x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoài Linh và sao Việt mặc đồ chợ, ăn uống bình dân dù gia tài trăm tỷ

Ngân Phạm 19:30 - 06/02/2021

Hoài Linh, Trường Giang, Lý Hải, Quyền Linh là những nghệ sĩ đắt show bậc nhất làng giải trí. Thế nhưng họ lại chẳng mấy mặn mà với đồ hiệu đắt tiền, thậm chí còn thích ăn uống bình dân, mặc đồ chợ và đi xe máy cà tàng. 

Hoài Linh

Hoài Linh là “cây đa cây đề” trong làng hài Việt, một trong số ít nghệ sĩ không có anti-fan. Tích cực làm việc trong nhiều năm liên tục, với mức cát-xê khủng tương xứng danh tiếng đã giúp cho Hoài Linh trở nên giàu có hơn nhiều người tưởng tượng.

Nam danh hài từng khánh thành nhà thờ Tổ trị giá hơn 100 tỷ đồng với kiến trúc hoành tráng. Đây là ước nguyện đã được anh ấp ủ trong suốt 16 năm và để đủ khả năng xây nhà thờ lớn như vậy, chắc hẳn mức thu nhập thực tế phải cao ngất ngưỡng.

Dù sở hữu khối tài sản khủng, nhưng điều khiến khán giả ngưỡng mộ Hoài Linh lại chính là lối sống giản dị của anh. Không ăn bận cầu kỳ, anh luôn xuất hiện trước công chúng với những chiếc áo bà ba đơn giản. Thậm chí nhiều người còn bắt gặp hình ảnh nam danh hài ăn mì gói, cơm trắng trong hậu trường.

Nhiều người bày tỏ sự xót xa và mong muốn nam danh hài ăn nhiều đồ bổ hơn. Thế nhưng, Hoài Linh đã tự nhận mình là thuộc tuýp “chiếu cói gáo dừa” chứ không phải “bát son mâm vàng” như nhiều người nổi tiếng khác. Nam danh hài chia sẻ: “Tôi ăn cũng chẳng bao nhiêu, cũng chỉ cơm mắm cá khô vậy thôi. Đây là món mà tôi có thể ăn ngon lành. Nhiều khi đi diễn nước ngoài tôi cũng kho cá, mang một chai nước mắm nhỏ theo".

>> Đừng bỏ lỡ: Được ví là “ngọc nữ”, Lan Ngọc õng ẹo: Không dám nhận, đừng gọi nữa tôi ngại

Trường Giang

Trường Giang hiện đang là một trong những nam danh hài đắt show nhất nhì làng giải trí. Thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình và phim điện ảnh, mức thu nhập của anh dĩ nhiên cũng thuộc hàng cực khủng. Bên cạnh đó, bà xã Nhã Phương của anh cũng là nữ diễn viên được nhiều người săn đón. Vì thế, không có gì bất ngờ khi cả hai về chung một nhà và trở thành đại gia showbiz. 

Được biết, nam danh hài hiện đang sở hữu một biệt thự tại Phú Quốc trị giá hơn 15 tỷ đồng cùng loạt xế hộp sang trọng và chuỗi nhà hàng, quán cafe nằm ở những vị trí đắt địa của Sài Gòn. Gần đây, anh còn khiến khán giả trầm trồ khi khai trương thêm nhà hàng tại Vũng Tàu, quán cafe ở Quảng Nam...

Thế nhưng, thay vì diện những trang phục đắt đỏ, đi giày mắc tiền, Trường Giang lại sống khá đơn giản và thường xuyên xuất hiện với áo phông, quần jean và dép tổ ong. Có tuổi thơ nghèo khó nên dù đã trở thành đại gia thì anh vẫn giữ lối sống đơn giản, miễn bản thân cảm thấy thoải mái là được. Sự nghiệp thành công, “nghề tay trái” kinh doanh phát đạt, lại có con ngoan, vợ đẹp, chắc hẳn Trường Giang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Lý Hải

Bắt đầu với hai bàn tay trắng, Lý Hải dù gặp nhiều thăng trầm trong sự nghiệp ca hát nhưng lại khá “mát tay” khi kinh doanh và làm phim. Sau thời gian dài “lăn lộn” trong giới showbiz, khối tài sản hiện tại của Lý Hải và Minh Hà có thể được xếp vào hạng “không phải dạng vừa”. Gia đình anh hiện đang làm chủ của 4 công ty, từ lĩnh vực làm đẹp, sản xuất phim đến kinh doanh bất động sản.

Gia đình hạnh phúc, cuộc sống sung túc trong căn nhà có giá trị lên tới 40 tỷ đồng luôn là điều khiến khán giả phải trầm trồ về Lý Hải. Thế nhưng, dù giàu đến mức “nứt đố đổ vách”, cha đẻ của loạt phim điện ảnh đình đám Lật Mặt vẫn thường xuyên cùng vợ con lui tới các quán ăn bình dân. 

Không ngại bản thân là người nổi tiếng, anh và vợ luôn cho con một cuộc sống đủ đầy nhưng phải trải nghiệm được cuộc sống thực tế. Không khó để bắt gặp cảnh Lý Hải cho con ăn kem ở công viên vui chơi, ăn cơm bụi như bao người. Đã giàu như thế lại còn sống bình dân thì tiền để đâu cho hết.

>> Xem thêm: Dàn sao Cổng Mặt Trời sau 11 năm: Ai cũng hạnh phúc viên mãn, chỉ 1 người mãi lận đận

Quyền Linh

Là diễn viên, MC nổi tiếng của Việt Nam suốt nhiều thập kỷ qua, Quyền Linh luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ hình tượng gần gũi với công chúng. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, Quyền Linh cũng trở thành một đại gia ngầm của showbiz. Anh sở hữu một ngôi nhà ở quận 7 có giá trị gần 20 tỷ đồng, và cho 2 con gái theo học trường quốc tế với mức học phí lên đến 276 triệu đồng/năm.

Anh từng tiết lộ mức thù lao lên đến 100 triệu đồng khi còn đóng phim cho Phước Sang - con số cao ngất ngưỡng thời đó. Nam MC chia sẻ: "Chỉ với một vai phụ trong Khi Đàn Ông Mang Bầu, tôi gần đủ tiền mua ô tô". Bên cạnh đó, vợ anh cũng là một người vô cùng tài giỏi trong kinh doanh, cô từng có mức lương 1.000 USD và hiện đang là một bà chủ lớn.

Gia đình có kinh tế “ổn định” quá mức như thế, nhưng Quyền Linh lại có lối sống khá giản dị. Anh không “mặn mà” với hàng hiệu mà thường xuyên diện áo thun, quần tây và đôi dép tổ ong huyền thoại. Nam MC cũng thường xuyên di chuyển bằng xe máy bình dân dù sở hữu xế hộp tiền tỷ. Bên cạnh đó, Quyền Linh còn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện và thường xuyên bỏ tiền túi để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn nghĩ gì về lối sống giản dị của loạt sao Việt giàu có? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.