x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thiên Cổ Quyết Trần: Trong 3 đứa con của Vu Hoán ai mạnh nhất?

Mộc Tử 07:45 - 13/07/2021

Thiên Cổ Quyết Trần là một trong những bộ phim đang thu hút sự quan tâm của khán giả nhất hiện nay. Hiện tại đã chiếu được nửa chặng đường, phá vỡ hơn 1 tỷ lượt xem trên mạng cho thấy sức hút không nhỏ của bộ phim này. Trong những diễn biến mới của phim thì gia đình của Thiên Đế Mộ Quang và Thiên Hậu Vu Hoán cực kỳ được quan tâm. 

>>>Xem thêm: Điểm Douban của Thiên Cổ Quyết Trần bất ngờ lội ngược dòng

Theo sự thức tỉnh của Bạch Quyết thì tội nghiệt suốt hàng vạn năm của Vu Hoán cũng bị phơi bày ra ánh sáng. Những sai lầm của Vu Hoán suốt hàng vạn năm còn kéo theo cả những đứa con của cô cũng phải chịu vạ lây. Tuy nhiên, Vu Hoán vốn dĩ chỉ là một con Phượng Hoàng ngũ sắc tầm thường thì có thể sinh ra được loài thần thú gì? Hôm nay chúng ta cùng phân tích xem rốt cuộc chân thân của các con Vu Hoán là gì nhé.

Mọi người đều biết rằng Thiên Đế Mộ Quang chính là loài Kim Long cuối cùng còn sót lại thời Thượng Cổ. Thế nhưng trong 3 người con của Mộ Quang chỉ có duy nhất Cảnh Chiêu là thuộc chân thân Kim Long. Hai người con trai khác lại giống như mẹ mình đều là chân thân Phượng Hoàng.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần và dàn mỹ nhân xinh đẹp

Đầu tiên là con trai cả Cảnh Dương. Tính cách của hắn ta vô cùng giống với Vu Hoán. Hắn làm đại điện hạ trên Thiên Cung nhưng lại vô cùng kiêu ngạo. Tuy mẹ hắn chỉ là một con Phượng Hoàng ngũ sắc nhưng may mà gien của cha hắn lại là Kim Long duy nhất cổ giới nên chân thân của Cảnh Dương lại là một con Kim Phượng Hoàng. Việc này ở trong Phượng tộc chính là vô cùng hi hữu, có thể sánh ngang với Kim Long, không hề yếu kém hơn Cảnh Chiêu. Không phải vậy thì ở trận chiến tại đầm Uyên Lĩnh hắn cũng không thể giải quyết được tam hoàng tử của Yêu tộc Bạch Hổ.

Tính cách giống với Mộ Quang nhất chính là con trai thứ hai Cảnh Giản. Chân thân của anh với người đại ca Cảnh Dương có chút khác biệt, chân thân của anh chính là một con Bạch Phượng Hoàng hay có thể gọi là Tuyết Hoàng. Khi gặp lại Phượng Nhiễm tại vùng La Sát anh đã hiện ra bản thể của mình. Dựa theo việc phân biệt cấp bậc tại Phượng tộc bằng màu sắc càng sặc sỡ thì địa vị càng thấp thì chân thân Bạch Phượng Hoàng của Cảnh Giản hẳn là địa vị còn cao hơn cả mẹ mình.

>>>Xem thêm: Tin tức phim Hoa Ngữ hôm nay: Thiên Cổ Quyết Trần leo thẳng top 1

Trong 3 người con của Vu Hoán và Mộ Quang, hẳn đứa con gái nhỏ nhất là có sức chiến đấu mạnh nhất. Dù sao thì trong 3 người con chỉ có mình cô là chân thân Kim Long, rất nhiều khả năng và phép thuật của loài Kim Long mà Mộ Quang có được cô đều có thể học. Đồng thời còn là người con gái mà Vu Hoán yêu thích nhất nên luận về thực lực thì cô chính là mạnh nhất.

Tuy nhiên, trong số đó thì chỉ có Cảnh Giản là người duy nhật đã qua được cảnh giới bán thần. Dù là dựa vào bí thuật của Phượng tộc thế nhưng có thể trong nháy mắt bước qua cảnh giới bán thần cũng đủ thấy thực lực thiên phú của Cảnh Giản. Thế nhưng với đại ca của anh là Cảnh Dương thì vẫn là có sự chênh lệch nhất định. 

>>>Xem thêm: 5 phim Hoa Ngữ nổi tiếng nhất hiện tại:Thiên Cổ Quyết Trần dẫn đầu

Dù sao thì ở cuộc chiến tiên yêu Cảnh Dương đánh bại được tam hoàng tử yêu tộc còn Cảnh Giản ở trận địa La Sát lại cứ giằng co không xong với Thanh Ly. Cuối cùng lại vì bảo vệ Phượng Nhiễm mà rút binh.

Chỉ là sau khi trùng sinh sống lại dưới cây ngô đồng, thực lực của Cảnh Giản có khi đã vượt rất xa đại ca Cảnh Dương và muội muội Cảnh Chiêu của mình. Xét cho cùng với mối quan hệ giữa Cảnh Giản và Phượng Nhiễm, Thượng Cổ rất có thể sẽ ra tay giúp anh trở thành một Thượng Thần. Vì vậy mà trong 3 người con của Vu Hoán thì Cảnh Giản vẫn là có thành tựu cao nhất.

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ lại 'tự vả mặt' vì đóng phim cổ trang thần tượng

Cả đời của Vu Hoán sai lầm dẫn đến cách dạy con cũng sai lầm. May mắn thay cô lấy Mộ Quang nên Cảnh Giản cũng thừa hưởng một chút lương thiện từ Mộ Quang, vì vậy mà trong 3 người con của Vu Hoán mới sót lại một Cảnh Giản đơn thuần, si tình. Tuy nhiên tính cách ích kỷ của Vu Hoán lại truyền đến người con gái duy nhất Cảnh Chiêu khiến cô gây ra bao nhiêu sóng gió cho cặp đôi chính, cũng trực tiếp lấy oán báo ân Thượng Cổ từng cất nhắc Vu Hoán khiến khán giả cũng căm phẫn. 

Mình chỉ cảm thấy thương xót cho Cảnh Giản bị liên lụy bởi những âm mưu quá thâm độc từ người mẹ độc ác khiến mối tình giữa anh và Phượng Nhiễm phải trải qua sinh ly tử biệt. Còn bạn có cảm thấy Cảnh Giản đáng thương không? Cùng xem tiếp các tập tiếp theo để xem Cảnh Giản và Phượng Nhiễm có yên ổn ở bên nhau, có một kết thúc tốt đẹp không nhé!

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 3 đứa con của Vu Hoán kết cục ai thảm nhất?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.