x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh: Diễn xuất của Lâm Ngạn Tuấn không làm thất vọng

Mộc Tử 10:00 - 09/08/2021

Bộ phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh đã chính thức lên sóng từ ngày 03/08 vừa qua. Mình vốn ấn tượng với nụ cười ấm áp của chàng trai Lâm Ngạn Tuấn từ chương trình Idol Producer nên đã chờ đợi gần 1 năm để nhất định phải xem thử bộ phim đầu tay mà anh chàng này đóng. Phải nhấn mạnh rằng đây là vai diễn đầu tay mà còn là vai chính của anh chàng có đôi má lúm đồng tiền rất duyên dáng này.

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn nam thần Hoa Ngữ đẹp như tranh khi cầm ô

Với vai chính đầu tiên này, Lâm Ngạn Tuấn đã khá mạo hiểm khi lựa chọn một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mộc Phù Sinh có lượng fans không nhỏ. Hơn nữa còn khiêu chiến chính mình diễn một anh chàng mù. Tuy nhiên, sau khi xem qua 6 tập đầu của phim mình đã thở phào nhẹ nhõm vì không phải bỏ qua tác phẩm đầu tay này của anh. Với tiêu chuẩn dành cho một diễn viên mới thì diễn xuất Lâm Ngạn Tuấn đối với mình là vô cùng đạt yêu cầu.

Vì sao mình nói Lâm Ngạn Tuấn đã rất mạo hiểm khi lựa chọn bộ phim này? Không cần nói đến anh vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất thì nguyên tác của bộ phim này thật sự sở hữu lượng fans rất lớn, không những vậy truyện tranh của nó cũng có số lượng xuất bản không nhỏ cho thấy sức hút rất lớn của tác phẩm này. Vì vậy mà bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết này cũng cực kỳ được mong chờ, gây nên áp lực không nhỏ cho đoàn làm phim lẫn các diễn viên tham gia.

>>>Xem thêm: 8 ngôi sao tiếc hùi hụi vì lỡ mất vai diễn trong Hoàn Châu Cách Cách

Giống như trước đây bộ tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung chuyển thể thành phim truyền hình vì tình tiết khác biệt quá lớn với nguyên tác mà đã tạo nên cảnh tượng fans nguyên tác ra sức tẩy chay, ngay cả nam chính Ngô Lỗi đảm nhận vai Tiêu Viêm cũng không tránh khỏi liên lụy. 

Mình rất hi vọng rằng đoàn phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh có thể rút kinh nghiệm từ những bộ phim chuyển thể trước đây đem đến cho fans nguyên tác một nội dung hoàn mỹ và không có sự khác biệt quá lớn với nguyên tác. Đồng ý là cải biên phải có một vài thay đổi để tạo nên điểm đặc sắc nhưng đừng khiến cho bộ phim chỉ còn cái vỏ rỗng ruột.

Lần này biết được Lâm Ngạn Tuấn sẽ diễn nam chính phim truyền hình thật sự khiến mình khá lo cho anh. Mọi người đều biết Lâm Ngạm Tuấn là thông qua chương trình tuyển chọn tài năng Idol Producer mà debut. Anh vốn dĩ vẫn luôn là một ca sĩ, trước đó còn chưa từng diễn chính qua bất cứ một bộ phim truyền hình nào. Đồng thời, lần đầu đóng vai chính còn là diễn một anh chàng mù khiến cho việc đòi hỏi kỹ năng diễn xuất lại càng gấp nhiều lần.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Từ "tiểu hoa" mờ nhạt đến minh tinh ngang hàng Nhiệt Ba

Thế nhưng, khi mình nhìn vào loạt poster công bố trước khi phim lên sóng thì phải nói Lâm Ngạn Tuấn có khí chất hệt như Tô Niệm Khâm trong nguyên tác miêu tả, đó là một vẻ đẹp tuấn tú hơn người lại còn mang khí chất của một thiếu gia giàu có thanh cao. Xem qua vài tập đầu đúng là có một vài đoạn Lâm Ngạn Tuấn vẫn chưa nắm bắt tốt tâm trạng phức tạp của Tô Niệm Khâm nhưng dù sao cũng là vai chính đầu tay hi vọng mọi người có thể đối với anh bớt đi sự hà khắc, bao dung nhiều hơn.

Mình phải công nhận một điều rằng diễn xuất của nữ chính Vạn Bằng đã cứu rỗi cho Lâm Ngạn Tuấn rất nhiều. Đặc biệt là những phân đoạn cả hai ngọt ngào ở bên cạnh nhau sẽ khiến cho bạn tin rằng họ là một cặp đôi thật sự, rất tự nhiên, không hề có chút nào khiên cưỡng. 

Hơn nữa ngoại hình của cả hai cũng rất đẹp đôi tạo nên một khung cảnh thật sự hài hòa, cứ thế nhẹ nhàng đi vào lòng người xem. Vạn Bằng chính là Tang Vô Yên hoàn mỹ mà mình đã từng tưởng tượng khi đọc nguyên tác, là một cô gái không quá xinh đẹp nhưng đơn thuần, đáng yêu.

>>>Xem thêm: Lưu Thi Thi và dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi che ô

Một điều nữa mà mình nghĩ bộ phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh cực kỳ đáng xem không chỉ mới diễn xuất của nam nữ chính đạt yêu cầu mà còn bởi nội dung nhẹ nhàng nhưng sâu lắng của nó. Đó là câu chuyện nhân văn về những đứa trẻ tại cô nhi viện, là nỗi niềm của những người sinh ra đã khuyết tật hay sự đè nén trong lòng của một chàng trai nhiều góc khuất như Tô Niệm Khâm. 

Bộ phim có những lúc ngược tâm nhưng cũng không thiếu những phân cảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng để bạn cảm nhận một tình yêu bình dị, nương tựa nhau của hai nhân vật chính. Bạn sẽ theo dõi bộ phim này chứ?

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba đã xứng được tung hô “nhan sắc đỉnh chóp của đại lục" chưa?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.