x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Có quá nhiều hiểu lầm đã đưa Minh Huy vào thế khó

Nghi Huỳnh 07:00 - 17/04/2023

Tiếp nối các tình tiết hấp dẫn của Mặt Trời Mùa Đông thì trong tập phim mới nhất chừng mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn với Minh Huy (Steven Nguyễn) sau khi anh đã kể hết sự thật với Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên). 

Như có ai mà ngờ được cũng chính từ đây, nhiều tình huống mới đã phát sinh và làm mọi chuyện rối như tơ vò luôn. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ còn tệ đi trông thấy nếu mọi người cứ mãi hiểu lầm như thế này.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông tập 3, 4: Huy Khánh có thể "hết vai" trong tập mới

Đầu tiên phải kể đến trường hợp của Bà Tư (Kiều Trinh) - mẹ nuôi của Minh Huy, vì chưa hiểu rõ sự tình nên vẫn kiên trì lên trình báo với cơ quan chức năng rằng các đồ vật không phải của con trai bà. Mọi chuyện sẽ không đến nỗi nào cho đến khi ông Tấn (Đại Nghĩa) vô tình nghe thấy. Dù biết người mẹ nuôi này lo cho con trai hơn ai hết, nhưng tôi vẫn lo chính điều này sẽ đặt bà Tư vào những tình huống nguy hiểm trong tương lai.

Thậm chí bà Tư còn không hề biết đến sự tồn tại của ông Tấn nên người đàn ông này lại càng dễ dàng ra tay hơn. Dẫu vậy, tôi vẫn có chú lòng tin vào đội trưởng Mạnh (Nhật Trường), hi vọng anh sẽ góp phần làm sáng tỏ mọi chuyện.

Sự đa nghi và toan tính của ông Tấn luôn đưa tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điển hình như khi chỉ mới nhìn thấy vết thương trên tay của con rể mà ông đã “bật mode” nghi ngờ. Đến con gái cưng mà ông còn nghi ngờ được thì tôi nghĩ không một ai cản đường ông mà được yên ổn đâu.

Mọi chuyện dần lệch hướng đi của kế hoạch khi Minh Huy bỗng nhiên nhớ ra những kí ức năm xưa rồi tự quy chụp dượng Trọng (Khương Thịnh) là người “xuống tay” với cha mình năm xưa. Tôi thấy luận này của Minh Huy là điều dễ hiểu vì trước đó anh đã nhìn thấy cảnh mẹ và dượng gian díu trong chính căn nhà cha mình.

Vốn dĩ ấn tượng của anh đối với người cha dượng này đã không tốt, nay còn cộng dồn những mất mát vừa qua thì ông Trọng trong tương lai sẽ trở thành mục tiêu của Minh Huy luôn. Tôi thấy giờ đây Minh Huy như sắp trở thành một Minh Hoàng “phiên bản 2.0” vì bị hận thù che mắt. Tôi hy vọng anh sẽ sớm tỉnh táo lại, nếu không người cần tìm thì cho qua, còn người không liên quan cứ giữ lấy là hỏng hết đại sự rồi.

Quả nhiên, không có việc gì mà ông Tấn không dám thực hiện. Ông ta còn ép Đan Thanh (Quỳnh Lương) bỏ đứa con trong bụng để bảo vệ hạnh phúc cho con gái mình. Tôi nghĩ Đan Thanh không dễ dàng đánh mất đứa con của mình đâu vì đối với cô, đứa bé như một tấm bảo hiểm, đảm bảo tương lai cho cô nàng. Nếu như chuyến này mà mất đi đứa con, tôi nghĩ “bé ba” sẽ vào trạng thái không còn gì để mất và làm loạn lên cho coi.

Tiếp đến là Nhã Lan, sau khi quyết định giúp đỡ Minh Huy thì cô đã dần hiểu ra mọi chuyện, nhưng tôi thấy cô còn nhầm lẫn rất nhiều thứ. Sau khi ngheThảo An (Chế Nguyễn Quỳnh Châu) kể về ông Vũ (Huy Khánh), cô đã không ngần ngại báo cho lực lượng biết về chỗ của ông. Tôi thấy chuyến này Nhã Lan hơi “báo” Minh Huy rồi đó, mong anh chàng sẽ sắp xếp được mọi chuyện ổn thỏa.

Mọi thứ vốn dĩ chưa bao giờ dễ dàng đối với Minh Huy, giờ đây còn gặp biết bao nhiêu sự cố không mong muốn thì lại càng rối tung lên. Và cũng vì rắc rối đến từ rất nhiều nguồn khác nhau từ mẹ nuôi, ba chồng đến cả cô em thanh mai trúc mã nên tương lai chắc hẳn Minh Huy còn tốn kha khá sức lực để tháo gỡ. 

Giờ đây, không chỉ mỗi Minh Huy đang trở thành trung tâm của mọi sự chú ý và ngay cả ông Vũ cũng đang lâm vào nguy hiểm. Tôi hi vọng anh chàng sẽ kịp thời hỗ trợ ông Vũ, không thì kế hoạch của cả hai sẽ đổ bể hết luôn.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông tập 5, 6: Đan Thanh trở thành "bé ba" khó ưa nhất

Đối mặt với biết bao rắc rối chất chồng, tôi mong Minh Huy sẽ giữ được “cái đầu lạnh” để giải quyết mọi chuyện. Hãy theo dõi các tập phim mới nhất của Mặt Trời Mùa Đông để đón xem anh chàng sẽ ứng phó như thế nào nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.