x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thiên Cổ Quyết Trần: 3 đứa con của Vu Hoán kết cục ai thảm nhất?

Mộc Tử 09:30 - 09/07/2021

Trong Thiên Cổ Quyết Trần, Mộc Tử giận nhất chính là Thiên Hậu Vu Hoán. Nàng vì ham muốn quyền lực mà không tiếc tổn thương rất nhiều người, khiến cho nam nữ chính cũng bị dày vò không ít. Người ác như vậy vốn dĩ sẽ không có kết quả tốt đẹp. 

>>>Xem thêm: Điểm Douban của Thiên Cổ Quyết Trần bất ngờ lội ngược dòng

Vu Hoán cuối cùng cũng rơi vào kết cục bị mọi người xa lánh, một mình chịu cảnh cô đơn, lẻ loi bị trừng phạt suốt 10 vạn năm. Thiên Hậu tự mình bị trừng phạt như vậy thì kết cục của những đứa con mà Vu Hoán sinh ra sẽ ra sao đây? Chúng ta cùng phân tích một chút nha.

Thiên Hậu Vu Hoán tổng cộng sinh ra 3 đứa con, hai nam một nữ

Cảnh Chiêu

Cảnh Chiêu vì là con gái duy nhất của Thiên Đế và Thiên Hậu, hơn nữa còn mang chân thân Kim Long nên từ nhỏ đã được nuông chiều. Cũng chính vì từ nhỏ đã được nuông chiều như thế nên Cảnh Chiêu tính cách kiêu căng, tùy hứng, ngang ngược, ngông cuồng và còn di truyền cả tính cách ác độc, tàn nhẫn của Thiên Hậu. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần và dàn mỹ nhân xinh đẹp

Làm công chúa duy nhất của Thiên Đế, Cảnh Chiêu vốn dĩ đã có thể có được cuộc sống hoàn mỹ nhưng cô cứ một mực đi tìm đường chết cho mình. Cô yêu điên cuồng Thanh Mục, không nhìn nổi anh đối xử tốt với Hậu Trì nên đã ra tay hãm hại Hậu Trì không ít lần. Sau đó, Cảnh Chiêu còn lấy Long Đan uy hiếp Thanh Mục phải cưới mình. Cuối cùng vừa không có được đại hôn cùng Thanh Mục mà còn bị trục xuất khỏi Thiên giới, kết cục tăm tối.

Cảnh Dương

Cảnh Dương là người con trai cả của Thiên Hậu. Dù là con trai trưởng, xuất thân cũng cao quý nhưng tính cách nhu nhược. Thiên Đế và Thiên Hậu cảm thấy hắn cũng chẳng ra hồn gì nên đối với Cảnh Dương cũng không coi trọng. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần đổ thừa bị chơi xấu

Cảnh Dương cũng không thừa hưởng sự tâm cơ của Thiên Hậu, tính cách và mưu trí cũng đều bình thường nhưng lại rất hiếu chiến. Vì vậy mà kết cục của Cảnh Dương cũng không tốt lành gì, thua dưới tay Phượng Nhiễm.

Cảnh Giản

Cảnh Giản là người con trai thứ hai của Thiên Hậu, cũng là người hiền lành nhất trong 3 người con của Thiên Hậu. Anh hoàn toàn không giống với Thiên Hậu có tính cách độc ác, tâm cơ như vậy. Cảnh Giản từ nhỏ được Phượng Nhiễm cứu nên vì lý do đó mà luôn rất cảm kích Phượng Nhiễm. 

>>>Xem thêm: Tin tức phim Hoa Ngữ hôm nay: Thiên Cổ Quyết Trần leo thẳng top 1

Sau đó Cảnh Giản và Phượng Nhiễm cũng có tình cảm với nhau, hai người tạo thành một cặp oan gia vui vẻ. Thế nhưng, Phượng Nhiễm từng là phượng hoàng, cuộc tình này của Cảnh Giản nhất định không có cách nào được Thiên Đế chấp nhận, còn bị Thiên Hậu ra sức cấm cản. Vì để chia rẽ Cảnh Giản và Phượng Nhiễm, Thiên Hậu luôn dùng kế khích bác, ly gián. 

Cuối cùng tại chiến trường, Cảnh Giản vì bảo vệ Phượng Nhiễm mà chết. Sau khi Cảnh Giản chết đi, Phượng Nhiễm vì vậy mà phi thăng thành Phượng Hoàng, tiếp đó dùng hết cách để Cảnh Giản có thể sống lại. 

Vu Hoán vốn là con phượng hoàng xuất thân không cao quý được Thượng Cổ (Châu Đông Vũ đóng) cất nhắc làm thần thú cho mình. Thế nhưng cuối cùng vì tham lam quyền lực mà Vu Hoán bất chấp gây nên tổn thương cho rất nhiều người từng che chở mình. Sự tâm cơ của Vu Hoán đã phần nào tạo nên kết cục bi thảm cho 3 người con của cô sau này. 

Mọi người thấy kết cục của Vu Hoán liệu có xứng đáng không? Riêng về phần mình, Mộc Tử cảm thấy có chút không đành lòng. Dẫu rằng Vu Hoán tâm cơ tệ bạc nhưng cũng không nên đổ hết trách nhiệm ấy lên 3 đứa con của cô ả sau này. Ai làm thì người nấy chịu. Xem phim vừa cuồng vừa tức tức ý. Mà phải xem tiếp nha, không bỏ được. 

>>>Xem thêm: Ekip phim Thiên Cổ Quyết Trần bị ném đá vì bênh vực Châu Đông Vũ

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.