x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa, La Tấn và dàn sao nam Cbiz bỏ bê sự nghiệp vì "nửa kia"

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:50 - 21/11/2022

Nếu theo dõi Cbiz đủ lâu, chắc các bạn sẽ nhận ra 1 điều là, có nhiều nữ diễn viên sau khi kết hôn sẽ giảm bớt lượng công việc, thậm chí là giải nghệ để "nửa kia" tiếp tục theo đuổi sự nghiệp. Tuy nhiên, mình lại phát hiện ra trong làng giải trí Hoa ngữ vẫn có những trường hợp "cá biệt", đó là dàn nam thần lại chấp nhận gạt bỏ sự nghiệp đình đám sang một bên vì người thương. Hãy cùng mình điểm qua đó là những ai nhé!

La Tấn

Mọi người đã nghe tin La Tấn đăng thông báo cảnh cáo đoàn làm phim Thiên Hạ Trường Hà, rồi quyết định xóa mọi bài đăng liên quan đến bộ phim trên trang cá nhân chưa? Hành động của nam diễn viên đã gây xôn xao dư luận, nhất là khi bộ phim do nam diễn viên này đóng chính vẫn đang được phát sóng. Mình thấy nhiều người dự đoán, hành động này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng diễn viên chuyên nghiệp của La Tấn. Thậm chí là khiến anh rơi vào cảnh bị các đoán phim khác hắt hủi, không được mời đóng phim nữa.

Tuy nhiên, đứng trên cương vị là một cô gái thì mình lại rất nể phục La Tấn. Hóa ra đoàn phim Thiên Hạ Trường Hà đã sử dụng cách pr bẩn, gây ảnh hưởng đến bản thân Đường Yên nhằm quảng bá tác phẩm. Giữa sự nghiệp và bà xã Đường Yên, La Tấn đã nghe theo tiếng gọi con tim, công khai cạch mặt đoàn phim để bảo vệ "nửa kia".

>>> Xem thêm: "Quỷ hậu" La Lan: Cô đơn cả đời vì chuyên vai ác nữ, tuổi 88 hiến mình cho y học

Đậu Kiêu

Năm 2018, khi Sở Kiều Truyện lên sóng, Đậu Kiêu nổi đình đám với vai nam phụ Yến Tuân. Thuở ấy, mình cứ đinh ninh rằng Đậu Kiêu sẽ "thừa thắng xông lên", tranh thủ nhận thêm hàng loạt dự án khủng khác để tăng lưu lượng, nhanh chóng bước chân vào hàng ngũ sao hạng A. Ai mà ngờ được, Đậu Kiêu lại sa chân vào chuyện yêu đương với thiên kim Hà Siêu Liên rồi chểnh mảng sự nghiệp.

Chẳng những thế, vì bạn gái mà sự nghiệp của Đậu Kiêu cũng bị lao đao. Ví dụ như khi Đậu Kiêu vừa lấy lại danh tiếng với Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, thì cô bạn gái Hà Siêu Liên lại có những pha hành động "đi vào lòng đất" khiến hình tượng của nam diễn viên tuột dốc không phanh. Ấy vậy mà Đậu Kiêu vẫn bỏ ngoài tai mọi lùm xùm, cưng chiều bạn gái hết cỡ.

Trì Trọng Thụy

Là fan cuồng của Tây Du Ký 1986 nên mình từng rất thích "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy, coi ông như nam thần của tuổi thơ đó. Khi biết Trì Trọng Thụy giải nghệ hậu kết hôn với nữ đại gia Trần Lệ Hoa thì mình đã rất choáng. Bởi với danh tiếng có được từ siêu phẩm Tây Du Ký, sự nghiệp của nam diễn viên vào những năm cuối thập niên 80 được ví như "mặt trời ban trưa" vậy.

Sau khi thành chồng của Trần Lệ Hoa, Trì Trọng Thụy dành toàn bộ thời gian để ở bên vợ, hộ tống bà đi khắp mọi nơi. Bản thân Trì Trọng Thụy dù không còn theo nghiệp diễn xuất nữa nhưng vẫn theo đuổi những đam mê khác như chơi gỗ quý dưới sự hỗ trợ của vợ. Cũng vì thế mà mình từng thấy nhiều người gọi nam diễn viên là "hám tiền". Bỏ ngoài tai điều tiếng thiên hạ, Trì Trọng Thụy vẫn theo đuổi tình yêu và chấp nhận làm người đàn ông đứng sau phú bà Trần Lệ Hoa.

Hoắc Kiến Hoa

Cách đây khoảng 5 năm, Hoắc Kiến Hoa vẫn là cái tên khuấy đảo làng phim Hoa ngữ. Trước khi bị ghét với vai Càn Long trong Như Ý Truyện, Hoắc Kiến Hoa là nam thần trong mộng của mình và nhiều bạn với hàng loạt bộ phim thành công như Thiên Hạ Đệ Nhất, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Hoa Thiên Cốt... Ai mà ngờ được sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như vào năm 2016 và con gái chào đời vào năm 2017 thì Hoắc Kiến Hoa lại lựa chọn lui về ở ẩn, thay vợ chăm con.

Bỏ lại sự nghiệp rực rỡ, Hoắc Kiến Hoa chia tay với người quản lý lâu năm, đoạn tuyệt mọi cơ hội quay lại làng giải trí. Hoắc Kiến Hoa dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con gái Cá Heo Nhỏ, trở thành hậu phương vững chắc để Lâm Tâm Như an tâm phát triển sự nghiệp. Vì chuyện này mà vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cũng thành nhân vật chính trong lời đàm tiếu của cư dân mạng, nhưng điều đó vẫn chẳng ảnh hưởng gì đến hạnh phúc của cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi.

>>> Xem thêm: Cùng hóa nữ cường trên phim: Mịch bánh bèo, Tử lại gồng, kém xa đàn chị Tôn Lệ

Dù có không ít lời chê cười những sao nam này khi bỏ bê sự nghiệp vì "nửa kia", nhưng mình lại rất ngưỡng mộ họ. Bởi 4 ngôi sao này không để lời xì xầm của thiên hạ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, lựa chọn hi sinh vì gia đình chứ không phó thác mọi áp lực cho người thương. Đâu phải ai cũng làm được như họ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.