x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Nhã Lan đã biết được bí mật, thật khó lường

Andromeda 09:35 - 16/04/2023

Trong những diễn biến của Mặt Trời Mùa Đông được phát sóng trên ứng dụng VieON, chuyện Minh Huy (Steven Nguyễn) đang sống với thân phận của em trai đã bị lộ và người phát hiện ra chuyện này không ai khác chính là Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên). Thực ra tôi cũng không bất ngờ lắm, vì Nhã Lan là người đã ở bên Minh Hoàng suốt 20 năm qua nên cô nhận ra những điểm khác lạ cũng là điều dễ hiểu.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Đan Thanh trở thành "bé ba" khó ưa nhất

Chưa kể, Minh Huy và Minh Hoàng còn có tính cách đối lập nhau hoàn toàn nữa, thành ra Minh Huy đã để phát sinh những lần đầu tiên khiến mọi người xung quanh không thể nào hiểu nổi. Như cái lần anh xin lỗi Nhã Lan vậy, cô cũng thắc mắc không ngờ chồng mình cũng biết xin lỗi. Thế là mọi chuyện đã rồi, chỉ nhờ một câu hỏi nhỏ là Nhã Lan đã xác nhận được điều mình nghi ngờ là đúng. 

Bí mật đã được bật mí và tôi nghĩ điều này như một con dao hai lưỡi vậy. Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn vào những điểm tích cực là Minh Huy sẽ không còn phải “đơn thương độc mã” trong cuộc truy tìm kẻ thủ ác nữa. Một người như Nhã Lan nếu hiểu ra chuyện rồi thì chắc chắn sẽ hỗ trợ cho anh Huy hết mình.

Nhưng thật không may là ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn chưa thể hiểu rõ ngọn ngành mọi chuyện, còn Minh Huy lại chẳng có nổi một cơ hội để giải thích. Cộng thêm với việc, Nhã Lan đã phải trải qua quá nhiều cú sốc trong thời gian ngắn nên cô hoàn toàn có thể làm mọi chuyện mà không nghĩ trước nghĩ sau.

Đó là còn chưa nói đến chuyện ông Vũ (Huy Khánh) luôn có những nước đi khá táo bạo, nhưng tôi thì chưa bao giờ đánh giá cao những cách làm đó cả. Dường như đó chỉ là biện pháp “chữa cháy” khẩn cấp, còn sau đó hệ quả như nào vẫn cực kỳ khó lường.

Mọi người cũng biết rồi đó, đàn em của ông Tấn (Đại Nghĩa) và ông Thăng (Hữu Tiến) luôn xuất hiện ở khặp nơi khắp chốn nên có xảy ra chuyện Minh Huy hay ông Vũ bị “xuống tay” thì cũng không làm tôi quá ngạc nhiên nữa. Nhìn ông Vũ năm lần bảy lượt thoát cửa tử, tôi chỉ biết cảm thán thế là “ông bà độ” người đàn ông này thành công rồi.

Khi mọi thứ đều đang bất lợi thì may thay một yếu tố tâm linh nào đó vẫn đứng về phe chính nghĩa, chứ để ông Vũ hết vai rồi Minh Huy phải vật lộn trong cả tá rắc rối chắc anh chàng cũng rút lui sớm quá. Hai người phối hợp nhịp nhàng còn chẳng mấy hiểu quả thì làm sao tôi có thể tin tưởng Huy có thể một mình gánh vác cái trọng trách nặng nề kia trên vai.

Đó cũng là lí do tôi nói Nhã Lan biết chuyện âu cũng có một phần may mắn, vì đến thời điểm hiện tại, câu chuyện đi tìm kẻ chủ mưu trong quá khứ đã phức tạp hơn rất nhiều nên ông Vũ và Minh Huy không còn đủ sức để cáng đáng tất cả mọi chuyện nữa rồi. 

Cứ coi tình hình hiện tại là sẽ rõ, cứ một người có biến là người kia phải hớt ha hớt hải đi ứng cứu, với sự đa nghi còn hơn cả Tào Tháo của ông Tấn thì mọi người nghĩ ông ta có thể để yên chuyện này hay không?

Dù gì tôi vẫn mong Nhã Lan có thể sớm hiểu ra được tất cả mọi chuyện và góp sức vào mục tiêu chung, nhưng còn một chuyện cứ làm tôi phải suy nghĩ mãi là cô nàng liệu có đủ sức để đối mặt với chuyện cha ruột của mình chính là người đã gây ra tất cả mọi tội ác từ quá khứ cho đến hiện tại. 

Thật không thể tưởng tượng nổi Nhã Lan lúc đó sẽ suy sụp như thế nào? Chồng mất, ông Tấn sa vào vòng lao lý rồi biết bao nhiêu chuyện phát sinh. Vậy nên tôi hi vọng Minh Huy có thể đủ sức che chở cho người em vượt qua những ngày tháng khó khăn sắp tới. Nhưng hình như vấn đề đó vẫn còn quá xa xôi, trước mắt thì Nhã Lan phải hiểu được chuyện đã.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Ông Trọng quyết định đầu thú, bi kịch chưa dừng lại

Và để biết Minh Huy làm cách nào để cô em có thể hiểu và chấp nhận mọi thứ thì mọi người đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Mặt Trời Mùa Đông. Tập mới sẽ được phát sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên ứng dụng VieON đó nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.