x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

8 ngôi sao tiếc hùi hụi vì lỡ mất vai diễn trong Hoàn Châu Cách Cách

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 07/08/2021

Hoàn Châu Cách Cách được coi là "thần kịch" của Hoa ngữ, lăng xê thành công cho hàng loạt ngôi sao như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng… Tuy nhiên, trước khi "chốt" những gương mặt trẻ này, nhà sản xuất từng nhắm đến những cái tên đình đám khác. Đáng tiếc, vì nhiều lý do mà họ để lỡ mất cơ hội góp mặt trong phim. 

Nhân vụ Lý Đình Nghi tố Lâm Tâm Như vẫn chưa hạ nhiệt, mọi người hãy cùng Khứ Linh tìm hiểu xem lại những ai từng vụt mất Hoàn Châu Cách Cách nhé.

>>> Xem thêm: Dương Tử, Cảnh Điềm và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn thừa bị người khác bỏ lại

Lý Đình Nghi

Đây là cái tên ồn ào nhất trong thời gian qua khi bất ngờ đăng đàn bóc phốt quản lý của Lâm Tâm Như đã "gài bẫy" khiến mình mất vai. Chúng ta đều biết, thời quay Hoàn Châu Cách Cách, Lý Đình Nghi là cái tên đã nổi, đóng nhiều phim võ thuật nên được Quỳnh Dao nhắm vào vai Tiểu Yến Tử. Tuy nhiên, khi đó, cô lại có dự án hot hơn là Thiếu Niên Phương Thế Ngọc. Vì vậy, Lý Đình Nghi đành để hụt vai Tiểu Yến Tử.

Những tưởng thế là xong, ai ngờ Lý Đình Nghi lại đột nhiên khóc lóc, tố mình mất vai Tiểu Yến Tử vì bị quản lý của Lâm Tâm Như gài. Chưa nói đến tính xác thực của thông tin này, nhưng Khứ Linh và nhiều cư dân mạng lại cảm thấy không đồng tình được với Lý Đình Nghi. 

Thứ nhất là vì Lâm Tâm Như và Triệu Vy đóng Hạ Tử Vy - Tiểu Yến Tử quá thành công rồi. Thứ hai là vì chuyện đã xảy ra hơn 20 năm, nếu Lý Đình Nghi bị oan thật thì lẽ ra cô đã phản bác từ trước đó, chứ không phải chờ lúc sự nghiệp xuống dốc mới nhắc lại. Hành động của người đẹp này giống ké fame hơn là giãi bày.

Trần Đức Dung

Chắc mọi người đều biết, Trần Đức Dung từng là "gà cưng" của Quỳnh Dao, luôn được bà ưu ái trong các dự án phim của mình. Vì vậy, khi vừa lên kế hoạch sản xuất Hoàn Châu Cách Cách, bà đã tìm đến Trần Đức Dung để mời cô làm một trong hai nữ chính Tiểu Yến Tử hoặc Hạ Tử Vy. Khi ấy, mỹ nhân họ Trần rất hào hứng và sẵn lòng chờ ngày kịch bản được hoàn thiện.

Tuy nhiên, chờ mãi vẫn không thấy Quỳnh Dao hoàn thành công việc, Trần Đức Dung đành phải lỗi hẹn để quay phim khác. Khi nhắc lại chuyện này, "Quỳnh nữ lang" thường thở dài: "Đúng là tiếc thật. Dì ấy cũng cảm thấy rất đáng tiếc". Có thể thấy, cùng mất vai vì dự án phim khác nhưng cách hành xử của Trần Đức Dung "sang" hơn Lý Đình Nghi rất nhiều.

Lý Băng Băng

Trong một bài phỏng vấn cách đây khá lâu, Lý Băng Băng từng nhận được một câu hỏi: "Bạn đã từng để vụt mất một cơ hội tốt khiến mình cảm thấy vô cùng tiếc nuối chưa?" Không ngờ câu trả lời của Lý Băng Băng lại liên quan đến bộ phim kinh điển này: "Tôi từng đắn đo, tiếc nuối, đau lòng vì để mất quá nhiều cơ hội. Đoàn phim Hoàn Châu Cách Cách mời tôi đóng vai Tiểu Yến Tử... Nhưng mà tôi không hối hận. Có thể là do duyên phận".

Đúng là Lý Băng Băng hụt mất vai Tiểu Yến Tử khiến cơ hội thành danh của cô bị trì hoãn một chút. Dẫu vậy, dựa vào tài năng của bản thân, Lý Băng Băng vẫn trở thành hoa đán thành công của Hoa ngữ, có trong tay rất nhiều vai diễn kinh điển.

Trì Thành

MC nổi danh Trì Thành cũng từng tham gia casting Hoàn Châu Cách Cách của đài Hồ Nam. Thậm chí, anh còn vô đến vòng tuyển chọn cuối cùng, được nhắm đến cho vai ngũ aka. Tuy nhiên, đoàn làm phim lại yêu cầu anh phải cạo trọc đầu trước khi gặp mặt và nói chuyện với Quỳnh Dao. Chính yêu cầu này đã khiến Trì Thành lùi bước, vì sợ đầu trọc sẽ ảnh hưởng đến hình tượng người dẫn chương trình.

Huỳnh Hải Băng

Vai Nhĩ Khang vốn không thuộc về Châu Kiệt mà được dành cho nam diễn viên nổi tiếng khi ấy là Huỳnh Hải Băng. Tuy nhiên, nam diễn này lại cảm thấy Hoàn Châu Cách Cách là đoàn phim nhỏ, không có diễn viên nổi tiếng nên chọn dự án khủng khác là Mặt Trời Lặn Sau Tử Cấm Thành. Khi quay Hoàn Châu Cách Cách 2, một lần nữa Quỳnh Dao lại liên hệ với Huỳnh Hải Băng để mời anh vào vai Tiêu Kiếm. Nam tài tử vẫn quyết đoán nói lời từ chối vì bị trùng lịch quay phim.

Mỗi khi có người nhắc đến chuyện này, Huỳnh Hải Băng luôn mỉm cười rất thoải mái. Anh cho rằng đó là số mệnh của mình nên không cưỡng cầu hay quá tiếc nuối.

Lưu Đức Khải - Lưu Tuyết Hoa

Không chỉ dàn nhân vật chính mà ngay cả 2 vai hoàng đế hay hoàng hậu của Hoàn Châu Cách Cách cũng khá trắc trở trong việc tìm kiếm diễn viên. Vai hoàng a mã vốn được nhắm đến Lưu Đức Khải. Đáng tiếc, cùng thời điểm đó, nam diễn viên lại được giao vai ông chủ Trịnh trong Trời Xanh Đổ Lệ.

Trong lòng Quỳnh Dao, bà muốn Lưu Tuyết Hoa đảm nhận vai hoàng hậu. Tuy nhiên, nữ diễn viên gạo cội lại lo lắng hoàng hậu là vai phản diện, sẽ ảnh hướng đến hình tượng và con đường diễn xuất sau này của mình nên đã từ chối. Một thông tin bên lề khác mà Khứ Linh biết được, chính bà đã đề cử Phạm Băng Băng với Quỳnh Dao và giúp cô nhận được vai Kim Tỏa.

Tưởng Cần Cần

Thời còn tích cực đóng phim, Tưởng Cần Cần thường được biết đến với nghệ danh Thủy Linh. Đây là cái tên Quỳnh Dao đặt cho nữ diễn viên để miêu tả dung nhan đặc biệt của cô. Quá yêu thích nhan sắc của Tưởng Cần Cần nên Quỳnh Dao từng muốn nữ diễn viên đảm nhận vai Hàm Hương trong phần 2 của Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, khi đó, nàng "Quỳnh nữ lang" lại đang bận rộn với Trời Xanh Đổ Lệ.

Sau này, khi làm tiếp phần 3, Quỳnh Dao đã giao vai mỹ nhân Hạ Doanh Doanh của vùng Giang Nam cho Tưởng Cần Cần.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kẻ chân mày bị lỗi: Dương Mịch sợ hao chì, Dương Siêu Việt đổi giới tính

Cùng để vụt mất những vai diễn ấn tượng trong Hoàn Châu Cách Cách, nhưng đa phần các ngôi sao đều có cách thể hiện rất văn minh. Họ thường nhắc đến chuyện này như một kỷ niệm đặc biệt trong sự nghiệp của mình. Nhờ vậy mà những nghệ sĩ này được khán giả trân trọng, nể phục chứ không rơi vào trường hợp bị chê cười như Lý Đình Nghi. Khứ Linh hy vọng, từ vụ việc của Lý Đình Nghi, các ngôi sao sẽ rút kinh nghiệm để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh, danh tiếng của bản thân.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.