x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư: Từ "tiểu hoa" mờ nhạt đến minh tinh ngang hàng Nhiệt Ba

Khải Nguyên 19:00 - 06/08/2021

Gần đây, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đã lên sóng. Đồng thời, phim lịch sử Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư với Dương Dương cũng liên tục tung ra những đoạn trailer mãn nhãn. Khải Nguyên nhận thấy, chàng mỹ nam điển trai Dương Dương dường như được rất nhiều chị em để mắt, trong cả dự án hiện đại lẫn cổ trang với ngoại hình tuấn tú.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.
Dương Dương.
Triệu Lộ Tư.

>> Xem thêm: Dương Tử, Tôn Lệ hay Trương Tử Phong xứng danh "Nữ hoàng nước mắt"?

Tuy nhiên, nhân vật chính mà Khải Nguyên muốn nhắc tới hôm nay đó chính là Triệu Lộ Tư. Hai năm trở lại đây, vận thế của cô rất tốt. Sau khi “làm mưa làm gió” với bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, nữ ngôi sao 22 tuổi lọt thẳng vào hàng ngũ tiểu hoa đán, thậm chí những tiểu hoa đán hậu 95 còn trở nên mờ nhạt trước cô.

Trong ba năm, Triệu Lộ Tư phản công thành công để trở thành nữ chính. Từ vai nữ phụ trong Phượng Tù Hoàng đến vai chính trong Thả Thí Thiên Hạ và phim điện ảnh Lam Sắc Sinh Tử Luyến mới ra mắt gần đây. Đảm nhận hai vai nữ chính liên tiếp và đều có đồng đội là những nam nghệ sĩ hạng nhất, sức ảnh hưởng của Triệu Lộ Tư quả thực phi thường.

Thử thách nữ chính, ngang hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong năm 2021, bộ phim truyền hình Trường Ca Hành, chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Hạ Đạt, đã đi đến một cái kết viên mãn. Tuy độ nổi tiếng thông qua truyền miệng không nhiều nhưng đây vẫn là bộ phim truyền hình có lượng người xem cao nhất vào thời điểm phát sóng.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong phim, Triệu Lộ Tư có mối tình lãng mạn với nhân vật của Lưu Vũ Ninh. Khải Nguyên đánh giá cao phản ứng hóa học ngọt ngào của họ. Sau Trường Ca Hành, Khải Nguyên đã hy vọng rằng những diễn viên này có thể tiếp tục hợp tác với nhau trong dự án tiếp theo. Không lâu nữa, điều ước của Khải Nguyên trở thành hiện thực.

Trong phim truyền hình mới Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi bén duyên cùng nhau, và cả hai sẽ một lần nữa đóng chung trong dự án cổ trang.

Khải Nguyên thấy Địch Lệ Nhiêt Ba hiện đang là một trong những nữ tinh tinh nổi tiếng hàng đầu làng giải trí, và nam nghệ sĩ mà cô hợp tác cũng đều là những gương mặt đình đám. Về phần Triệu Lộ Tư, cô ấy mới “chân ướt chân ráo” vào nghề được 4 năm nhưng lại được hợp tác cùng bạn diễn không kém Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Dùng sự chăm chỉ để “đánh bại” dàn tiểu hoa đán hậu 95?

Cách đây không lâu, Triệu Lộ Tư đã tham gia chương trình tạp kỹ Please Take the Refrigerator, cố tiết lộ rằng mình đã không nghỉ ngơi suốt một năm và vẫn đang làm việc chăm chỉ. Thầy Hà – MC chương trình, gật đầu xác nhận và nói rằng luôn nhìn thấy Triệu Lộ Tư làm việc thông qua các video ngắn, như thể cô ấy đang làm việc mỗi ngày. Đáp lại lời nhận xét, ngôi sao sinh năm 1998 cũng thừa nhận mình không có ba ngày nghỉ ngơi cho đến vài ngày trước khi ghi hình chương trình.

Khải Nguyên nghĩ lịch trình dày đặc như vậy thực sự cho thấy hiện tại Triệu Lộ Tư đang rất hot. Kể từ khi Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn trở nên nổi tiếng vào năm ngoái, cô nàng này từ một tiểu hoa đán vốn dĩ không nổi bật, đột nhiên bắt đầu xuất hiện thường xuyên trước ống kính và chiếm trọn trái tim khán giả.

>> Cùng tìm hiểu: Tiểu sử Triệu Lộ Tư

Trong năm nay, Triệu Lộ Tư bắt đầu quay phim không ngừng nghỉ, lịch trình dày đặc. Nhiều người không hiểu tại sao cô ấy, một diễn viên xuất thân không bằng các đồng nghiệp lại trở thành một trong những tiểu hoa hot nhất hiện nay.

>> Xem thêm: Khóc nức nở với phim của Dịch Dương Thiên Tỉ và Trương Tử Phong

Tuy nhiên, Khải Nguyên tin rằng việc Triệu Lô Tư được như này hôm nay đều nhờ nỗ lực và sự chăm chỉ của cô ấy. Bản thân cô cũng áp lực khi nhìn vào những tiểu hoa đán hậu 95 rất được kỳ vọng trong quá khứ. 

Nhưng bạn có biết, Tống Tổ Nhi và Âu Dương Na Na đóng tương đối ít phim truyền hình và Khải Nguyên cảm thấy họ không nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp. Trương Tuyết Nghênh từng là một ngôi sao nhí có tiếng, đáng tiếc là những năm gần đây, các tác phẩm của cô không quá nổi bật.

Âu Dương Na Na.
Tống Tổ Nhi.

Còn Quan Hiểu Đồng, người nhiều khả năng sẽ trở thành nhân vật hàng đầu của thế hệ hậu 95, hiện đang bận hẹn hò với Lộc Hàm. Do đó, tần suất quay phim của cô tương đối thấp và không có tác phẩm tiêu biểu nào trong những năm gần đây ngoài trừ cái danh “bạn gái Lộc Hàm”.

Quan Hiểu Đồng.

Trước đây, độ nổi tiếng của các hoa đán hậu 85 như Dương Mịch, Lưu Gia Linh, Lưu Diệc Phi không hề suy giảm. Hậu những năm 90, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba lại bùng nổ, sau này có thêm một số thế hệ mới đầy thực lực như Trương Mạn Ngọc, Trương Tử Phong và Lưu Hạo Tồn.

Trương Tử Phong.

Vào thời điểm tập thể tiểu hoa hậu 95 đang “lơ là”, Triệu Lộ Tư đã nắm bắt cơ hội này để giành được rất nhiều sự yêu thích cho bản thân. Dù kỹ năng diễn xuất không quá xuất sắc nhưng cô đã làm việc rất chăm chỉ và không ngừng thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau để trau dồi kỹ năng diễn xuất. Khi có điều kiện, Triệu Lộ Tư sẽ chủ động xin lồng tiếng, với cô ấy, lồng tiếng cũng là một phần công việc của cô ấy, nếu không sử dụng được giọng gốc của chính mình, cô ấy sẽ cảm thấy rất tiếc.

Ngoài việc chăm chú đóng phim, Triệu Lộ Tư thực sự đang chăm chỉ hoạt động giải trí. Thái độ làm việc tận tâm như thế này cho phép cô ấy nắm chắc cơ hội khi cơ hội đến, và để sự nghiệp của mình thăng hoa trên mọi nẻo đường.

Tuy nhiên, tương lai sẽ thay đổi nhanh chóng, và những người mới hiện tại ngày càng mạnh mẽ hơn, mặc dù Triệu Lộ Tư có nguồn tài nguyên dồi dào ở giai đoạn này, nhưng ai biết được liệu sẽ có một "Trần Thiên Thiên" tốt hơn tiếp theo hay không.

Khải Nguyên hy vọng rằng Triệu Lộ Tư có thể tiếp tục trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình, kiên trì luyện tập tốt lời thoại, và trở thành một diễn viên trẻ thực lực được công chúng công nhận.

>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Trầm Vụn Hương Phai như Lưu Ly phiên bản 2?

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.