x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Câu chuyện tình đẹp như cổ tích giữa Đường Yên và La Tấn

Hóng hớt Cbiz 13:07 - 30/10/2021

La Tấn và Đường Yên được biết đến là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, trải qua nhiều khó khăn sóng gió, cả hai mới có thể đến được với nhau. Trong lòng khán giả, Đường Yên đã gả đúng người, gả cho một ngươi đàn ông tốt. Dù trong những cuộc gặp mặt công khai hay ứng xử trong đời sống cá nhân, La Tấn luôn cho Đường Yên cảm giác an toàn, chở che. Hóng Hớt Cbiz thấy cuộc tình của họ đẹp không khác gì một cuốn phim tình cảm dài tập cả.

Chàng luôn âm thầm bảo vệ nàng, cuối cùng cũng tu thành chính quả

Đôi khi, sai người là để nhường chỗ cho những người thích hợp hơn. Có lẽ ít người biết, trước khi thành danh, La Tấn từng hai lần “phim giả tình thật” với bạn diễn nhưng tình yêu lần đầu vừa mới chớm nở đã vội vụt tắt. Sau khi chia tay với nữ diễn viên Miêu Phố, La Tấn cuối cùng cũng tìm được cô gái mà anh muốn bảo vệ cả đời – người đó không ai khác chính là Đường Yên.

Lần đầu, La Tấn gặp Đường Yên là ở phim trường Loạn Thế Giai Nhân, thế nhưng trong lòng Đường Yên lúc đó chỉ có Khưu Trạch nên xem La Tấn là bạn. Còn La Tấn chỉ đành gửi gắm tình yêu thầm kín này qua những dòng trạng thái được đăng tải trên weibo: “Nên tiến hay lùi đôi lúc cũng chỉ một ý nghĩ, nhưng ý nghĩ này rất quan trọng...”

Khi ấy, La Tấn vô cùng yêu thương Đường Yên, tất cả đều được thể hiện trong mọi hành động, lời nói. Lúc quay phim ngoài trời, La Tấn sợ Đường Yên sẽ lạnh, đạo diễn vừa hô “ngừng”, anh liền chủ động cởi áo, khoác lên người cô. Lúc quay cảnh sập nổ, để tránh những vật dụng trúng đầu Đường Yên, anh cẩn thận dùng tay che chắn cho cô. “Nếu như không thể quang minh chính đại thích em, vậy anh sẽ dùng hành động để bảo vệ em”.

Sau Loạn Thế Giai Nhân, La Tấn và Đường Yên tiếp tục diễn tình nhân, hợp tác trong Người Tình Kim Cương, Cẩm Tú Vị Ương... Ở phim trường, La Tấn luôn chăm sóc Đường Yên cẩn thận từng li từng tí.

Yêu thầm rất đau khổ nhưng La Tấn càng hiểu nổi đau của Đường Yên hơn. Vì vậy, anh dùng mọi khả năng có thể, bảo vệ cô, đợi đến khi “vết thương” của cô được liền da 

Sau nhiều lần hợp tác thì tin đồn hẹn hò giữa hai người xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, phía La Tấn vẫn luôn một mực phủ nhận, không muốn vấn đề tình cảm của mình trở thành cái cớ để truyền thông lợi dụng đưa tin, bịa đặt. Vì thế, khoảng thời gian ấy La Tấn và Đường Yên hạn chế xuất hiện cùng nhau, thậm chí là quảng bá phim.

Nhưng khi mọi người đều nghĩ rằng hai người họ không thể nào công khai thì La Tấn và Đường Yên bất ngờ đánh úp khán giả trong ngày sinh nhật lần thứ 33 của Đường Yên với dòng trạng thái: “Bờ vai của anh là để em dựa vào! Em yêu sinh nhật vui vẻ”, Đường Yên trả lời: “Duyên đến chính là anh”. Tháng 10 năm 2018, Đường Yên và La Tấn đăng ảnh lĩnh chứng kết hôn: “Cô dâu là em” - “Chú rể là anh”. Chỉ hai câu đơn giản đã oanh tạc mạng xã hội. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào cuối tháng đó, tuy đơn giản nhưng vô cùng ấm áp, hạnh phúc.

Tình yêu thật sự không chỉ trong lời nói

Kết hôn ba năm, tấm chân tình mà La Tấn dành cho Đường Yên vẫn luôn không đổi, anh luôn làm tốt trách nhiệm của một người chồng, một người cha. Biết sức khỏe Đường Yên rất yếu sau sinh, chỉ có thể nằm một chỗ, La Tấn thức nhiều đêm liền để chăm con thay vợ.

Giày Đường Yên rộng, anh sẽ ngồi xuống chỉnh lại giúp cô. Biết Đường Yên thích búp bê, anh dành thời gian xếp hàng đi mua. Bị truyền thông tung tin đồn bịa đặt về cuộc hôn nhân, anh sẽ dùng hành động để đập tan tin đồn. Cả hai luôn hạnh phúc, ngọt ngào tay trong tay xuất hiện trong những hoạt động công khai. La Tấn thật sự là một hình mẫu đàn ông lý tưởng mà bao cô gái đều muốn gả.

Hóng Hớt Cbiz thấy hai người họ đi từ phim ra đến hiện thực, từ công khai đến tu thành chính quả không khác gì cái kết viên mãn cho bộ phim truyền hình thanh xuân thần tượng. Đoạn tình cảm của vợ chồng Đường Yên La Tấn cũng chứng minh cho chúng ta thấy rằng, chân tình rồi cũng sẽ được đền đáp, showbiz vẫn có những mối tình đẹp rất đáng ngưỡng mộ như cặp đôi này đây!

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz với màn nữ cải nam trang phiên bản lỗi

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".