x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoa Thần Vũ bị "bóc" phẫu thuật, Trương Bích Thần bị tố là tiểu tam

Nguỵ Anh Lạc Đà 18:35 - 16/07/2021

Nguỵ Anh Lạc Đà còn nhớ, vào đầu năm nay, Hoa Thần Vũ bất ngờ lên tiếng xác nhận tin đồn có con với nội dung: "Đúng thế, chúng tôi có một đứa con". Thông tin này gây chao đảo cộng đồng mạng và 2 nhân vật chính ngay lập tức được truy tìm. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 3 đứa con của Vu Hoán kết cục ai thảm nhất?

Vào thời điểm cặp đôi công khai có con, tin tức gây sốt này gây sốt trên Weibo một thời gian dài. Mặc dù dính phải scandal chấn động nhưng sự nghiệp của cả hai vẫn được bảo toàn, thậm chí cặp đôi còn được netizen khen ngợi vì đã nhanh chóng thừa nhận giấu chuyện đã có con. Người hâm mộ của cả hai dù khá bất ngờ nhưng vẫn gửi gắm những lời chúc phúc đến gia đình nhỏ của hai người họ. Thì họ đẹp đôi thiệt mà, phải ủng hộ chúc tụng chứ. 

Sóng gió này qua đi thì cơn bão khác lại ập đến khi mới đây, Nguỵ Anh Lạc lướt thấy trên mạng xã hội Weibo xuất hiện một bài viết liên quan tới Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần.

 >>>Xem thêm: Điểm Douban của Thiên Cổ Quyết Trần bất ngờ lội ngược dòng

Theo đó, một người phụ nữ lạ đăng tải bài viết tự nhận mình chính là người yêu cũ của  Hoa Thần Vũ. Cô lên tiếng tố Trương Bích Thần là kẻ thứ 3 xen vào tình cảm của mình và Hoa Thần Vũ, cho biết 2 người đã quen nhau 7 năm: "Trương Bích Thần vì sợ tôi tố cô ta là tiểu tam nên đã dùng tiền khóa 2 tài khoản của tôi."

Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn đăng tải một số video và ảnh chụp đời sống hàng ngày của Hoa Thần Vũ để chứng minh việc cô đã thật sự cùng Hoa Thần Vũ có mối quan hệ yêu đương. Thậm chí, còn có cả clip Hoa Thần Vũ để ngực trần quấn khăn tắm, tay cầm điếu thuốc.

Bên cạnh đó, cô gái này còn không ngại tung lên một loạt ảnh trước khi cấy chân tóc và phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa Thần Vũ. Những bức ảnh chụp lúc ở bệnh viện, cô tiết lộ Hoa Thần Vũ từng làm mũi, gọt cằm, trị liệu da.

Hiện từ khóa liên quan đến Hoa Thần Vũ đang chiếm sóng trên mạng xã hội Weibo và lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn mạng xã hội xứ Trung. Sau đó, phía văn phòng luật sư của nam ca sĩ cũng như Trương Bích Thần uỷ thác cho luật sư xử lý vụ việc này. 

 Theo như Nguỵ Anh Lạc Đà dịch tin, phía văn phòng luật sư lên tiếng phủ nhận thông tin nói trên, bao gồm cả việc điều trị da, cho rằng những nội dung gây bất lợi và làm thiệt hại đến Hoa Thần Vũ đều sẽ bị thu thập chứng cứ, truy cứu trách nhiệm để ngăn chặn các hành vi xâm phạm danh dự, đời tư của người khác. 

Phía phòng làm việc của Hoa Thần Vũ cũng chia sẻ lại bài viết của phía luật sư kèm theo thông báo: “Đừng bịa đặt, lan truyền tin đồn, đừng vì các lợi ích riêng mà đăng những bài viết xâm phạm đời tư của người khác. Hiện nay chúng tôi đã uỷ thác cho luật sư tiến hành thu thập bằng chứng với các tài khoản nghi đăng bài“. 

 Vụ Trương Bích Thần là tiểu tam hay không thì Nguỵ Anh Lạc Đà không rõ, nhưng nói Hoa Thần Vũ phẫu thuật thẩm mỹ này kia, thấy cũng hơi kỳ. Nói chung ai cũng muốn đẹp hơn, trị liệu da thì không nên xem là chỉnh sửa. Cơ mà nam thần này hot quá nên thị phi bủa vây. Đúng là phải có những vụ sự thế này thì phòng đại diện mới có chuyện để làm. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Trong 3 đứa con của Vu Hoán ai mạnh nhất?

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.