x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hoa Vương: Anh Thư - Hồng Ánh đối đầu với nhau sau gần 20 năm

Andromeda 12:35 - 17/04/2023

Sắp tới đây, bộ phim mới mang tên Hoa Vương sẽ được phát sóng sớm trên ứng dụng VieON. Mới chỉ xem đoạn trailer của phim mà tôi đã thấy quá trời drama rồi, chắc chắn đây sẽ là một bộ phim kịch tính, hấp dẫn. Còn chi tiết hấp dẫn như thế nào thì mọi người cùng tôi điểm qua nhé.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Có quá nhiều hiểu lầm đã đưa Minh Huy vào thế khó

Đầu tiên chắc chắn không thể bỏ qua sự tái xuất màn ảnh của siêu mẫu Anh Thư, tôi còn nhớ trước đó chị đã từ chối vai diễn khách mời trong dự án điện ảnh Mười: Lời Nguyền Trở Lại với lý do ban đầu là: “Tôi tự ti nhan sắc không còn như xưa”. Nhưng dường như ở thời điểm hiện tại, nữ siêu mẫu – diễn viên đã lấy lại được phong độ và sẵn sàng tiếp tục tham gia nghệ thuật.

Điều đáng nói là trong Hoa Vương thì Anh Thư đảm nhiệm vai nữ chính luôn, có thể nói, đây sẽ là vai diễn đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của nữ diễn viên sau hơn 10 năm chị không nhận vai chính của bất kỳ bộ phim nào.

Tiếp đến với những tình tiết trong trailer, thứ đầu tiên làm tôi bất ngờ chính là hai nhân vật nữ chính của phim được Anh Thư và Hồng Ánh thủ vai, như mọi người đã biết thì hai chị đã từng hợp tác với nhau trong phim điện ảnh Mười năm 2007. Vậy là sau 16 năm, khán giả chúng ta lại được chứng kiến sự kết hợp đầy duyên nợ của hai nữ diễn viên.

Tôi nói có duyên có nợ là bởi vì trong phim thì hai người phụ nữ này sẽ đối đầu với nhau, Anh Thư (do Anh Thư thủ vai) và Trà My (do Hồng Ánh thủ vai) sẽ vì lợi ích của mình mà sẽ không từ bất kỳ thủ đoạn gì để hạ bệ đối phương và nâng vị trí của mình lên, Hai “bông hồng thép”, mỗi người đều có một mục đích riêng nhưng bản chất của họ giống nhau nên có thể dễ dàng nhìn thấu nhau.

Mới mở đầu trailer mà nhân vật Trà My đã làm tôi phải rùng mình bởi câu nói quá ư là đanh thép: “Một con sói dễ dàng nhận ra đồng loại của mình giữa bầy chó nhà. Cho nên chúng ta hiểu tiếng nói của nhau”. Nhưng Anh Thư cũng “không phải dạng vừa” khi cô nàng khẳng định: “Tôi phải đứng ở một nơi thật cao, thật vững để không ai có thể xô ngã này”.

Trailer hé lộ cuộc đối đầu của hai người phụ nữ tham vọng xoay quanh Tập đoàn Tinh Hoa Deli, nơi mà đầu bếp Anh Thư bất chấp tất cả để thực hiện ước mơ đổi đời còn Trà My đang mưu tính tranh đoạt tài sản cho con trai mình. Anh Thư tính toán lợi dụng anh chàng giám đốc giàu có Hải Đăng (Ngọc Quỳnh) làm bàn đạp để tiến thân.

Nhưng những thủ đoạn của cô tại Tinh Hoa Deli không qua được con mắt tinh tường của Trà My. Bản chất Trà My cũng là một con sói tham vọng chẳng khác gì Anh Thư. Bà đã dốc toàn bộ tâm huyết để tranh quyền thừa kế cho con trai của mình: “Tôi đã chịu đựng hôn nhân này suốt 30 năm, sao có thể bỏ cuộc. Tôi đã đẻ con trai ra không phải để thua thiệt, phải giành tài sản này cho nó”. 

Do đó, đối với Trà My, Anh Thư là một kẻ ngáng đường đáng để loại trừ. Nhìn thấu được những toan tính của cô đầu bếp tham vọng, bà Trà My tự tin là mình “sắp tóm được đuôi con sói này rồi”.

Đáp lại, Anh Thư cũng sẵn sàng “chiến” tới cùng, không hề nao núng. Ẩn sau bề ngoài sang trọng, đẹp đẽ, hai người phụ nữ đấu đá nhau vì tham vọng của riêng mình và những bí mật nào của họ sẽ bị phơi bày?

Chỉ với những thứ đã được bất mí qua đoạn trailer ngắn ngủi mà đã làm tôi thấy háo hức quá rồi. Đây cũng chính là những nhân vật phản diện hiếm hoi trong sự nghiệp diễn xuất của Hồng Ánh và Anh Thư. Một lần nữa, chúng ta lại được thấy hai nữ diễn viên đối đầu nhau sau gần hai tập kỷ, kể từ sau bộ phim Mười.

Mà tôi nghĩ xem phim này sẽ có không ít những khán giả phải choáng ngợp vì vừa mới xem chị Hồng Ánh vào một vai khắc khổ ở Cây Táo Nở Hoa, thế nhưng sáng đến phim này thì nữ diễn viên đã thay đổi “180 độ” luôn.

Nhân tiện điểm qua dàn diễn viên của phim, tôi cũng phải trầm trồ và hi vọng khi lại một dự án nữa có sự kết hợp của dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam – Bắc như: Hồng Ánh, Anh Thư, Mạnh Quỳnh, NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, Thanh Thúy,… Bên cạnh đó, còn có những gương mặt trẻ đầy tài năng và triển vọng như: Rima Thanh Vy, Otis Đỗ Nhật Trường,…

Với chừng đó thông tin cũng đủ để chứng minh độ hấp dẫn của bộ phim này, vậy mọi người đừng quên đón xem Hoa Vương sớm nhất vào Thứ 2, 3 & 4 hàng tuần bắt đầu từ 17/4/2023 trên ứng dụng VieON nha.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Nhã Lan đã biết được bí mật, thật khó lường

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Vương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.