truy Tìm Bằng Chứng, Bàn Tay Nhân Ái...

Với nét đẹp lai Tây đầy cuốn hút, Trần Tuệ San khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Đặc biệt, khí chất và thần thái hơn người lại là điểm cộng giúp nàng hoa đán nổi trội giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” của showbiz Hồng Kông.

8. Đặng Tụy Văn

Được coi là người nối nghiệp của “Hoàng Dung kinh điển nhất” Ông Mỹ Linh, nhan sắc của Đặng Tụy Văn chẳng phải dạng vừa đâu. Sở hữu gương mặt thanh tú, các đường nét hài hòa, nữ diễn viên dễ dàng “cân” hết mọi concept, từ trong trẻo đến sắc sảo, quyến rũ.

Đặng Tụy Văn thời xuân sắc.

Đặng Tụy Văn gặt hái nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp qua những bộ phim như Thâm Cung Nội Chiến, Xứng Danh Tài Nữ, Nghĩa Hải Hào Tình... Đặc biệt, nữ diễn viên còn là là mỹ nhân đầu tiên của TVB giành giải Thị hậu trong 2 năm liên tiếp.

9. Xa Thi Mạn

Ký hợp đồng với đài TVB sau khi giành ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hồng Kông, Xa Thi Mạn nhận được nhiều ưu ái nhờ nhan sắc trong veo, thanh thoát. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, mỹ nhân này đã đạt được nhiều thành tích đáng nể, từ “bình hoa di động” trứ danh đến sao nữ 2 lần lên ngôi Thị hậu. 

Xa Thi Mạn gây ấn tượng mạnh với khán giả qua những bộ phim kinh điển như Trường Bình Công Chúa, Thâm Cung Nội Chiến, Phụng Hoàng Lâu... Với ngoại hình nổi trội, diễn xuất tốt và sự chuyên nghiệp đáng nể, kể cả khi rời mái nhà chung, tới phát triển ở thị trường đại lục, nàng hoa đán TVB vẫn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

10. Hồ Hạnh Nhi

Cũng giành ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi sắc đẹp đình đám nhất xứ Cảng nhưng khác với Xa Thi Mạn, ban đầu, Hồ Hạnh Nhi không được đánh giá cao về nhan sắc. Dù vậy, với diễn xuất đỉnh cao, cô vẫn chinh phục khán giả qua những bộ phim như Tòa Án Lương Tâm, Mẹ Chồng Khó Tính, Vạn Phụng Chi Vương... và lên ngôi Thị hậu TVB.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nhan sắc của Hồ Hạnh Nhi còn ngày càng lên hương, có màn “lột xác” ngoạn mục khiến công chúng phải trầm trồ thán phục. Giờ đây, hoa đán TVB sở hữu vẻ đẹp nữ tính, đầy cuốn hút, dễ dàng “gây mê” khán giả.

>>> Xem thêm: Sau 17 năm Như Ý Cát Tường gây bão, nhan sắc Quan Vịnh Hà - Trần Hảo thay đổi ra sao?

Giờ đây, lễ trao giải TVB vẫn được cử hành mỗi năm, bầu chọn ra những Thị hậu mới. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, những mỹ nhân TVB thế hệ sau khó mà so kè được với các đàn chị đình đám nói trên về mặt nhan sắc. Trên đây là thứ hạng sắc đẹp của các Thị hậu đình đám trong lòng của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, còn bạn thì sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong các Thị hậu TVB nói trên, ai là người đẹp nhất trong mắt bạn? Hãy cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.